Nếu bạn tự làm giấy phép kinh doanh sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, và chi phí do không am hiểu các quy định pháp luật thường xuyên thay đổi. Do vậy bạn nên thuê dịch vụ làm giấy phép kinh doanh để giải quyết vấn đề trên. Để việc làm giấy phép kinh doanh thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chi phí, dành thời gian tập trung phát triển kinh doanh thì bạn nên liên hệ dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Yên Mỹ của ACC để được tư vấn hồ sơ và thực hiện thủ tục nhanh chóng.
Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Yên Mỹ
1. Một số đặc điểm của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Yên Mỹ
Giấy phép kinh doanh là loại giấy được cấp cho các doanh nghiệp có kinh doanh ngành nghề có điều kiện, loại giấy này thông thường sẽ được cấp sau Giấy đăng ký kinh doanh.
Ngành nghề kinh doanh có điều kiện là những ngành, nghề mà việc thực hiện hoạt động đầu tư kinh doanh trong ngành, nghề đó phải đáp ứng điều kiện, vì lý do quốc phòng; an ninh quốc gia, trật tự; an toàn xã hội; đạo đức xã hội, sức khỏe của cộng đồng.
Như vậy, giấy phép kinh doanh là sự hợp pháp hóa ngành nghề kinh doanh có điều kiện do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp khi doanh nghiệp có nhu cầu và đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.
3. Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Yên Mỹ sẽ mang lại lợi ích gì?
- Được báo giá trọn gói và cam kết không phát sinh;
- Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi;
- Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo;
- Được hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.
- Kết quả khách hàng nhận được: Giấy phép kinh doanh rượu đúng quy định pháp luật.
3. Thời gian cấp giấy phép kinh doanh
Thời gian cấp giấy phép kinh doanh khi sử dụng dịch vụ tại Luật ACC là 3 ngày. Dù là đăng ký giấy phép kinh doanh hộ cá thể, đăng ký kinh doanh công ty cũng đều được ACC hỗ trợ hoàn thành nhanh chóng. Bao gồm quá trình:
- Tư vấn loại hình kinh doanh phù hợp
- Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý
- Thực hiện các công việc sau khi nhận giấy phép kinh doanh
- Tư vấn về thuế, bảo hiểm, tài chính, quản trị, quyền sở hữu trí tuệ,…
4. Những việc cần làm sau khi được cấp giấy phép kinh doanh
4.1. Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp
Để mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp, người đại diện theo pháp luật cần chuẩn bị các giấy tờ:
01 bản sao công chứng “Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp”;
01 bản sao công chứng “Chứng minh nhân dân” của người đại diện pháp luật ghi trên giấy phép;
01 bản sao điều lệ công ty.
4.2. Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài
Các doanh nghiệp thành lập năm 2021 sẽ được miễn lệ phí (thuế) môn bài năm đầu tiên, tuy nhiên doanh nghiệp vẫn phải kê khai và nộp tờ thuế môn bài.
4.3. Treo biển công ty
Biển công ty là bắt buộc, bạn phải treo biển có đầy đủ thông tin về tên công ty, địa chỉ, thông tin liên hệ. Treo biển tại trụ sở chính của công ty.
4.4. Mua chữ ký số
Chữ ký số để nộp thuế trực tuyến và khai báo qua internet.
Trên đây là toàn bộ nội dung giới thiệu của chúng tôi về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Yên Mỹ cũng như các vấn đề pháp lý có liên quan trong trong phạm vi này. Trong quá trình tìm hiểu nếu như quý khách hàng còn thắc mắc hay quan tâm và có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Yên Mỹ thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:
- Hotline: 19003330
- Zalo: 084 696 7979
- Gmail: [email protected]
- Website: accgroup.vn
Nội dung bài viết:
Bình luận