Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất cho người mới năm 2023
Author

Tham vấn bởi: Đội Ngũ Luật Sư Công ty Luật ACC

Văn phòng nhà đất là những văn phòng đứng ra thực hiện việc môi giới các dịch vụ và mua bán liên quan đến nhà đất dưới sự quản lý của pháp luật. Hiện nay kinh doanh mở văn phòng nhà đất rất phát triển. Bạn đang muốn mở văn phòng nhà đật? Bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực này? Bài viết của Công ty Luật ACC dưới đây sẽ chia sẻ một số Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất, mời các bạn cùng theo dõi!

mo-van-phong-nha-dat-1

Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất 

1. Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất - lựa chọn địa điểm kinh doanh

Bạn cần chọn một địa điểm thuận tiện cho việc đi lại và không gian rộng để thu hút mọi người. Văn phòng nhà đất cũng cần có cơ sở vật chất đầy đủ, đặc biệt được trang bị đầy đủ trang thiết bị rộng rãi thoáng mát để thấy được sự chuyên nghiệp.

2. Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất - phương án marketing

     Quảng cáo về tên, loại hình môi giới, uy tín ra sao, cung cấp những loại hình nào…. Nhiệm vụ này khá đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm được mà cần đến sự tỉ mỉ, cẩn thận. Ngày nay khách hàng khá quan tâm đến cái tên, bởi tên phù hợp, nổi bật thì mới có thể truyền đạt được sự tự tin, tạo nên 1 hình ảnh tốt và đặc biệt đó là tên đó phải dễ nhớ trong tâm trí người dùng. Tuy nhiên, không chỉ riêng cái tên mới có thể tạo nên giá trị mà đây chỉ là 1 phần. Khi mà khẩu hiệu kết hợp với tên phù hợp thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với những ai có nhu cầu mở văn phòng nhà đất. Tại sao đối thủ của mình họ lại có nhiều khách hàng đến vậy, còn mình thì không trong khi đó đã làm mọi thứ. Hãy xem lại số điện thoại, muốn kinh doanh thành công thì số điện thoại dễ nhớ cũng là mấu chốt của thành công.

3. Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất - vấn đề về tài chính

Doanh nghiệp phải cân nhắc kỹ khả năng tài chính của mình trước khi thành lập. Bởi thông thường, trong giai đoạn đầu doanh nghiệp sẽ ít khách hoặc hầu như không có khách, cần phải chuẩn bị một mức ngân sách nhất định để duy trì và chi phí để duy trì môi giới bất động sản khá lớn mà không phải ai cũng có thể đảm đương tốt.

4. Kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất - chứng chỉ hành nghề

  • Cá nhân có nhu cầu cấp chứng chỉ đăng ký và tham gia kỳ thi sát hạch do Sở Xây dựng tổ chức; Sau khi có kết quả thi sát hạch, Chủ tịch hội đồng thi báo cáo Giám đốc Sở xây dựng về quá trình tổ chức kỳ thi và phê duyệt kết quả thi theo đề nghị của đơn vị tổ chức kỳ thi;
  • Trên cơ sở báo cáo của chủ tịch hội đồng thi và kết quả thi do Chủ tịch hội đồng thi phê duyệt, Giám đốc Sở xây dựng phê duyệt danh sách các cá nhân được cấp chứng chỉ;
  • Căn cứ quyết định phê duyệt danh sách các cá nhân được cấp chứng chỉ, đơn vị tổ chức kỳ thi sát hạch có trách nhiệm chuyển bản phô tô bài thi và hồ sơ của cá nhân đó về Sở xây dựng để cấp chứng chỉ. Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở xây dựng tổ chức in và ký phát hành chứng chỉ. Chứng chỉ có giá trị sử dụng trên phạm vi toàn quốc trong thời hạn 05 năm kể từ ngày được cấp chứng chỉ.

    Nói tóm lại, từ chủ doanh nghiệp đến đội ngũ chuyên viên tư vấn đều cần phải đảm bảo toàn được kiến thức lẫn đạo đức nghề nghiệp. Phải là người có trình độ chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, có kỹ năng mềm và sự trung thực. 

    Trên đây Công ty Luật ACC – Đồng hành pháp lý cùng bạn đã chia sẻ một số thông tin cũng như kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất. Đối với sự tin cậy của khách hàng, Luật ACC sẽ luôn cố gắng hơn nữa để khách hàng có được sự hài lòng nhất. Nếu có thắc mắc gì về kinh nghiệm mở văn phòng nhà đất hay những vấn đề khác quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Luật ACC luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng!

Email: [email protected]

Hotline: 1900 3330

Zalo: 084 696 7979

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (2.704 lượt)

    Liên hệ với chúng tôi

    Vui lòng để lại thông tin, ACC sẽ gọi lại ngay

    tu-van-vien-2

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần báo phí không được để trống

    Bài viết liên quan:

    default_image

    Phân biệt thẻ tạm trú và visa

        Phân biệt giữa thẻ tạm trú và visa là một vấn đề quan trọng đối với những người nước ngoài đang sống hoặc dự định sống tại Việt Nam. Cả hai loại giấy tờ này đều liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ ...

    Lượt xem: 3.837

    default_image

    Mẫu giấy tạm trú ct07

      Mẫu giấy tạm trú ct07 là một loại giấy tờ quan trọng mà bất kỳ ai đang sinh sống tạm thời tại một địa điểm mới đều cần phải hoàn thiện. Đây là một phần của quy trình đăng ký tạm trú mà theo quy định ...

    Lượt xem: 1.538

    default_image

    Thủ tục làm thẻ tạm trú 3 năm cho người nước ngoài

      Thẻ tạm trú là một giấy tờ quan trọng đối với người nước ngoài muốn lưu trú tại Việt Nam trong thời gian dài. Thủ tục làm thẻ tạm trú 3 năm không quá phức tạp nhưng đòi hỏi người xin phải rõ ràng về ...

    Lượt xem: 2.901

    default_image

    Thẻ tạm trú LĐ2 là gì?

    Thẻ tạm trú LĐ2 không chỉ là một giấy tờ pháp lý quan trọng mà còn là chiếc chìa khóa mở cánh cửa cho những cơ hội làm việc và sinh sống tại Việt Nam cho người nước ngoài. Đây là một phần không thể ...

    Lượt xem: 1.283

    default_image

    Lệ phí đăng ký tạm trú hết bao nhiêu tiền?

      Đăng ký tạm trú là một bước quan trọng và bắt buộc đối với những người muốn tạm trú tại một địa điểm nào đó ngoài nơi thường trú của mình. Quy trình này giúp cơ quan chức năng có thể kiểm soát và ...

    Lượt xem: 2.324

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo
    Chat Ngay
    Hotline Tổng đài WhatsApp Zalo báo giá' Chat Zalo