Dịch vụ xin giấy phép an ninh trật tự nhanh tại Hà Nội

Giấy phép an ninh trật tự hay còn được biết đến là Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự. Đây là loại văn bản pháp lý cần phải có đối với một số ngành nghề có liên quan đến an ninh trật tự xã hội. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến việc xin giấy phép, đặc biệt là tại Hà Nội - thủ đô đất nước. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về dịch vụ xin giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội. 

giay-phep-an-ninh-trat-tu-ha-noi-724x1024
Giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội

1. Đối tượng cần phải xin giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội

Hiện nay ngành nghề kinh doanh phải đáp ứng điều kiện về an ninh trật tự nếu muốn thực hiện kinh doanh tại Hà Nội gồm:

  • Sản xuất con dấu
  • Kinh doanh công cụ hỗ trợ
  • Kinh doanh các loại pháo
  • Kinh doanh dịch vụ cầm đồ
  • Kinh doanh dịch vụ xoa bóp
  • Kinh doanh thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên
  • Kinh doanh dịch vụ bảo vệ
  • Kinh doanh thùng bắn sơn
  • Kinh doanh trò chơi điện tử
  • Kinh doanh dịch vụ đòi nợ 
  • Kinh doanh casino
  • Kinh doanh dịch vụ đặt cược
  • Kinh doanh khí
  • Kinh doanh vậy liệu nổ công nghiệp
  • Kinh doanh tiền chất thuốc nổ
  • Kinh doanh ngành nghề sử dụng vật liệu nổ công nghiệp và tiền chất thuốc nổ
  • Kinh doanh dịch vụ nổ mìn
  • Kinh doanh dịch vụ in để tạo ra các các sản phẩm luật quy định
  • Kinh doanh các thiết bị gây nhiễu
  • Kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ
  • Kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường lưu ý không bao gồm hoạt động dạy khiêu vũ
  • Kinh doanh dịch vụ lưu trú
  • Kinh doanh quân trang, quân dụng cho lực lượng vũ trang

Do đó những đối tượng thuộc quy định trên nếu muốn tham gia kinh doanh tại Hà Nội phải xin giấy phép an toàn trật tự tại Hà Nội.

2. Hồ sơ xin giấy phép an toàn trật tự tại Hà Nội 

Hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau: 

  • Giấy đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn trật tự
  • Bản sao hợp lệ của các văn bản: giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy chứng nhận đăng kính doanh nghiệp, đầu tư;… 
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ, tài liệu chứng minh bảo đảm các điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy đối với khu vực kinh doanh và kho bảo quản nguyên liệu, hàng hóa.

3. Trình tự thực hiện xin giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội

Sau khi chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, khách hàng thực hiện theo các bước sau để xin giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội: 

Bước 1: Nộp hồ sơ 

Nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự tại Bộ phận một cửa Công an Hà Nội. 

Bước 2: Kiểm tra hồ sơ

  • Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Cấp giấy biên nhận cho người đến nộp hồ sơ.

  • Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: Hướng dẫn cho người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ thành phần hồ sơ, nếu hồ sơ đủ điều kiện nhưng thiếu thủ tục, kê khai không chính xác hoặc trả lại hồ sơ nếu hồ sơ không đủ điều kiện.

Bước 3: Cấp giấy chứng nhận  

Thu giấy biên nhận, thu lệ phí, trả giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự nếu hồ sơ đủ điều kiện để giải quyết hoặc trả hồ sơ kèm theo văn bản trả lời cho cơ sở kinh doanh nếu hồ sơ không đủ điều kiện để giải quyết.

4. Dịch vụ xin giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội của ACC 

Tại Hà Nội, ACC là một trong những đơn vị nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong việc xin giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội. Chúng tôi sở hữu đội ngũ làm việc uy tín và có trách nhiệm, kinh nghiệm lâu năm. Do đó khách hàng khi tới với ACC yên tâm rằng chúng tôi sẽ:  

  • Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ xin giấy phép đầy đủ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian;

  • Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng;
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng đưa ra quyết định;
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cả sau khi nhận được giấy phép 

Thông qua những thông tin trên, ACC hy vọng khách hàng sẽ nắm bắt được những thông tin cơ bản về dịch vụ xin giấy phép an ninh trật tự tại Hà Nội. Tại ACC, chúng tôi cam kết sẽ là đơn vị uy tín trong việc thực hiện giấy phép an ninh trật tự. 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo