Mẫu email giới thiệu nhân viên mới dành cho HR

Gửi email giới thiệu nhân viên mới là điều HR cần làm để giúp nhân viên mới hòa nhập và bắt đầu công việc thuận lợi tại nơi làm việc mới. Sau đây, ACC xin giới thiệu tới các bạn Mẫu email giới thiệu nhân viên mới dành cho HR.

Mẫu email giới thiệu nhân viên mới dành cho HR

Mẫu email giới thiệu nhân viên mới dành cho HR

1. Email giới thiệu nhân viên mới cần được gửi cho ai? Vào thời điểm nào?

Email giới thiệu nhân viên mới cần được gửi đến các đối tượng sau:

  1. Toàn bộ nhân viên trong công ty hoặc bộ phận liên quan: Đảm bảo rằng tất cả các đồng nghiệp sẽ biết về sự gia nhập của nhân viên mới, đặc biệt là những người làm việc trực tiếp với họ.
  2. Ban lãnh đạo và quản lý: Để thông báo cho các cấp quản lý biết về sự gia nhập của nhân viên mới và chuẩn bị cho sự hướng dẫn và hỗ trợ cần thiết.

Về thời điểm gửi email:

  1. Trước ngày làm việc đầu tiên của nhân viên mới: Gửi email một hoặc hai ngày trước khi nhân viên mới bắt đầu làm việc sẽ giúp mọi người có thời gian chuẩn bị và chào đón.
  2. Ngày đầu tiên của nhân viên mới: Nếu không thể gửi trước, hãy gửi vào ngày đầu tiên để đồng nghiệp biết và có thể chào đón nhân viên mới kịp thời.

Việc gửi email vào đúng thời điểm giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự hoà nhập của nhân viên mới và đảm bảo một môi trường làm việc chào đón và hỗ trợ.

2. Mẫu email giới thiệu nhân viên mới dành cho HR

Xin chào chị Phùng Thanh Nga,

Tôi là Đặng Tiến Nam, Trưởng phòng nhân sự của công ty X. Tôi gửi email này để chào mừng chị gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi với vị trí Nhân viên digital marketing.

Tôi rất vui mừng và hoan nghênh chị Phùng Thanh Nga đến với công ty. Công ty chúng tôi đánh giá cao năng lực và tinh thần nhiệt huyết của chị đối với vị trí công việc này. Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt đẹp để đạt được những thành công trong tương lai.

Ngày bắt đầu làm việc của chị sẽ là 01/04/2024, chị Trần Minh Thoa – Trưởng phòng marketing sẽ là người hướng dẫn trực tiếp cho chị. Nếu cần hỗ trợ về thủ tục nhân sự, chị có thể liên hệ với chị Trương Mỹ Anh – chuyên viên nhân sự qua số điện thoại 046729376

Chúng tôi mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chị trong quá trình làm việc tại công ty. Nếu chị cần hỗ trợ nào thêm, chị có thể liên hệ trực tiếp với tôi hoặc trưởng phòng marketing.

Một lần nữa, chúc mừng chị Phùng Thanh Nga đã trở thành thành viên của đại gia đình X. Mong rằng chị Nga và công ty X sẽ hợp tác tốt đẹp.
Trân trọng,

(Ký tên)

Đặng Tiến Nam 

Trưởng phòng nhân sự công ty X

Điện thoại/ Zalo:

Email:

3. Có cần đính kèm hình ảnh của nhân viên mới trong email không?

Việc đính kèm hình ảnh của nhân viên mới trong email giới thiệu là tùy chọn nhưng có một số lợi ích:

  1. Tăng tính nhận diện: Hình ảnh giúp đồng nghiệp dễ dàng nhận diện và nhớ mặt nhân viên mới hơn khi gặp gỡ trực tiếp.
  2. Thân thiện và gần gũi hơn: Việc thấy hình ảnh giúp tạo cảm giác thân thiện và gần gũi, giúp nhân viên mới dễ hòa nhập hơn.

Nếu bạn quyết định đính kèm hình ảnh, hãy đảm bảo rằng bạn đã xin phép nhân viên mới và sử dụng một bức ảnh chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường làm việc.

Tuy nhiên, nếu không thể đính kèm hình ảnh, chỉ cần cung cấp thông tin chi tiết về nhân viên mới cũng đã đủ để giới thiệu hiệu quả.

Hy vọng qua bài viết, Công ty Luật ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Mẫu email giới thiệu nhân viên mới dành cho HR. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Công ty Luật ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

Nội dung bài viết:

    Hãy để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    comment-blank-solid Bình luận

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo