Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Huyện Diên Khánh

Khi thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh phải lưu ý những gì? Chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng khi thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh. Do đó bài viết sau đây ACC sẽ chia sẻ về thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh.

văn-phòng-dại-diện-2

1. Định nghĩa văn phòng đại diện

 

Theo khoản 2 Điều 44 Luật Doanh nghiệp thì văn phòng đại diện được định nghĩa như sau:

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhiệm vụ chính của văn phòng đại diện là như sau:

 Thực hiện công việc phát triển các ngành nghề kinh doanh đã được cơ quan chức năng cấp phép trên địa bàn hoạt động theo pháp luật hiện hành.

+ Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên tại cơ sở.

+ Tổ chức công việc hạch toán kinh tế theo nguyên tắc hạch toán độc lập.

+ Xây dựng và hoàn thiện bộ máy quản lý theo qui mô định hướng của Hội đồng quản trị.

+ Thực hiện các công việc báo cáo với các cơ quan chức năng tại địa phương theo đúng quy định của nhà nước.

2. Khi nào cần phải thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh

Thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh hay bất cứ địa điểm nào không bắt buộc về thời gian, địa điểm. Bất cứ khi nào doanh nghiệp có nhu cầu đều có thể thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh dành cho những doanh nghiệp có nhu cầu. Dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

3. Giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh

Khi thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh cần chuẩn bị đủ các giấy tờ như sau:

a) Thông báo thành lập văn phòng đại diện;

b) Bản sao quyết định thành lập và bản sao biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp; bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện.

3. Có nên sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh của ACC không?

Những năm qua ACC luôn tự hào vì là đơn vị uy tín, được quý vị khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý. Chúng tôi luôn cố gắng đưa đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi dùng dịch vụ pháp lý tại ACC.

Chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong thực hiện tthành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh.

ACC cam kết:

+ Tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh chuẩn xác, giảm thiểu rủi ro tối đa cho khách hàng. Khách hàng không cần lo lắng khi lựa chọn dịch vụ tại ACC;

+ Khách hàng chỉ cần cung cấp một số thông tin cần thiết, còn lại việc viết công văn sẽ do ACC đảm nhiệm;

+ Thời gian thực hiện đảm bảo nhanh chóng, không kéo dài gây mất thời gian lãng phí tiền bạc;

+ Chi phí luôn hợp lý, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác ngoài chi phí đã thông báo từ đầu.

+ Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Trên đây là toàn bộ nội dung về thành lập văn phòng đại diện tại huyện Diên Khánh mới nhất 2022. Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ ACC để biết thêm chi tiết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo