messenger whatsapp viber zalo phone mail

Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp

Bạn đang muốn thực hiện thủ tục tách sổ đỏ nhưng chưa biết đơn vị nào đủ uy tín. Đừng lo lắng, mọi vấn đề của bạn sẽ được Công ty Luật ACC giải đáp thông qua bài viết Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp dưới đây. Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp của ACC xin mời bạn tham khảo!

1. Tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp là gì?

Tách sổ đỏ là việc chia một mảnh đất đã có sổ đỏ thành nhiều mảnh đất khác với diện tích nhỏ hơn. Việc tách sổ phải đảm bảo đáp ứng các quy định của Luật Đất đai hiện hành về diện tích tối thiểu được tách thửa.

2. Các điều kiện được tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp

Điều kiện 1: Chỉ được tách thửa khi thửa đất mới hình thành và thửa đất còn lại không nhỏ hơn diện tích, kích thước tối thiểu

Điều kiện 2: Có chiều rộng mặt tiền và chiều sâu so với chỉ giới xây dựng từ 03m trở lên.

Điều kiện 3: Không thuộc các trường không được phép tách thửa, cụ thể:

– Thửa đất nằm trong các dự án phát triển nhà ở theo quy hoạch, các dự án đấu giá quyền sử dụng đất theo quy hoạch để xây dựng nhà ở đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

– Thửa đất gắn liền với diện tích nhà đang thuê của Nhà nước, mà người đang thuê chưa hoàn thành thủ tục mua nhà, cấp Sổ đỏ theo quy định.

3. Nội dung pháp lý trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp

Bạn đang có nhu cầu sang tên hay tách một phần diện tích đất của mình trên sổ đỏ cho một người hoặc nhiều người và đang băn khoăn không biết các quy định của pháp luật về vấn đề này như thế nào? Cần những thủ tục gì và mất bao nhiêu thời gian để tách sổ đỏ? Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp trả lời cho bạn câu hỏi này.

3.1. Hồ sơ tách sổ đỏ trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp bao gồm các giấy tờ cần phải cung cấp:

– Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 01 bản gốc và bản chứng thực;

– Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất: phải có chứng nhận của văn phòng công chứng; trường hợp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân thì được lựa chọn hình thức chứng nhận của phòng công chứng hoặc chứng thực của Ủy ban nhân dân xã phường, thị trấn nơi có đất;

– Sơ đồ kỹ thuật thửa đất (nếu có yêu cầu);

– Chứng minh thư, hộ khẩu của hai bên chuyển nhượng, tặng cho chứng thực;

– Các giấy tờ khác: Đăng ký kết hôn; biên bản thỏa thuận về tài sản của vợ chồng; giấy khai sinh….(nếu có)

3.2. Quy trình tách sổ đỏ trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp

Trong thời hạn không quá 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thẩm tra hồ sơ, gửi hồ sơ cho cơ quan quản lý đất đai thuộc Ủy ban nhân dân cấp có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Trường hợp các bên chuyển nhượng phải thực hiện nghĩa vụ tài chính mà nghĩa vụ tài chính đó được xác định theo số liệu địa chính thì văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất gửi số liệu địa chính đến cơ quan thuế để xác định nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật; văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thông báo cho các bên chuyển nhượng thực hiện nghĩa vụ tài chính.

Trong thời hạn không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày thực xong nghĩa vụ tài chính thì sẽ được nhận kết quả.

Trường hợp khách hàng tách sổ đỏ nhưng không thực hiện chuyển nhượng, tặng cho thì phải chịu phí thẩm định hồ sơ và phí cấp phôi sổ đỏ mới.

3.3. Thuế, phí khi tách sổ đỏ trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp

Trường hợp khách hàng tách sổ đỏ để chuyển nhượng, tặng cho thì phải chịu các loại thuế, phí sau:

– Thuế thu nhập cá nhân: 2%;

– Lệ phí trước bạ: 0,5 %;

– Phí thẩm định hồ sơ: 0,15 %;

– Phí đăng ký biến động và phí cấp phôi sổ mới;

Như vậy, qua các thông tin trên, phần nào bạn đọc đã nắm được các quy định pháp luật về thủ tục tách sổ đỏ.

4. Ưu điểm khi sử dụng Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp

Đất đai được xem là một lĩnh vực khó cũng như là lĩnh vực hay xảy ra tranh chấp nhất hiện nay. Do vậy như cầu tìm luật sư để giải quyết các vấn đề về đất đai là vô cùng nhiều.

Vậy làm sao để có thể tìm được luật sư tư vấn đất đai có trình độ để có thể giải quyết được những mối lo ngại cho khách hàng. Vì thậm chí ngay những người trong ngành với nhau cũng không có một quy định chung thống nhất nào để đánh giá.

Các công việc trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp khách hàng bao gồm toàn bộ các công việc  liên quan đến việc tách sổ đỏ, bao gồm:

– Tư vấn về các quy định của nhà nước về tách sổ đỏ;

– Tư vấn cho các bên về chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cho việc tách sổ đỏ;

– Soạn hồ sơ xin Tách sổ đỏ cho khách hàng;

– Đại diện lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền để nộp hồ sơ;

– Theo dõi và thông báo kết quả cho khách hàng.

Khách hàng sử dụng Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp của chúng tôi, khách hàng nhận được:

– Sự tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của các luật sư, chuyên viên của chúng tôi tư vấn miễn phí.

– Được đưa ra phương hướng để giải quyết khó khăn, vướng mắc một cách nhanh chóng nhất;

– Được tính toàn bộ các loại thuế phí khi thực hiện thủ tục;

– Được nhận sổ đỏ đứng tên riêng của minh trong thời gian nhanh nhất;

5. Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp

Bạn không thể tự mình thực hiện thủ tục tách sổ đỏ? Bạn đang loay hoay trong thủ tục tách sổ đỏ? Hay bạn đang tìm kiếm các đơn vị Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp. Hãy tham khỏa thông tin và liên hệ tới Công ty Luật ACC để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng.

Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp tại ACC. Công ty Luật ACC là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ các Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp. Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, vững chắc về kiến thức chuyên môn cùng sự tận tâm, nhiệt thành cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Công ty Luật ACC cam kết với quý khách hàng các vấn đề sau đây:

– Thời gian tư vấn: ACC luôn sẵn sàng và tư vấn 24/24 cho khách hàng nhằm giải đáp nhanh chóng mọi vướng mắc của khách hàng.

– Tiết kiệm thời gian: ACC quan niệm không câu kéo thời gian của khách hàng mà tôn chỉ của chúng tôi là lắng nghe và giải quyết nhanh gọn, chính xác vấn đề khách hàng đang gặp phải.

– Bảo mật thông tin tuyệt đối: Chúng tôi tôn trọng thông tin cá nhân khách hàng nên ACC luôn bảo mật dữ liệu khách hàng tốt nhất và không để rò rỉ ra bên ngoài.

– Chất lượng dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp – hiệu quả: Với hệ thống đội ngũ Luật sư, chuyên viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu, thái độ tận tâm, nhiệt tình chúng tôi mong muốn khách hàng được sử dụng gói dịch vụ tốt nhất.

– Chi phí dịch vụ phù hợp: Với mong muốn hỗ trợ pháp lý cho người dân ACC đặt ra nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo khả năng tài chính của mình.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, ACC đã giúp các bạn hiểu rõ hơn thủ tục tách sổ đỏ và Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp tại ACC. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Câu hỏi có liên quan

Quy định về định mức đất thổ cư khi tách sổ đỏ như thế nào?

Về vấn đề định mức đất thổ cư (là diện tích tối thiểu được tính là m2 đất thổ cư được tách) sẽ được UBND cấp Tỉnh quy định cụ thể cho từng địa phương và từng loại đất. Bạn có thể tìm hiểu quy định này thông qua các văn bản đã được UBND cấp Tỉnh nơi có bất động sản, tức nơi mà có mảnh đất của gia định bạn hoặc bạn có thể đến trực tiếp cơ quan địa chỉnh địa phương để hỏi rõ.

Có cần chuyển mục đích sử dụng đất đối với đất tách ra không phải là đất thổ cư và muốn trở thành đất thổ cư để xây nhà không?

Về đất tách ra không phải là đất thổ cư và muốn trở thành đất thổ cư để xây nhà thì cần chuyển mục đích sử dụng đất theo quy định của Điều 57 Luật đất đai năm 2013. Thủ tục để chuyển mục đích sử dụng đất được quy định tại Điều 69 Nghị định 43/2014/NĐ-CP về quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật đất đai

Nộp hồ sơ tách sổ đỏ cho con ở đâu?

Cách 1: Hộ gia đình, cá nhân nộp hồ sơ tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi có đất nếu có nhu cầu.

Cách 2: Trường hợp không nộp tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi có đất

Tách sổ đỏ có lâu hay không?

Thời gian giải quyết: Không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; không quá 25 ngày làm việc đối với xã miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế – xã hội khó khăn, đặc biệt khó khăn.

Thời gian này không tính thời gian tiếp nhận hồ sơ tại xã; không tính thời gian xem xét xử lý đối với trường hợp sử dụng đất có vi phạm pháp luật, thời gian trưng cầu giám định; thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính của người sử dụng đất.

Đánh giá post
✅ Dịch vụ thành lập công ty ⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình
✅ Dịch vụ ly hôn ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn
✅ Dịch vụ kế toán ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật
✅ Dịch vụ kiểm toán ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin
NHẬN BÁO GIÁ

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin, ACC sẽ gọi lại ngay
Tu Van Vien 2






    Bài viết liên quan:

    Dịch vụ làm giấy phép an toàn thực phẩm vsattp trọn gói 2023

    ACC chuyên dịch vụ làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, chuyên xin giấy phép vsattp trọn gói.

    Lượt xem: 3.005

    Dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói giải quyết ngay chỉ từ 1 ngày

    Bạn đang tìm kiếm Dịch vụ ly hôn thuận tình nhanh? Dịch vụ ly hôn đơn phương nhanh? Bạn đang thắc mắc về vấn đề ly hôn và gặp khó khăn trong việc làm thủ tục ly hôn? Bạn có thể chọn Dịch vụ ly hôn của Công ty Luật ACC. Với nhiều năm kinh [...]

    Lượt xem: 2.677

    Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói toàn quốc [2023]

    Nội dung bài viết:1. Tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp là gì?2. Các điều kiện được tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp3. Nội dung pháp lý trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp3.1. Hồ sơ tách sổ đỏ trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp bao gồm các [...]

    Lượt xem: 2.520

    Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá ưu đãi (Cập nhật 2023)

    Dưới đây chúng ta sẽ cùng ACC tìm hiểu về Dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm cùng phương châm “đồng hành pháp lý cùng doanh nghiệp”. ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn [...]

    Lượt xem: 2.818

    Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính (trọn gói , uy tín) [2023]

    Nội dung bài viết:1. Tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp là gì?2. Các điều kiện được tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp3. Nội dung pháp lý trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp3.1. Hồ sơ tách sổ đỏ trong Dịch vụ tách sổ đỏ tại Huyện Tân Hiệp bao gồm các [...]

    Lượt xem: 2.379

    Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh theo quy định 2023-2024

    Đăng ký giấy phép kinh doanh là thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về quy trình, cách thức, thủ tục để đăng ký kinh doanh; hoàn thành thủ tục ban đầu để có thể tiến [...]

    Lượt xem: 1.786

    Phản hồi (0)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *