Văn Phòng Chia Sẻ Quận Ba Đình (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Quận Ba Đình là một trong các quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Quận Ba Đình luôn là điểm đến và là nơi các doanh nghiệp mong muốn đặt trụ sở kinh doanh. Tuy nhiên, văn phòng ở quận trung tâm này chi phí khá đắt đỏ; không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng tài chính để đầu tư cho phần hình thức này. Từ đó, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Ba Đình là nguồn cung cấp đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Ba Đình (Dịch Vụ Cho Thuê)
Văn Phòng Chia Sẻ Quận Ba Đình (Dịch Vụ Cho Thuê)

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

  • Văn phòng chia sẻ (Coworking office space) là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay.
  • Cách làm việc này mang lại sự linh hoạt vượt trội ở chỗ nó cho phép một doanh nghiệp mở rộng hay thu hẹp quy mô khi cần thiết, điều này hết sức phù hợp với các nhóm làm việc vừa và nhỏ trong giai đoạn ban đầu chưa định hình rõ quy mô kinh doanh của mình.

2. Đối tượng nên sử dụng văn phòng chia sẻ

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí vận hành kinh doanh
  • Các cá nhân, tổ chức start-up cần một thông tin địa chỉ tốt để quảng bá hình ảnh; tăng uy tín của doanh nghiệp. Thường thì những cá nhân; tổ chức này sẽ chọn những địa điểm tại những thành phố lớn như Hà Nội; Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Các doanh nghiệp đang có xu hướng mở rộng thị trường kinh doanh. Các doanh nghiệp đa quốc gia xâm nhập thị trường. Thông thường khi đánh vào thị trường mới, những doanh nghiệp này sẽ không trực tiếp mở văn phòng (gây tốn kém chi phí, không hiệu quả kinh doanh), thay vào đó sẽ chọn văn phòng chia sẻ để tiết kiệm chi phí và thăm dò thị trường.

3. Lợi ích của dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Ba Đình của ACC

Có địa chỉ kinh doanh tốt

  • Địa chỉ kinh doanh là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá một công ty; doanh nghiệp dịch vụ qua địa chỉ văn phòng; đặc biệt là những công ty có địa chỉ tại các quận có kinh tế phát triển như Quận Ba Đình.
  • Ngoài ra, đặt địa chỉ công ty tại Quận Ba Đình sẽ giúp chủ công ty dễ dàng đăng ký kinh doanh; khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và có thể dễ dàng cung cấp thông tin công ty cho khách hàng trên các tài liệu marketing (namecard, brochure, flyer, website,…)

Tiết kiệm tối ưu thời gian và chi phí

  • Sử dụng dịch vụ chia sẻ sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm; lựa chọn địa điểm tốt, phù hợp với hoạt đông kinh doanh.
  • Thêm vào đó, công ty, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chị phí thuê địa điểm; mua trang thiết bị văn phòng. Thay vì phải lo lắng về việc xây dựng văn phòng truyền thống với đầy đủ các trang thiết bị vô cùng tốn kém, chủ công ty chủ cần liên hệ ACC để được cung cấp dịch vụ Văn phòng chia sẻ Quận Ba Đình, thì đã có thể sử dụng văn phòng sẵn có với chất lượng cao.

Tiết kiệm chi phí cho nhân sự

  • Tại các văn phòng chia sẻ thường sẽ sẵn có đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, hỗ trợ công ty, doanh nghiệp liên hệ khách hàng, tiếp nhận thông tin, thư từ, …
  • Như vậy, sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ sẽ giúp cho công ty, doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí để thuê nhân sự làm những công việc này.

Tạo môi trường làm việc hiện đại

  • Như đã nói, văn phòng chia sẻ là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay.
  • Văn phòng chia sẻ sẽ giúp những cá nhân, tổ chức ở đây dễ dàng trao đổi và làm việc với nhau, đặc biệt là những cá nhân, tổ chức sử dụng hình thức co-working space.

4. Kinh nghiệm chọn địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín

  • Việc lựa chọn văn phòng chia sẻ (Co-working office space) uy tín vô cùng quan trọng. Bởi địa chỉ văn phòng, hình thức của văn phòng làm việc mang tính nhận diện thương hiệu và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sở hữu nó.
  • Để lựa chọn được địa chỉ văn phòng uy tín và phù hợp, chủ công ty, doanh nghiệp nên tham khảo một số tiêu chí lựa chọn sau:
    • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tiện ích, chất lượng theo chuẩn không gian làm việc.
    • Hỗ trợ tối đa mỗi khi doanh nghiệp cần
    • Các thông tin, văn bản giấy tờ cho thuê được bảo mật, rõ ràng và đầy đủ
    • Cân nhắc thật kỹ khi thuê dịch vụ giá rẻ nhất
  • Hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn tìm được cho mình văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu lựa chọn văn phòng giá rẻ, chắc chắn văn phòng đó không đầy đủ tiện ích bằng những văn phòng giá trị cao. Chính vì vậy, hợp chủ công ty, doanh nghiệp nên cân bằng ngân sách sao cho lựa chọn được văn phòng chất lượng và phù hợp với giá trị đã bỏ ra.

5. Hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ

  • Hợp đồng phải được lập thành văn bản. Việc công chứng, chứng thực hợp đồng do các bên thỏa thuận;
  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng do các bên thỏa thuận và ghi trong hợp đồng. Trường hợp hợp đồng có công chứng; chứng thực thì thời điểm có hiệu lực của hợp đồng là thời điểm công chứng, chứng thực. Trường hợp các bên không có thỏa thuận, không có công chứng; chứng thực thì thời điểm có hiệu lực của hợp đồng là thời điểm các bên ký kết hợp đồng;
  • Giá cho thuê bất động sản do các bên thỏa thuận và được ghi rõ trong hợp đồng. Trường hợp Nhà nước có quy định về giá thì các bên phải thực hiện theo quy định đó.
  • Việc thanh toán trong giao dịch bất động sản do các bên thỏa thuận trong hợp đồng; phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán.
  • Việc phạt và bồi thường thiệt hại do bên thuê chậm tiến độ thanh toán hoặc bên cho thuê chậm tiến độ bàn giao bất động sản do các bên thỏa thuận và phải được ghi rõ trong hợp đồng.

6. Nội dung chính của hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ quận Ba Đình

  • Tên, địa chỉ của các bên;
  • Các thông tin về bất động sản;
  • Giá mua bán, cho thuê, cho thuê mua;
  • Phương thức và thời hạn thanh toán;
  • Thời hạn giao, nhận bất động sản và hồ sơ kèm theo;
  • Bảo hành;
  • Quyền và nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phạt vi phạm hợp đồng;
  • Các trường hợp chấm dứt, hủy bỏ hợp đồng và các biện pháp xử lý;
  • Giải quyết tranh chấp;
  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng.

7. Câu hỏi khách hàng thường hỏi về văn phòng chia sẻ Quận Ba Đình

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói là bao nhiêu?

  • Tùy theo quy mô, vị trí văn phòng chia sẻ thì sẽ có giá thuê khác nhau. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.

Thủ tục thể nào để đăng ký sử dụng văn phòng chia sẻ quận Ba Đình?

  • Thủ tục cực đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin để ACC lên hợp đồng; bắt đầu dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh.

ACC có hỗ trợ tư vấn và nhận hồ sơ tại nhà không?

  • ACC luôn cam kết sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo giảm tối đa chi phí cho khách hàng. ACC luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn và nhận hồ sơ tại nhà. 

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Nam Từ Liêm (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Tây Hồ (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hà Đông (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thanh Xuân (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ khác của chúng tôi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 084.696.7979

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: info@accgroup.vn

Leave a Comment

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn Phòng

ACC Building, Tầng 8, 520-526 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Language »