Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ

Bạn đang muốn tìm hiểu trình tự thủ để tiến hành xin giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ hoặc hồ sơ để sử dụng Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ của ACC thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của công ty Luật ACC. Chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ . Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Kinh doanh yến sào có cần giấy phép không?

Tất cả Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động, trừ trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 12 Nghị định 15/2018/NĐ-CP sau đây thì không phải xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm:

  • Sản xuất ban đầu nhỏ lẻ;
  • Sản xuất, kinh doanh thực phẩm không có địa điểm cố định;
  • Sơ chế nhỏ lẻ;
  • Kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ;
  • Kinh doanh thực phẩm bao gói sẵn;
  • Sản xuất, kinh doanh dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm;
  • Nhà hàng trong khách sạn;
  • Bếp ăn tập thể không có đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm;
  • Kinh doanh thức ăn đường phố;
  • Cơ sở đã được cấp một trong các Giấy chứng nhận: Thực hành sản xuất tốt (GMP), Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP), Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000, Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế (IFS), Tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm (BRC), Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm (FSSC 22000) hoặc tương đương còn hiệu lực.

Vì vậy, ngoài những trường hợp liệt kê trên, tất cả các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm đều phải Xin cấp giấy chứng nhân an toàn vệ sinh thực phẩm, và chỉ được cấp giấy khi đủ các điều kiện của pháp luật. Do đó giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho cơ sở kinh doanh yến sào là bắt buộc.

2. Thủ tục xin giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ 

Bước 1: chuẩn bị hồ sơ

Bước 2: nộp hồ sơ

Sau khi chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, đại diện cửa hàng nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện – nơi mở cửa hàng kinh doanh. Khi nộp hồ sơ, người nộp sẽ nhận được giấy biên nhận và giấy hẹn kết quả.

Bước 3: Nhận kết quả đăng ký kinh doanh

Đến ngày trên giấy hẹn, đại điện cửa hàng đến cơ quan đăng ký kinh doanh nhận kết quả đăng ký kinh doanh.

3. Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ 

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ cá thể

Bản sao có chứng thực một trong những giấy tờ sau: thẻ căn cước công dân, chứng minh nhân dân, hộ chiếu có hiệu lực của người mở cửa hàng kinh doanh

Biên bản họp nhóm về việc mở cửa hàng kinh doanh yến sào nếu cửa hàng do nhóm cá nhân mở.

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ  của ACC

Không phải đi lại

Nhận giấy phép tại nhà

Dịch vụ trọn vẹn từ A – Z

Cung cấp tất cả các dịch vụ pháp lý liên quan đến thuế và kinh doanh

Tư vấn các vấn đề liên quan đến việc xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm yến sào

Hoàn tất hồ sơ xin cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất yến sào

Tiến hành nộp hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng tại Sở Nông Nghiệp.

Theo dõi hồ sơ và thông báo đến khách hàng trong suốt quá trình cho đến khi hoàn tất hồ sơ và giao giấy chứng nhận.

5. Câu hỏi liên quan đến xin giấy phép kinh doanh yến sào tại thị xã Long Mỹ 

Các loại giấy phép cần có để xin giấy phép kinh doanh yến sào gồm những gì?

  • Tùy theo đối tượng xin giấy phép sẽ có giấy tờ phù hợp.

Thời hạn xin cấp giấy phép kinh doanh yến sào là bao lâu?

  • Cấp Giấy chứng nhận đăng ký trong thời hạn 03 ngày làm việc.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh yến sào không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh yến sào.
  • Mẫu giấy chứng nhận an toàn thực phẩm tại ACC Group.

 

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo