Đã có rất nhiều thông tin về Microsoft Dynamics 365 được chia sẻ, liệu bạn có muốn chọn một giải pháp cùng với những lợi ích được giới thiệu súc tích nhất hay không? Chúng tôi sẽ đưa ra 10 ưu điểm ấn tượng nhất kèm theo những giải thích đơn giản nhất ngay sau đây. Tuy nhiên, hãy dành một chút thời gian để lướt nhanh xem Microsoft Dynamics có thể làm được điều gì.
Dynamics 365 là gì?
1. Microsoft Dynamics 365 là gì?
Dynamics 365 là một tập hợp các module Software-as-a-Service (SaaS) được kết nối với nhau để giúp doanh nghiệp chuyển đổi số đồng thời cho phép khách hàng, nhân viên và các hoạt động kinh doanh diễn ra bình thường. Kết hợp các khả năng CRM và ERP, tích hợp dữ liệu, logic kinh doanh (business logic) và quy trình của doanh nghiệp (process). Vì vậy, thay vì có các chức năng tiếp thị và bán hàng riêng biệt, rời rạc, Dynamics 365 cung cấp các khả năng bán hàng và tiếp thị tự động, tích hợp và thông minh giúp kết nối, ưu tiên và chuyển đổi khách hàng tiềm năng (lead) thành khách hàng một cách hiệu quả. Dynamic 365 được xây dựng trên Microsoft Azure, cung cấp cả một nền tảng đáng tin cậy và một hệ sinh thái dịch vụ rộng lớn. Thêm vào đó Dynamic 365 được tích hợp nguyên bản với các ứng dụng năng suất của Microsoft 365, mang đến cho doanh nghiệp một cách thống nhất để quản lý người dùng và các dịch vụ.
2. Tính năng của Microsoft Dynamics 365
Microsoft Dynamics 365 là một gói CRM tích hợp gồm nhiều chức năng, hỗ trợ mọi Doanh nghiệp trên toàn bộ lĩnh vực: bán hàng, marketing, chăm sóc Khách hàng.. cho phép thông tin được chia sẻ đồng nhất với nhau trong nội bộ Doanh nghiệp.
Với Microsoft Dynamics 365, các thông tin quản lý riêng rẽ theo từng phòng ban trước đây được quản lý tổng hợp, thống nhất trong một hệ thống, phòng sale, marketing, chăm sóc Khách hàng, sản xuất, lên kế hoạch sản phẩm,… Tất cả đều có thể sử dụng Microsoft Dynamics 365 để đồng hoá và chia sẻ thông tin.
Theo đó, nhân viên kinh doanh và cấp quản lý có thể biết được tình hình một cách nhanh chóng, tổng quát và đưa ra những quyết định kịp thời. Dưới đây là các tính năng chính của Microsoft Dynamics 365.
・Tối ưu hoá hệ thống bán hàng
Một trong những điểm mạnh không thể không kể tới của Microsoft Dynamics 365 đó chính là khả năng liên kết với mọi phần mềm Microsoft Office. Chức năng tối ưu hoá hệ thống bán hàng của Microsoft Dynamics 365 thực hiện như một hệ thống SFA/CRM hoàn chỉnh, giúp quản lý chu trình trước và sau bán hàng. Với điểm mạnh này, Microsoft Dynamics 365 giúp Doanh nghiệp giải quyết các vấn đề nan giải như:
・Chia sẻ thông tin với các bộ phận khác trong nội bộ công ty
・Giao diện giống Microsoft Office, tạo cảm giác thân thuộc với nhân viên bán hàng khi sử dụng một hệ thống mới
・Dễ dàng tạo báo cáo và phân tích dữ liệu
Không những thế, Microsoft Dynamics 365 còn có khả năng liên kết với Microsoft Outlook giúp nhân viên sale có thể đồng hóa được dữ liệu cá nhân như email, lịch trình, thông tin liên lạc, nhiệm vụ phải làm… giúp tránh nhập dữ liệu nhiều lần tại nhiều hệ thống. Và đương nhiên, cũng giống như các hệ thống CRM khác, Microsoft Dynamics 365 có khả năng tích trữ thông tin Khách hàng để tạo các báo cáo, phân tích dữ liệu. Và khi được liên kết với Excel thì Doanh nghiệp có thể phân tích thông tin một cách nhanh chóng, ở thời gian thực.
・Hỗ trợ marketing trong tiếp cận Khách hàng tiềm năng
Một khi dữ liệu được tập trung trong Microsoft Dynamics 365 thì Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng với các mục đích marketing như liệt kê các Khách hàng có thể là tiềm năng để tìm cách tiếp cận, cùng sale tiếp cận với các Khách hàng tiềm năng hoặc kiểm chứng chất lượng của Khách hàng tiềm năng….
Ngoài ra, dữ liệu Khách hàng tiềm năng sau khi được chắt lọc còn có thể sử dụng để nhân viên bán hàng tiếp cận riêng hoặc gửi mail quảng bá sản phẩm đồng loạt. Và đương nhiên, cũng giống như các hệ thống CRM khác, Microsoft Dynamics 365 cũng cho phép Doanh nghiệp phân tích độ hiệu quả của dự án đang được tiến hành thông qua liên kết với Microsoft Excel.
・Nâng cao độ hài lòng của Khách hàng với hiệu suất làm việc cao nhất
Microsoft Dynamics 365 có chức năng giúp Doanh nghiệp nhập thông tin Khách hàng một cách nhanh nhất, thu thập và quản lý các thông tin tương tác với Khách hàng từ mọi kênh liên lạc, giúp đồng nhất thông tin trong mọi ban ngành của Doanh nghiệp.
・Nâng cao chất lượng xử lý các vấn đề của Khách hàng một cách nhanh chóng, tạo độ tin cậy
・Quản lý thông tin của Khách hàng từ nhiều nguồn: email , điện thoại, website..
・Chia sẻ thông tin với bộ phận sale một cách không giới hạn.
3. Ưu điểm vượt trội của Microsoft Dynamics 365
Với tất cả các tính năng trên thì có thể nói không quá rằng, chỉ với một màn hình máy tính, Microsoft Dynamics 365 giúp Doanh nghiệp nắm vững và tường tận mọi hoạt động kinh doanh của mình, trong khi vẫn tối đa hoá được hiệu suất của nhân viên. Ngoài các hệ thống cơ bản, Microsoft Dynamics 365 còn khác xa với các hệ thống CRM trên thị trường nhờ các ưu điểm sau:
Nội dung bài viết:
Bình luận