Văn Phòng Chia Sẻ Quận 8 – Dịch Vụ Cho Thuê Ưu Đãi, Uy Tín, Chất Lượng 2021

logo accACC
adminaccgroup

Quận 8 đã và đang triển khai hàng loạt dự án công trình cơ sở hạ tầng trên toàn địa bàn quận 8. Trong thời gian tới, khi hệ thống giao thông thông thoáng, đô thị khang trang thì sẽ có rất nhiều nhà đầu tư tìm đến cơ hội kinh doanh tại đây. Nhu cầu sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 8 ngày càng cao và có một vài thông tin cần lưu ý khi thành lập văn phòng chia sẻ.

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là giải pháp hữu hiệu để các cá nhân/ tổ chức có thể cùng sở hữu và chia sẻ văn phòng. Các văn phòng này đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị, cơ sở hạ tầng như những văn phòng truyền thống khác. Đây là hình thức hợp tác làm việc năng động, đa dạng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup hoặc các doanh nghiệp nước ngoài mở rộng văn phòng kinh doanh tại Việt Nam.

2. Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi tiến hành thuê văn phòng chia sẻ quận 8:

  • Nếu bạn là cá nhân đại diện thuê văn phòng: CMND/ CCCD/Hộ chiếu;
  • Nếu bạn là công ty thuê văn phòng: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
  • Nếu bạn là hộ kinh doanh: Giấy phép kinh doanh;
  • Nếu bạn là tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép đầu tư.

3. Bạn có thể sử dụng những dịch vụ sau đây khi thuê văn phòng chia sẻ quận 8: 

  • Đăng ký địa chỉ văn phòng đại diện / văn phòng giao dịch;
  • Đăng ký sử dụng dịch vụ kế toán;
  • Đăng ký tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm/ cuộc gọi;
  • Đăng ký sử dụng các dịch vụ bảo hiểm (tùy vào gói dịch vụ bạn lựa chọn).

4. Lợi ích mà bạn có thể đạt được khi tiến hành thành lập văn phòng chia sẻ quận 8:

  • Giúp tiết kiệm các chi phí trang thiết bị văn phòng, tất cả đều được các công ty dịch vụ văn phòng chia sẻ cung cấp đầy đủ; giúp tối ưu chi phí vận hành văn phòng vào các hoạt động kinh doanh khác của doanh nghiệp;
  • Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng có thắc mắc cần được tư vấn;
  • Hệ thống phòng họp đáp ứng tiêu chuẩn, rộng lớn, đầy đủ thiết bị máy chiếu như văn phòng truyền thống;
  • Bạn được tự do giờ giấc làm việc, di chuyển linh hoạt trong quá trình làm việc, không cần phải luôn luôn có mặt như các văn phòng, công ty truyền thống khác, rất phù hợp với các cá nhân hướng ngoại.

5. Những thắc mắc khách hàng thường gặp phải khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 8:

Quy trình làm việc của ACC Group khi thành lập văn phòng chia sẻ?

  • Công ty sẽ tiến hành tư vấn về mọi mặt khi khách hàng có nhu cầu, luôn cung cấp nhanh chóng, đầy đủ những vấn đề pháp lý mà bạn còn vướng mắc;
  • Công ty sẽ cung cấp các gói dịch vụ ngay qua điện thoại để giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp;
  • Tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày ngay khi nhận được đầy đủ thông tin từ phía khách hàng;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sau khi thành lập văn phòng chia sẻ thành công.

Chi phí trọn gói khi thành lập văn phòng chia sẻ là bao nhiêu?

  • Quý khách sẽ được cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu, quy mô và vị trí lựa chọn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng chia sẻ và dịch vụ kế toán của ACC Group.

Văn phòng chia sẻ có được cung cấp những thiết bị như bảng hiệu, máy chiếu không?

  • ACC Group luôn đề cao độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp và tiện ích cho nhân viên. Khi hợp tác làm việc, ACC sẽ cung cấp đầy đủ bảng hiệu chạy chữ nổi cũng như máy chiếu.

ACC có cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 8 hay không?

  • ACC Group chuyên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng chia sẻ quận 8, ngoài ra ACC còn hỗ trợ thành lập văn phòng chia sẻ tại nhiều quận, huyện khác.

ACC có hỗ trợ tư vấn và gửi/nhận hồ sơ tại nhà không?

  • ACC luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng, nếu không thể sắp xếp thời gian để lên công ty, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn và gửi/nhận hồ sơ tại nhà. 

Viết một bình luận