Thủ Tục, Quy Trình Và Điều Kiện Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Tủ Gắp Thú Bông (Cập Nhật 2023)

Hiện nay, nhu cầu giải trí của xã hội ngày càng tăng cao, do đó để đáp ứng được nhu cầu này các khu trung tâm vui chơi giải trí đươc thành lập để phục vụ những nhu cầu trên. Hầu hết ở các khu trung tâm đều có khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi trong đó có trò gắp thú nhồi bông. Cùng với sự phát triển kéo theo sự phát triển của kinh doanh tủ gắp thú nhồi bông. Tuy nhiên một trong những vấn đề mà cá nhân cũng như tổ chức quan ngại nhất đó chính là thủ tục cấp giấy phép kinh doanh tủ gắp thú bông. Sau đây ACC sẽ giải đáp những thắc mắc về giấy phép kinh doanh tủ gắp thú bông cụ thể như sau:

giấy phép kinh doanh gắp thú bông.
Giấy Phép Kinh Doanh Tủ Gắp Thú Bông

1. Giấy phép kinh doanh là gì?

Giấy phép kinh doanh là điều kiện cần và đủ để cho cá nhân/tổ chức hoạt động trong một ngành nghề kinh doanh có điều kiện nhất định được phép hoạt động kinh doanh hợp pháp. Giấy phép kinh doanh là chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với cơ sở kinh doanh đó và là cơ sở giúp cho cơ quan quản lý nhà nước quản lý trật tự xã hội về điều kiện kinh doanh được dễ dàng hơn.

2. Thời gian có được giấy phép đăng ký kinh doanh giấy phép kinh doanh tủ gắp thú bông

Thông thường thời hạn cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là 10 ngày làm việc, kể từ ngày doanh nghiệp nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định. Nếu bạn thành lập công ty tại hai thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh thì thời gian thành lập doanh nghiệp có thể được rút ngắn trong vòng 3-5 ngày.

3. Thẩm quyền, cơ quan cấp giấy phép kinh doanh

Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2014 là Phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (Phòng Đăng ký Kinh doanh cấp tỉnh).

4. Điều kiện để được cấp giấy phép kinh doanh tủ gắp thú bông là

  • Tên của doanh nghiệp được đặt theo đúng quy định tại các điều 31, 32, 33 và 34 của Luật doanh nghiệp năm 2014
  • Có hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ theo quy định của pháp luật;
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật. Mức lệ phí đang ký kinh doanh cụ thể do Chính phủ quy định.

5. Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh tủ gắp thú nhồi bông là

Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh tủ gắp thú bông được thực hiện theo các trình tự sau

Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ và thông tin cần thiết để làm thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh

Giấy tờ cần chuẩn bị: chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước công dân (sao y chứng thực không quá 06 tháng từ ngày công chứng)

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh

Khi quý khách cung cấp đầy đủ thông tin, trong vòng 1 ngày ACC sẽ tiến hành thực hiện soạn thảo hồ sơ, sau đó chúng tôi sẽ giao tận nơi hoặc gửi mail cho quý khác kiểm tra lại và ký tên.

Bước 3: Nộp hồ sơ và nhận giấy phép kinh doanh

Trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ và hồ sơ không phải bổ sung gì thêm thì Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy phép kinh doanh tủ gắp thú nhồi bông cho quý khách.

Bước 4: Khắc dấu và nộp thông báo mẫu dấu:

Bước 5: Làm thủ tục kê khai thuế ban đầu sau khi giấy phép kinh doanh

  •    Mở tài khoản ngân hàng;
  •    Nộp hồ sơ và nhận kết quả đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in
  •    Chuẩn bị hồ sơ để Quản lý thuế kiểm tra trụ sở;
  •    Đặt bảng hiệu công ty; 
  •     Nộp tờ khai thuế môn bài;
  •    Tiến hành nộp hồ sơ khai thuế ban đầu cho cơ quan quản lý thuế;
  •    Nộp và nhận thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT;
  •    Nộp hồ sơ và nhận kết quả đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in

Bước 6: Đặt in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn.

6. Những câu hỏi thường gặp.

Phí lệ phí nhà nước về cấp giấy kinh doanh tủ gắp thú bông là?

  • Lệ phí khi tiến hành đăng ký kinh doanh và xin cấp Giấy chứng nhận được niêm yết cụ thể tại từng trụ sở nơi tiến hành đăng ký.

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tủ gắp thú bông của ACC có lợi ích gì?

  • Tự hào là đơn vụ hàng đầu về làm giấy phép kinh doanh vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh thêm phí trong quá trình thực hiện.
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi.
  • Cung cấp hồ sơ đơn giản, ACC thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng bới quy định của pháp luật với chi phí hợp lý tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

Quy trình cấp giấy phép kinh doanh tủ gắp thú bông của ACC?

  • Luôn lắng nghe, năm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề mà khách hành đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
  • Khảo sát thực tế cơ sở sản xuất khinh doanh và tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình của việc cấp giấy phép kinh doanh.
  • Kết hợp hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 03 ngày nếu quý khách cung cấp đầy đủ thông tin và hồ sơ chũng tôi yêu cầu.
  • Nhận giấy phép kinh doanh và bàn giao cho quý khách
  • Hỗ trợ những vướng mắc sau khi quý khác đã nhận được giấy phép kinh doanh.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (632 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo