Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Quận Hai Bà Trưng (thường được gọi tắt là Hai Bà) là một quận nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Hiện nay, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Đầm Trấu (phường Bạch Đằng); khu đô thị cao cấp Times City; khu đô thị Green Pearl 378 Minh Khai (đều nằm trên địa bàn phường Vĩnh Tuy)… Với địa thế thuận lợi; mặt bằng đắt đỏ, dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ quận Hai Bà Trưng luôn được nhà đầu tư ưa chuộng vì giúp tiết kiệm chi phí và hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê)
Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê)

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

  • Văn phòng chia sẻ là một khái niệm về việc cho phép nhiều công ty cùng sở hữu; hoặc quản lý một văn phòng.
  • Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi. Trong đó không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích giống như một văn phòng truyền thống thông thường.

2. Tại sao văn phòng chia sẻ là dịch vụ ngày càng phổ biến?

Văn phòng chia sẻ là lựa chọn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hiện nay. Tại sao việc sử dụng văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến? Những yếu tố dưới đây chính là câu trả lời:

  • Số lượng startup kinh doanh và freelancer ngày càng nhiều.
  • Công nghệ và marketing online ngày càng phát triển.
  • Các công ty nước ngoài đổ vốn đầu tư vào Việt Nam; các công ty cần mở rộng thị trường; cần chia sẻ văn phòng đại diện.
  • Các quy định về luật pháp ngày càng thông thoáng hơn với các doanh nghiệp.

3. Những đối tượng nào nên sử dụng văn phòng chia sẻ

Mô hình văn phòng chia sẻ phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Đa số các khách hàng thuê văn phòng chia sẻ thường là:

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí về mặt bằng, văn phòng, sử dụng các dịch vụ có sẵn của văn phòng chia sẻ từ nhân sự tới cơ sở vật chất, thiết bị để tập trung kinh doanh.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới xây dựng nên doanh nghiệp.
  • Văn phòng đại diện quy mô nhỏ.
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường.
  • Nhóm dự án hoạt động kinh doanh độc lập, freelancer…

4. Lợi ích của văn phòng chia sẻ tại quận Hai Bà Trưng

Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, máy móc, trang thiết bị

  • Trang máy móc, thiết bị văn phòng là những sản phẩm đắt tiền. Đây chính là nỗi lo của nhiều công ty, doanh nghiệp, đặc biết là những đối tượng startup hoặc freelancer ít vốn, cần tiết kiệm chi phí hoạt động.
  • Việc sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm những khoản chi phí trên, nhưng vẫn đảm bảo văn phòng làm việc sẽ đảm bảo những phương tiện, thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho công việc.

Lựa chọn được vị trí đẹp và thuận tiện đi lại

  • Địa chỉ kinh doanh là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá một công ty, doanh nghiệp dịch vụ qua địa chỉ văn phòng, đặc biệt là những công ty có địa chỉ tại các quận có kinh tế phát triển như Quận Hai Bà Trưng.
  • Ngoài ra, đặt địa chỉ công ty tại các khu vực kinh tế trọng điểm, phát triển sẽ giúp chủ công ty dễ dàng đăng ký kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và có thể dễ dàng cung cấp thông tin công ty cho khách hàng trên các tài liệu marketing (namecard, brochure, flyer, website,…)

Dễ dàng chuyển đổi vị trí kinh doanh

  • Việc chọn sử dụng văn phòng chia sẻ không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc đặt địa điểm kinh doanh, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí kể cả đổi địa điểm, thị trường kinh doanh, hoặc chấm dứt hoạt động kinh doanh khi cần thiết.

Dễ dàng kết nối với các cộng đồng khởi nghiệp khác

  • Như đã nói, văn phòng chia sẻ là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay. Văn phòng chia sẻ sẽ giúp những cá nhân, tổ chức ở đây dễ dàng trao đổi và làm việc với nhau, đặc biệt là những cá nhân, tổ chức sử dụng hình thức co-working space.

5. Dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ Quận Hai bà Trưng của ACC mang lại lợi ích gì?

  • Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và đặt bảng tên ở khu vực trung tâm hoặc đang phát triển ở trung tâm Quận hai Bà Trưng.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí thành lập doanh nghiệp nhanh chóng và chính xác
  • Kết nối điện thoại với hộp thư thoại và số fax hoạt động 24/7 thuận lợi cho mọi giao dịch giữa công ty và đối tác.
  • Văn phòng được thiết kế khang trang, hiện đại và trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh; máy photocopy, scanner, fax, điện thoại…
  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp, không gian thoáng mát ,….
  • Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ
  • Cơ sở vật chất, phòng họp tiện nghi đầy đủ :máy chiếu, clipchart, wifi…

6. ACC là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng chia sẻ quận hai Bà Trưng uy tín

Bằng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ.

  • ACC hiện đã và đang khẳng định mình với dịch vụ văn phòng chia sẻ; mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất; tại vị trí đẹp nhất; tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
  • ACC tự tin đáp ứng các nhu cầu khi mà các khách hàng cần thuê văn phòng chia sẻ; và các dịch vụ văn phòng khác.
  • ACC còn cung cấp các dịch vụ pháp lý đi kèm. Nhằm tối ưu hóa quá trình kinh doanh và tạo lợi nhuận của khách hàng.

7. Câu hỏi bạn thường vướng mắc về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Hai Bà Trưng

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói là bao nhiêu?

  • Tùy theo quy mô, vị trí văn phòng chia sẻ thì sẽ có giá thuê khác nhau. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.

Khi thuê văn phòng chia sẻ tại Quận Hai Bà Trưng, khách hàng có cần đặt cọc không?

  • Bằng sự chuyên nghiệp và niềm tin vào khách hàng, ACC không cần khách hàng phải cọc bất cứ khoản tiền nào để được thuê văn phòng chia sẻ quận Hai Bà Trưng của ACC.

ACC có hỗ trợ khách hàng chuyển địa chỉ từ nơi khác sang Quận Hai Bà Trưng không?

  • ACC hoàn thiện các thủ tục pháp lý nhằm chuyển địa chỉ trụ sở cho khách hàng sang Quận Hai Bà Trưng với chi phí thấp cho thủ tục thay đổi doanh nghiệp.

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Nam Từ Liêm (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Tây Hồ (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thanh Xuân (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hà Đông (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Đống Đa (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận