Phần mềm quản lý doanh nghiệp Bravo 7

Ngày nay, khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của các doanh nghiệp đang ngày càng được chú trọng đầu tư bởi những lợi ích lớn mà nó mang lại. Một trong những bí quyết tạo nên thành công của các doanh nghiệp vừa và lớn đó là ứng dựng phần mềm quản lý tổng thể vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vậy Phần mềm quản lý doanh nghiệp Bravo 7 như thế nào? Hãy cùng ACC tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Bravo 7
Download phần mềm Bravo 7

1. Khi nào doanh nghiệp cần sử dụng đến phần mềm quản lý

1.      Khi lãnh đạo muốn dễ dàng quản lý sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp. Lãnh đạo cần có những cảnh báo, dự báo hay báo cáo của từng bộ phận và báo cáo tổng thể vào bất cứ thời điểm nào một cách nhanh chóng.

2.      Khi các phòng ban với những quy trình hoạt động riêng cần có sự liên kết để nâng cao năng suất và hiệu quả lao động.

3.      Khi doanh nghiệp muốn với chi phí tối thiểu có được hiệu quả tối đa bằng cách sử dụng hợp lý nguồn lực của mình.

2. Đặc điểm của một phần mềm quản lý lý tưởng

1.      Được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

2.      Phần mềm quản lý phải linh động điều chỉnh để phù hợp với nghiệp vụ và yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp đồng thời luôn đáp ứng được yêu cầu phát triển, mở rộng của công ty.

3.      Được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, có bề dày về kinh nghiệm, am hiểu quy trình quản lý của nhiều lĩnh vực ngành nghề cũng như các chế độ, chính sách và quy định của Nhà nước.

4.      Dịch vụ đi kèm hoàn hảo bao gồm: Tư vấn giải pháp, triển khai, cài đặt phần mềm, đào tạo sử dụng và bảo hành - bảo trì với mức chi phí hợp lý.

5.      Là sản phẩm đặc thù nên việc triển khai một phần mềm quản lý phụ thuộc rất lớn vào trình độ của các cán bộ kỹ thuật triển khai. Do vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn các nhà cung cấp có đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao, tậm tâm và có trách nhiệm đối với công việc.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 7 ERP-VN là giải pháp tổng thể giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết được các vấn đề đặt ra của việc quản lý sản xuất kinh doanh. Đồng thời BRAVO 7 ERP-VN cũng đáp ứng được các đặc điểm cần có một một giải pháp lý tưởng.

3. Đặc điểm nổi bật của Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP BRAVO 7 (ERP-VN)

1.       Hệ thống mở, thiết kế linh hoạt: Cấu trúc được thiết kế 3 lớp linh động nên Phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh.

2.      Giao diện thân thiện, linh động: Giao diện được thiết kế tùy biến theo “layout” và có thể thay đổi tương ứng với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân hoặc phòng ban. Đa dạng về ngôn ngữ Việt, Anh, Trung, Nhật... với phông Unicode.

3.      Quản lý các danh mục từ điển: Sử dụng sơ đồ cây để quản lý, phân tích và kết nối dữ liệu.

4.      Quản lý đa tiền tệ: Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ (VND, USD, YPJ, EUR…). Nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ. Quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ đồng tiền nào khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi.

5.      Truy vấn dữ liệu liên quan: Cho phép đứng tại một đối tượng có thể theo dõi toàn bộ các phát sinh liên quan đến đối tượng đó. Ví dụ từ khách hàng xem được các đơn hàng/hợp đồng phát sinh, hóa đơn, công nợ…

6.      Cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái.

7.      Tính Bảo mật cao: truy cập chương trình theo tên và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý (thêm mới, sửa, xóa, duyệt, in…) và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.

8.      Tính quản trị cao: Quản trị, luân chuyển dữ liệu giữa các cá nhân, phòng ban theo quy trình nghiệp vụ và kết nối dữ liệu giữa nhiều đơn vị thành viên (công ty con, chi nhánh…) theo mô hình tập trung hoặc phân tán. Cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet.

9.       Báo cáo phần mềm: Xuất các báo cáo theo nhu cầu doanh nghiệp và đúng chuẩn mực tài chính Việt Nam.

10.     Hợp nhất dữ liệu: Áp dụng đối với những Tổng công ty, Tập đoàn trong việc đồng nhất dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên để lên báo cáo.

11.    Ứng dụng trên website: Cho phép người sử dụng phần mềm BRAVO xem báo cáo quản trị qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.

12.    Khả năng liên kết với các thiết bị phần mềm khác: Dự án của phần mềm BRAVO đã kết nối thành công với nhiều hệ thống phần mềm khác, hệ thống các thiết bị ngoại vi, phần mềm chuyên ngành…

4. Hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán Bravo

Hiện nay phần mềm kế toán quản trị BRAVO hỗ trợ trên 9 phân hệ cơ bản sau:

Quản lý bán hàng,Quản lý bán lẻ (POS),Quản lý mua hàng,Quản lý hàng tồn kho,Quản lý tài sản,Thống kê sản xuất – Tính giá thành,Quản lý vốn bằng tiền,Nhân sự – Tiền lương – BHXH,Kế toán Tổng hợp.

Việc hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán quản trị BRAVO chuyên sâu đến từng phân hệ sẽ được Cán bộ kỹ thuật của BRAVO đào tạo kỹ lưỡng trong quá trình triển khai và bàn giao phần mềm đến khách hàng. Dưới đây có một số quy tắc sử dụng cơ bản phần mềm BRAVO:

- Khởi động và làm quen với giao diện của phần mềm BRAVO

Nhấp chuột vào biểu tượng BRAVO, màn hình đăng nhập xuất hiện, người sử dụng sẽ nhập tên và mật khẩu được nhân viên BRAVO đăng ký để tiến hành đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công màn hình giao diện của BRAVO được mở ra, bao gồm 2 phần chính: Hệ thống menu, thanh công cụ và Panel phân hệ.

- Hệ thống Menu

Nằm ở phía trên cùng của màn hình giao diện chính, gồm các menu con chứa hầu hết các chức năng của chương trình:

Danh mục: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến các chức năng danh mục của chương trình;Chứng từ: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến các chức năng cập nhật dữ liệu đầu vào của chương trình như: “Phiếu thu tiền mặt”, “Phiếu chi tiền mặt”, “Phiếu nhập mua”, “Hóa đơn bán hàng”, “Phiếu xuất kho”, …Tổng hợp: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến các chức năng đầu kỳ hoặc cuối kỳ của chương trình như “Tính giá thành sản phẩm”, “Tính giá vốn hàng xuất”, “Số dư đầu kì tài khoản”, “Tồn kho đầu kỳ”, …Báo cáo: Chứa các lệnh cho phép truy cập đến tất cả các báo cáo trong chương trình.Tùy chọn: Chứa các lựa chọn thay đổi một số giao diện của chương trình.

- Giao diện danh sách

Dùng để hiển thị danh sách các chứng từ, danh mục để người dùng có thể tìm kiếm, thêm, sửa đổi thông tin.

Giao diện danh mục: Ở giao diện này khung bên trái sẽ thể hiện cây danh mục. Ta có thể dùng nhấp chuột để nhấp vào dấu <+> hoặc <-> để mở rộng hoặc co gọn lại các phần tử của nhóm.Giao diện chứng từ phát sinh: Khung bên trái sẽ thể hiện nhóm hiển thị dữ liệu, có thể thêm vào các kiểu do người dùng tự định nghĩa bằng cách bấm F9 để đưa ra điều kiện tìm. Sau khi có kết quả thì nhấp chuột phải trên nhóm “Kết quả tìm kiếm” và chọn “ Tạo nhóm mới” để đặt tên và xem công thức lọc dữ liệu.

Bên cạnh đó, quý khách hàng có nhu cầu có thể sử dụng PHẦN MỀM KẾ TOÁN ACC vừa cho ra mắt, với các tính năng vượt trội, nổi bật, sẽ giúp cho quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc hệ thống báo cáo tài chính cũng như các nghiệp vụ kế toán một cách tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản nhất.

Trên đây là Phần mềm quản lý doanh nghiệp Bravo 7 mà ACC muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hi vọng bài viết sẽ hỗ trợ và giúp ích cho quý bạn đọc về vấn đề này!

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo