messenger whatsapp viber zalo phone mail

Dịch vụ mở đại lý yến sào tại thị xã Quảng Yên

Dịch vụ mở đại lý yến sào tại thị xã Quảng Yên

1. Bán yến sào cần giấy phép không?

Ngoài giấy phép kinh doanh, vì yến sào là sản phẩm bảo vệ sức khỏe nên cơ sở kinh doanh cần làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi mang ra thị trường cho người tiêu dùng.

2. Các hình thức mở đại lý yến sào tại thị xã Quảng Yên

Có 02 loại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chính mà bạn có thể xin để kinh doanh yến sào, bao gồm:

Thành lập doanh nghiệp: Công ty trách nhiệm hữu hạn, Công ty cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh.

Thành lập hộ kinh doanh cá thể.

3. Hồ sơ đăng ký mở đại lý yến sào tại thị xã Quảng Yên

Đối với loại hình doanh nghiệp

  • Đơn đề nghị thành lập doanh nghiệp (theo mẫu của Sở Kế hoạch & Đầu tư);
  • Danh sách thành viên/ cổ đông (nếu có nhiều hơn 01 người đăng ký);
  • Điều lệ công ty;
  • Giấy tờ Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu;
  • Văn bản ủy quyền

Đối với hộ kinh doanh cá thể

  • Tờ đề nghị đăng ký hộ kinh doanh cá thể (theo mẫu);
  • Tờ đăng ký thuế.

4. Nộp hồ sơ mở đại lý kinh doanh yến sào tại thị xã Quảng Yên ở đâu?

  • Đại diện cửa hàng nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tại cơ quan ĐKKD cấp huyện – nơi mở cửa hàng kinh doanh.
  • Khi nộp hồ sơ, thì người nộp sẽ nhận được giấy biên nhận, và giấy hẹn kết quả.

5. Nộp hồ sơ mở đại lý yến sào tại thị xã Quảng Yên ở đâu?

Đến ngày trên giấy hẹn, đại điện của cửa hàng đến cơ quan đăng ký kinh doanh và nhận kết quả đăng ký kinh doanh. Lúc này có 02 trường hợp:

  • Nếu hồ sơ hợp lệ: đại điện cửa hàng nhận được “giấy đăng ký kinh doanh hộ cá thể với mặt hàng yến sào”.
  • Nếu hồ sơ không hợp lệ: đại điện cửa hàng sẽ nhận được thông báo yêu cầu sửa đổi và bổ sung hồ sơ, nộp lại cho cơ quan theo đúng quy định

6. Dịch vụ mở đại lý yến sào tại thị xã Quảng Yên tại ACC

+ Tiết kiệm chi phí xin giấy phép,  đảm bảo luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường

+ Công ty Luật ACC có trách nhiệm bồi thường nếu làm sai và không đúng yêu cầu của khách hàng.

+ Chúng tôi còn tư vấn miễn phí các thủ tục ban đầu mà doanh nghiệp cần phải làm, các quy định về kế toán, hóa đơn chứng từ luật pháp, các luật liên quan đến các luật thuế trong kinh doanh

7. Câu hỏi liên quan đến dịch vụ mở đại lý yến sào tại thị xã Quảng Yên

Lệ phí khi đăng ký giấy phép kinh doanh mở đại lý yến sào là bao nhiêu?

-Lệ phí đăng ký hộ kinh doanh (Lệ phí nhà nước): 50.000 đồng/lần

Nộp hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh mở đại lý yến sào ở đâu?

Cá nhân, nhóm cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình gửi hồ sơ đăng ký kinh doanh đến Phòng tài chính – kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh

 

5/5 - (3049 bình chọn)
✅ Dịch vụ thành lập công ty ⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình
✅ Dịch vụ ly hôn ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn
✅ Dịch vụ kế toán ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật
✅ Dịch vụ kiểm toán ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin
NHẬN BÁO GIÁ

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin, ACC sẽ gọi lại ngay
Tu Van Vien 2






    Bài viết liên quan:

    Dịch vụ làm giấy phép an toàn thực phẩm vsattp trọn gói 2023

    ACC – dịch vụ pháp lý doanh nghiệp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ làm thủ tục cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm cho những cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm là dịch vụ mà ACC rất chuyên nghiệp và xử lý rất nhiều hồ sơ, loại hình…

    Lượt xem: 2.025

    Văn phòng ảo là gì? Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Chuyên nghiệp, Trọn gói [Mới 2023]

    Mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phát triển mạnh mẽ trong mảng cho thuê văn phòng. Hiện nay, văn phòng ảo được các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp startups, cũng như các chi nhánh, văn phòng đại diện khá ưa chuộng. Đây được xem là vị cứu tinh của họ trong vấn…

    Lượt xem: 2.799

    Dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói giải quyết ngay chỉ từ 1 ngày

    Bạn đang tìm kiếm Dịch vụ ly hôn thuận tình nhanh? Dịch vụ ly hôn đơn phương nhanh? Bạn đang thắc mắc về vấn đề ly hôn và gặp khó khăn trong việc làm thủ tục ly hôn? Bạn có thể chọn Dịch vụ ly hôn của Công ty Luật ACC. Với nhiều năm kinh…

    Lượt xem: 2.984

    Dịch vụ kế toán thuế trọn gói, chuyên nghiệp toàn quốc 2023

    Dịch vụ kế toán trọn gói là một dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện đúng quy định của pháp luật về kế toán, thuế, doanh nghiệp. Kế toán đối với hoạt động doanh nghiệp thì nó chiếm vai trò quan trọng. Về mặt pháp lý là công việc bắt buộc về thủ…

    Lượt xem: 2.586

    Dịch vụ kiểm toán trọn gói, chuyên nghiệp (Cập nhật 2023)

    Vai trò của kiểm toán ngày càng phổ biến do quá trình toàn cầu hóa được đẩy mạnh, nhất là thị trường chứng khoán. Sự phát triển của lực lượng các nhà đầu tư quốc tế đã làm tăng nhu cầu đảm bảo độ tin cậy của báo cáo tài chính. Bên cạnh đó, tình trạng…

    Lượt xem: 2.233

    Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh theo quy định mới 2023

    Đăng ký giấy phép kinh doanh là thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về quy trình, cách thức, thủ tục để đăng ký kinh doanh; hoàn thành thủ tục ban đầu để có thể tiến…

    Lượt xem: 2.481

    Phản hồi (0)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *