Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365

POS365 là phần mềm quản lý và bán hàng đa nền tảng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 63.000 khách hàng. POS365 mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với phần mềm quản lý bán hàng POS365.

POS365 giúp các chủ shop giải quyết các vấn đề nào?

Nếu bạn là một chủ cửa hàng và gặp khá nhiều khó khăn trong quy trình quản lý tại cửa hàng thì POS365 đồng hành hỗ trợ cho bạn giải quyết các vấn đề sau:

  • Tình trạng thất thoát kho, tồn kho không khớp giữa thực tế và báo cáo, qua đó bạn không nắm được đúng hàng tồn kho?

  • Thao tác bán hàng còn chậm, không linh hoạt trong việc bán hàng, thanh toán cho khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

  • Việc di chuyển sản phẩm qua lại giữa nhiều chi nhánh để theo dõi kinh doanh và bạn mệt mỏi vì sai sót quá nhiều

  • Các báo cáo viết tay không chi tiết, minh bạch và rõ ràng khiến bạn khó khăn trong việc thống kê và quản lý, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu – lợi nhuận

Quản lý thông tin sản phẩm chi tiết

POS365 luôn mong muốn hướng khách hàng tới một quy trình quản lý bán hàng chuẩn, từ việc nhập liệu hàng hoá sử dụng mã SKU để làm quy chuẩn trong việc kiểm kho, bán hàng. Điều này giúp các chủ cửa hàng luôn hoạt động trơn tru có thể giúp giảm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý cửa hàng trở nên đơn giản cực kỳ.

8JVw0x5SUbcLF UBfYEPpOpkbvo4yNI0uF xZzEr0iJETo58E1 oFned6BCNs13ZG hPmwt hNszezcNehaQ7AV7yeR0S9dJLOyXY04r NiDpJHsMhRN6QZfgiZSBFS7zYlWW6mj=s0 - Chi tiết tổng quan phần mềm quản lý bán hàng POS365

Quản lý tồn kho chính xác đảm bảo không sai sót

Các chủ shop luôn có một lượng hàng hoá tồn kho rất lớn trong đó các sản phẩm được phân chia theo các thuộc tính khác nhau như size, màu sắc hoặc chất liệu. Việc kê bằng sổ sách sau đó đưa lên file excel làm cho chủ shop gặp khó khăn ở mặt thời gian và đảm bảo đúng tồn kho, ảnh hưởng đến doanh thu hàng ngày.

POS365 giúp việc phân loại và quản lý tồn kho chi tiết trên từng thuộc tính của sản phẩm kèm theo mã SKU riêng biệt, giúp kho hàng được rõ ràng hơn nhiều. Đồng thời, tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê được mặt hàng đang bán chạy hoặc tồn kho quá nhiều để có kế hoạch nhập hàng và bán hàng phù hợp

Quản lý tồn kho theo nhiều chi nhánh

Kinh doanh chuỗi của nhiều chủ cửa hàng cũng gặp không ít khó khăn khi phải quản lý từng sản phẩm trên từng cửa hàng để có kế hoạch nhập hàng hoặc chuyển hàng giữa các cửa hàng khác nhau. POS365 giúp các cửa hàng theo chuỗi được vận hành trơn tru hơn khi phân chia quyền giữa các chi nhánh một cách cụ thể, giúp chủ cửa hàng theo dõi và giám sát mọi hoạt động luân chuyển hàng, bán hàng trên từng cửa hàng cũng đơn giản hơn.

Báo cáo thu chi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chủ shop

Kể cả khi bán hàng nhỏ lẻ cũng cần có thống kê để theo dõi: giá vốn, giá bán, doanh thu theo ngày, tháng, quý…Khi sử dụng POS365 hệ thống báo cáo trong phần mềm sẽ tự động cập nhật theo thời gian thực tế, báo cáo dạng biểu đồ trực quan. Như vậy thời gian xuất báo cáo rất nhanh và chính xác.

k7Qpgre4Iu0UcxAf YVnkpHc5Day2HJSICRUhVOvQMtjPfxO 1 Nr9p z2WlMyqwgJKXtYEr6vH6VLuQJUHMsI8avSfsaNsfwcKY8hVWHFnHEUgNfgs jqjmAy1oXtLjDSE2Gie5=s0 - Chi tiết tổng quan phần mềm quản lý bán hàng POS365
Quản lý kho dễ dàng bằng POS365

Nắm bắt thông tin khách hàng chuẩn xác, phục vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn

Nhiều chủ shop không quan tâm nhiều đến việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán vì thế số lượng khách hàng quay lại rất ít, tốn thêm chi phí marketing, tìm kiếm khách hàng. Dựa trên các thông tin được lưu lại như số điện thoại, lịch sử mua hàng tại cửa hàng, tích điểm…chủ cửa hàng có thể dùng các chương trình khuyến mại, voucher đến khách hàng tiềm năng, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác thú vị khi mua hàng tại cửa hàng, và sẽ quay lại mua hàng hoặc giới thiệu nhiều khách hàng khác.

Quản lý trên điện thoại

Có rất nhiều chủ shop không có mặt tại cửa hàng và khó khăn khi giám sát từ xa, thì với POS365, chủ shop chỉ cần truy cập trên ứng dụng điện thoại để kiểm tra mọi hoạt động của cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 có sẵn app miễn phí trền tất cả các chợ ứng dụng như CH play hay apple store. Các chủ shop có thể tải về và sử dụng thoải mái để tiện cho công việc quản lý của mình

Có Nhiều hình thức thanh toán

POS365 hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, mã QR…, giúp linh động trong quá trình thanh toán đơn hàng cho khách hàng tại quầy.

Giá của phần mềm POS365

Thời gian dùng thử: 7 ngày

Giá 90.000đ/tháng.

Chi phí chỉ thanh toán 1 lần duy nhất, không phát sinh bất kì chi phí nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng duy nhất cung cấp gói vĩnh viễn, tức là bạn chỉ cần bỏ ra 6.600.000đ là bạn có thể sử dụng phần mềm vĩnh viễn, không giới hạn. Với mức chi phí như vậy thì POS365 đang có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay so với mọi phần mềm bán hàng khác đang được cung cấp trên thị trường.

Ngoài cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho ngành bán lẻ thì POS365 được biết đến nhiều hơn và cũng là điểm mạnh nhất của thương hiệu POS365 đó là phần mềm quản lý nhà hàng. Một phần mềm tối ưu cho việc order, thanh toán, báo chế biến, cùng những nghiệp vụ đặc thù khác trong việc kinh doanh nhà hàng cũng như ngành F&B.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo