Dịch vụ đăng ký mã vạch tại TPHCM trọn gói (Giá ưu đãi 2024)

Đăng ký mã vạch sản phẩm là điều kiện cần thiết để các đơn vị có thể đưa hàng hóa vào siêu thị để lưu thông. Không chỉ vậy, việc đăng ký mã vạch cho sản phẩm còn là công cụ quản lý hiệu quả và nâng cao niềm tin từ phía khách hàng. Vậy làm thế nào để thực hiện thủ tục đăng ký mã vạch tại TPHCM?

dang-ky-ma-vach-tp-hcm-1024x683-1

1.Tổng quan về mã số mã vạch

Trước khi tìm hiểu về quy trình đăng ký mã vạch  TP HCM, ACC xin cung cấp tới quý khách hàng những kiến thức cơ bản về mã số mã vạch:

1.1.Định nghĩa

Mã số là một dãy số hoặc chữ được sử dụng để định danh sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, tổ chức, cá nhân;

Mã vạch là phương thức lưu trữ và truyền tải thông tin của mã số bằng: loại ký hiệu vạch tuyến tính (mã vạch một chiều); tập hợp điểm (Data Matrix, QRcode, PDF417 và các mã vạch hai chiều khác); chip nhận dạng qua tần số vô tuyến (RFID) và các công nghệ nhận dạng khác.

1.2.Các mã số mã vạch thông dụng

Tùy theo dung lượng thông tin, dạng thức thông tin được mã hóa cũng như mục đích sử dụng mà người ta chia ra làm rất nhiều lọai, trong đó những mã vạch thông dụng bao gồm UPC, EAN, Code 39, Interleaved 2of 5, Codabar và Code 128.

1.3.Cấu tạo của mã số mã vạch

Mã số mã vạch sản phẩm có cấu tạo gồm 2 phần:

  • Phần mã số GS1: đây là một dãy chữ số nguyên thể hiện xuất xứ của sản phẩm cụ thể do tổ chức nào sản xuất, xuất xứ ở quốc gia nào. Mỗi loại sản phẩm sẽ chỉ có một dãy số duy nhất để nhận dạng ở phần mã số GS1, được xem là cấu trúc mã số tiêu chuẩn trong đăng ký mã số mã vạch, có tác dụng nhận dạng sản phẩm của mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.
  • Phần mã vạch GS1: đây là một dãy các vạch cách nhau bởi các khoảng trống song song đặt cạnh nhau, được thiết kế dựa trên nguyên tắc mã hoá nhất định thể hiện mã số dưới dạng các thiết bị đọc có gắn đầu Laser để nhận và đọc được (thiết bị quét quang học). Thiết bị đọc này sẽ được kết nối với máy tính và mã vạch sẽ được giải mã tự động, thể hiện kết quả là tệp dữ liệu liên quan đến sản phẩm đang lưu trữ trong cơ sở dữ liệu.

2.Đăng ký mã vạch để làm gì?

Mã vạch là một trong những cách để nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động của các đối tượng như sản phẩm, hàng hóa… dựa trên nguyên tắc thiết lập và ấn định một mã số (hoặc chữ số) cho đối tượng cần quản lý và thể hiện mã số đó ở dạng mã vạch để các thiết bị quét mã chuyên dụng có thể đọc được dãy mã này.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về mã số mã vạch, ngay sau đây ACC sẽ trình bày về thủ tục đăng ký mã vạch tại TPHCM

3.Thủ tục đăng ký mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh

Để đăng ký mã vạch thành phố Hồ Chí Minh, quý khách cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập hoặc các giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương (Bản sao);
  • Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN (theo mẫu);
  • Bản đăng ký về việc sử dụng MSMV (theo mẫu);
  • Phiếu đăng ký thông tin vào cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam (theo mẫu).

Nơi nộp hồ sơ đăng kỹ mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi chuẩn bị hồ sơ đầy đủ như trên, để đăng ký mã vạch tại thành phố Hồ Chí Minh cần nộp hồ sơ theo 1 trong 2 phương thức sau

Có 2 hình thức để đăng ký mã vạch:

  • Đăng ký trực tiếp tại trung tâm đăng ký mã vạch, Trung tâm Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam hoặc Chi cục Tiêu chuần Đo lường Chất lượng, hoặc:
  • Đăng ký mã vạch online thông qua Trung tâm mã số mã vạch – Gs1 Việt Nam triển khai hệ thống đăng ký mã số mã vạch online qua cổng thông tin Gs1 Việt Nam, ACC sẽ hướng dẫn đăng ký mã vạch sản phẩm online qua các bước cụ thể như sau:

Bước 1. Đăng ký tài khoản trên VNPC thông qua cổng thông tin VNPC: vnpc.gs1.org.vn.

Bước 2. Sau khi được cấp tài khoản, tiến hành đăng ký vào mục hồ sơ thực hiện.

Bước 3. Lựa chọn hình thức thành toán: thanh toán online hoặc thanh toán offline.

Bước 4. Nộp bộ hồ sơ giấy tại phòng Đăng ký của Gs1.

Bước 5. Nhận mã của doanh nghiệp và tìm hiểu về kê khai.

>>>Tham khảo chi tiết về: Thủ tục đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm chi tiết nhất.

Thời gian giải quyết đăng ký mã vạch tại TPHCM

Theo các quy định đăng ký mã vạch, thời gian cấp mã số tạm thời là 5 ngày làm việc, thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch là 01 tháng, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ khi thực hiện thủ tục đăng ký mã vạch tại TP HCM.

Trên đây là trình tự, thủ tục đăng ký mã vạch tại TPHCM, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, hãy sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch tại TPHCM của ACC.

4.Tại sao nên sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại Hà Nội của ACC?

Nếu quý khách ở TPHCM và có nhu cầu đăng ký sử dụng mã số mã vạch, hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại Hà Nội của ACC:

– Quý khách hàng sẽ được các luật sư , giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan đến mã số mã vạch

– Quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch trọn gói.

– Quý khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian, chi phí đi lại, có vấn đề gì phát sinh, cần trao đổi, luật sư của ACC sẽ chủ động liên hệ

– Quý khách hàng sẽ được đảm bảo thời gian đăng ký, không bị kéo dài

– Quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chi phí là hợp lý với cam đoan về chất lượng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại TPHCM của ACC

5.Những câu hỏi thường gặp về đăng ký mã vạch tại TP HCM

Câu 1: Đăng ký mã vạch để làm gì?

  • Mã vạch là một trong những cách để nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động của các đối tượng như sản phẩm, hàng hóa… dựa trên nguyên tắc thiết lập và ấn định một mã số (hoặc chữ số) cho đối tượng cần quản lý và thể hiện mã số đó ở dạng mã vạch để các thiết bị quét mã chuyên dụng có thể đọc được dãy mã này.

Câu 2: Thời gian giải quyết đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm?

  • Thời gian cấp mã số tạm thời là 5 ngày làm việc, thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch là 01 tháng, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ khi thực hiện thủ tục đăng ký mã vạch tại TP HCM.

Câu 3: ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký mã vạch không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký mã vạch.

Câu 4: Dịch vụ đăng ký mã vạch tại TP HCM của ACC group bao gồm những công việc nào?

Dịch vụ đăng ký mã vạch tại TP HCM của ACC group bao gồm:

  • Tư vấn lựa chọn loại và số lượng MSMV phù hợp với quy mô của doanh nghiệp và với chi phí đăng ký mã vạch sản phẩm tối ưu nhất.
  • Tùy thuộc vào đặc thù sản phẩm của doanh nghiệp, công ty sẽ tư vấn lựa chọn film master MSMV phù hợp.
  • Hoàn thiện hồ sơ đăng ký MSMV và tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các công việc khác có liên quan.
  • Trực tiếp nộp hồ sơ, theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và nhận kết quả.
  • Tư vấn cách sử dụng film master trong in ấn.

6.Dịch vụ pháp lý của ACC

Qua bài viết, ACC đã trình bày cho các bạn về tổng quan mã số mã vạch, tiến trình đăng ký mã vạch tại TPHCM cũng như dịch vụ đăng ký mã vạch tại TPHCM của ACC.

ACC group là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp nói chung và đăng ký mã số mã vạch nói riêng, trong đó phổ biến nhất với thủ tục đăng ký mã vạch tại TP HCM, ACC group đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành với đội ngũ chuyên viên pháp lý vững chuyên môn, làm việc tận tình. Để biết thêm thông tin về Phí dịch vụ đăng ký mã vạch cũng như bảng giá đăng ký mã vạch, hãy liên hệ với ACC để được hướng dẫn, hỗ trợ một cách tốt nhất:

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (858 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo