Kinh Doanh Dịch Vụ Ăn Uống Theo Hợp Đồng Tiệc Hội Nghị (Cập nhật 2024)

Hiện nay mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống tiệc hội nghị ngày càng được kinh doanh rổng rải với quy mô vừa và lớn. Tiệc hội nghị là mô hình kinh doanh ăn uống với sự kết hợp với kinh doanh dịch vụ đi kèm như âm nhạc, sự kiện hội nghị và các dịch vụ giải trí đi kèm. Tổ chức tiệc hội nghị cần lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận để tiệc tổ chức suôn sẻ.

 Khi lựa chọn đăng ký dịch vụ ăn uống theo tiệc hội nghị gặp bất kỳ khó khăn gì thì có thể liên hệ ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ kinh doanh ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn ACC sẽ được cung cấp đầy đủ các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

Kinh Doanh Dịch Vụ Ăn Uống Theo Hợp Đồng Tiệc Hội Nghị
Kinh Doanh Dịch Vụ Ăn Uống Theo Hợp Đồng Tiệc Hội Nghị

1. Thế nào là hợp đồng tiệc hội nghị?

Hợp đồng tiệc hội nghị là một văn bản pháp lý trong đó quy định các điều khoản và điều kiện của hai bên thuê và bên cho thuê dịch vụ tiệc hội nghị. Dựa vào mẫu hợp đồng tiệc hội nghị khách hàng sẽ biết được những lợi ích mà các bên có quyền lợi thực hiện và đảm bảo nghĩa vụ của mình

2. Điều khoản quyền và nghĩa vụ bên thuê dịch vụ ăn uống tiệc hội nghị.

Khi tiến hành hợp đồng dịch vụ ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị cần lưu ý môt số điều khoản quan trọng như sau:

  • Yêu cầu bên cung cấp dịch vụ thực hiện công việc theo đúng chất lượng, số lượng, thời gian mà hai bên đã thỏa thuận.
  • Trường hợp bên cung cấp dịch vụ thực hiện dịch vụ không đúng theo chất lượng yêu cầu hoặc không đúng thời hạn thì bên thuê dịch vụ có quyền giảm phí dịch vụ.
  • Được quyền từ chối các nhân viên của Bên cung cấp dịch vụ nếu trong khi thực hiện dịch vụ, những người này không đảm bảo chất lượng hoặc vi phạm kỷ luật, Nội quy lao động của bên thuê dịch vụ. Trong trường hợp này, bên cung cấp dịch vụ phải lập tức cử người khác thay thế để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho bên cung cấp dịch vụ thực hiện tốt hợp đồng.
  • Thanh toán phí dịch vụ cho bên cung cấp dịch vụ đầy đủ và đúng thời hạn.
  • Giao các Thiết bị cho bên cung cấp dịch vụ quản lý và sử dụng. Trong mọi trường hợp, bên thuê dịch vụ luôn xác định quyền sở hữu của mình đối với các Thiết bị này.
  • Chịu trách nhiệm sửa chữa và bảo dưỡng mọi Thiết bị bị hư hỏng theo yêu cầu của bên cung cấp dịch vụ, trừ trường hợp thiết bị bị hư hỏng hoặc bị phá hỏng do lỗi của bên cung cấp dịch vụ.
  • Yêu cầu bên cung cấp dịch vụ bồi thường thiệt hại do bên cung cấp dịch vụ gây ra cho bên thuê dịch vụ và nhân viên của bên thuê dịch vụ.
  • Các quyền và nghĩa vụ khác của bên thuê dịch vụ theo qui định của pháp luật.

3. Điều khoản quyền và nghĩa vụ của bên cung cấp dịch vụ ăn uống tiệc hội nghị.

  • Thực hiện Dịch Vụ theo đúng chất lượng, số lượng, thời gian nêu trong Hợp Đồng và các phụ lục hợp đồng.
  • Cam kết tất cả các suất ăn bảo đảm đúng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, được chế biến từ các thành phần nguyên liệu tươi, sạch. Chất và lượng các suất ăn và bữa ăn như nhau và tương xứng hợp lý với đơn giá mà hai bên thỏa thuận.
  • Cam kết đã có đủ điều kiện kinh doanh theo đúng qui định của pháp luật đối với dịch vụ do mình cung ứng. Không được giao cho bất kỳ bên nào khác thực hiện thay Dịch Vụ, nếu không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Bên thuê dịch vụ.
  • Luôn lau chùi và giữ cho khu vực Căng-tin cùng các khu vực liền kề (kể cả các cửa sổ, cửa ra vào, tường, hành lang, sàn nhà, tủ thức ăn, bàn, ghế, thiết bị cùng các dụng cụ của bên cung cấp dịch vụ) được ngăn nắp, sạch sẽ.
  • Bên cung cấp dịch vụ phải thực hiện việc lưu mẫu thức ăn theo qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm do các cơ quan chức năng qui định. Thời gian lưu mẫu là 24 giờ. Việc lấy mẫu thực hiện ngay trước khi phục vụ bữa ăn.
  • Đại diện của công ty hoặc các cơ quan chức năng có quyền kiểm tra định kỳ hoặc bất thường các mẫu lưu khi thấy cần thiết.
  • Các nhân viên của bên cung cấp dịch vụ làm việc phải luôn mặc trang phục sạch sẽ, gọn gàng và phải đăng ký trước danh sách với bảo vệ công ty. Bên cung cấp dịch vụ không được sử dụng lao động trẻ em và phải đảm bảo rằng tất cả những người do mình cử đến làm việc đều có tư cách đạo đức tốt, thái độ cư xử nhã nhặn, đúng mực, tuân thủ các qui định và Nội qui của công ty.
  • Bên cung cấp dịch vụ phải bồi thường mọi thiệt hại mà bên cung cấp dịch vụ gây ra cho bên thuê dịch vụ và nhân viên bên thuê dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Các quyền và nghĩa vụ khác của bên cung cấp dịch vụ theo qui định của pháp luật.

4. Dịch vụ đăng ký kinh doanh ăn uống hợp đồng tiệc hội nghị của ACC có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về tư vấn dịch vụ đăng ký kinh doanh ăn uống hợp đồng tiệc hội nghị, vì vậy luôn đảm bảo mọi vấn đề pháp lý cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí.
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh

5. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC:

Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin giấy tờ liên quan đến đăng ký kinh doanh dịch vụ ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị;

Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng dịch vụ ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị cho quý khách.

6. Quy trình soạn thảo hợp đồng dịch vụ ăn uống tiệc hội nghị của ACC:

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
  • Khảo sát thực tế (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi )
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, tổ chức trong hợp đồng.
  • Nhận bản soạn thảo hồ sơ hợp đồng dịch vụ ăn uống theo tiệc hội nghị.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được soạn thảo hợp đồng dịch vụ ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị.

Trên đây là nội dung tư vấn của ACC về Kinh doanh dịch vụ ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị . Nếu các bạn không muốn tự thực hiện soạn thảo hợp đồng dịch vụ ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị thì có thể liên hệ dịch vụ soạn thảo hợp đồng dịch vụ ăn uống theo hợp đồng tiệc hội nghị của ACC để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (894 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo