Dịch vụ Công chứng tại huyện Thanh Trì mới nhất

Công chứng là thủ tục giúp giảm thiểu rủi ro, do đó rất được nhiều người lựa chọn thực hiện công chứng. Bài viết sau đây ACC sẽ giới thiệu về công chứng tại huyện Thanh Trì. Hy vọng qua bài viết quý vị sẽ nắm được các thông tin quan trọng về công chứng tại huyện Thanh Trì.

images-13-4

1. Khái niệm công chứng tại huyện Thanh Trì

 

Công chứng tại huyện Thanh Trì là việc công chứng viên của một tổ chức hành nghề công chứng tại huyện Thanh Trì chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của:

  • Hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản (sau đây gọi là hợp đồng, giao dịch), tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ;
  • Văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt (sau đây gọi là bản dịch) mà theo quy định của pháp luật phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng.

2. Tài liệu khi thực hiện công chứng tại huyện Thanh Trì

  • Phiếu yêu cầu công chứng, trong đó có thông tin về họ tên, địa chỉ người yêu cầu công chứng, nội dung cần công chứng, danh mục giấy tờ gửi kèm theo; tên tổ chức hành nghề công chứng, họ tên người tiếp nhận hồ sơ yêu cầu công chứng, thời điểm tiếp nhận hồ sơ;

  • Dự thảo hợp đồng, giao dịch;

  • Bản sao giấy tờ tùy thân của người yêu cầu công chứng;

  • Bản sao giấy chứng nhận quyền sở hữu, quyền sử dụng hoặc bản sao giấy tờ thay thế được pháp luật quy định đối với tài sản mà pháp luật quy định phải đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng trong trường hợp hợp đồng, giao dịch liên quan đến tài sản đó;

  • Bản sao giấy tờ khác có liên quan đến hợp đồng, giao dịch mà pháp luật quy định phải có.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hồ sơ như trên thì quý vị có thể nộp tới địa điểm công chứng tại huyện Thanh Trì.

3. Nơi uy tín công chứng tại huyện Thanh Trì

Việc công chứng phải được thực hiện tại trụ sở của các tổ chức hành nghề công chứng. Theo quy định của Luật Công chứng hiện nay thì tổ chức hành nghề công chứng bao gồm phòng công chứng và văn phòng công chứng.

+ Văn phòng công chứng chỉ được thành lập mới ở những địa bàn chưa có điều kiện phát triển được văn phòng công chứng.

+ Phòng công chứng: Căn cứ theo nhu cầu công chứng ở địa phương thì Sở Tư pháp sẽ chủ trì phối hợp với sở kế hoạch và đầu tư, sở tài chính, sở nội vụ để xây dựng đề án thành lập phòng công chứng và trình ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét quyết định.

Cả 2 loại hình này đều được thành lập và phải tuân thủ theo quy định của luật công chứng, do đó quý vị có thể lựa chọn nơi nào phù hợp nhất với địa điểm của mình để tiến hành công chứng tại huyện Thanh Trì.

4. Nên dùng dịch vụ pháp lý của ACC không?

ACC luôn là đơn vị uy tín và đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực pháp lý. Chúng tôi cam kết:

  • Đưa đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất, quý vị sẽ được làm việc cùng đội ngũ luật sư chuyên viên giỏi của chúng tôi do đó kết quả công việc luôn ở mức cao nhất;
  • ACC luôn đề cao lợi ích của khách hàng hơn cả;
  • Chi phí luôn đảm bảo hợp lý, đi cùng chất lượng dịch vụ cao;
  • Hỗ trợ khách hàng;
  • Thực hiện mọi thủ tục nhanh chóng;
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối

Để nhận tư vấn chi tiết quý vị có thể liên hệ qua:

  • Tư vấn qua thư điện tử (email): Gửi các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có) đến địa chỉ thư Mail: [email protected] để được tư vấn, phản hồi miễn phí cụ thể
  • Tư vấn qua điện thoại: Gọi điện thoại đến số hotline 1900.3330 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí qua điện thoại

Trên đây là toàn bộ thông tin về công chứng tại huyện Thanh Trì, quý vị có nhu cầu hay thắc mắc gì có thể liên hệ thêm với ACC.

 

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (1192 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo