Văn Phòng Chia Sẻ Quận 11 – Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Gói, Ưu Đãi, Chất Lượng 2021

Kể từ khi quận 11 triển khai thực hiện các dự án, công trình trọng điểm cùng việc giải tỏa, di dời thành công và tái định cư hàng ngàn hộ dân thì diện mạo đô thị của quận ngày càng khang trang, đẹp đẽ hơn. Nhận thấy cơ hội đầu tư mở rộng kinh doanh, các doanh nghiệp đã nhanh chóng lựa chọn quận 11 làm nơi an cư lập nghiệp. Tuy nhiên các doanh nghiệp khi mới bắt đầu khởi nghiệp sẽ có nguồn vốn đầu tư rất ít trong khi chi phí bỏ ra ban đầu lại lớn. Nhằm giải quyết những mối bận tâm này, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 11 tại ACC Group đang rất được các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để tiến vào thị trường cạnh tranh đầy khắc nghiệt. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin và giải đáp thắc mắc của bạn về loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại ACC, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để đưa ra phương án kinh doanh phù hợp.

1. Khái niệm và lợi ích của văn phòng chia sẻ 

  • Văn phòng chia sẻ được hình thành bởi vì :
  • Chủ doanh nghiệp không phải chủ sở hữu của văn phòng;
  • Chủ dịch vụ (chủ văn phòng) sẽ cho nhiều doanh nghiệp cùng thuê chung 1 văn phòng để làm trụ sở công ty (với yêu cầu chính là tránh sự trùng lặp giờ làm việc hành chính của các chủ doanh nghiệp).
  • Luật Doanh nghiệp 2020 (có hiệu lực từ 01/01/2021) quy định:
  • Doanh nghiệp là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được thành lập hoặc đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh;
  • Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
  • Như vậy, loại hình dịch vụ văn phòng chia sẻ rất phù hợp cho các doanh nghiệp không thường xuyên làm việc tại một địa điểm nhưng cần một địa chỉ cụ thể để đăng ký giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, việc có một địa chỉ kinh doanh thường xuyên cũng giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh uy tín đối với khách hàng, đối tác.

2. Các điều kiện khi thuê văn phòng chia sẻ quận 11

Bạn cần đáp ứng các điều kiện về hợp đồng thuê nhà với mục đích kinh doanh khi thuê văn phòng chia sẻ theo Bộ luật dân sự 2015:

  • Hợp đồng thuê phải được lập thành văn bản ghi rõ quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan cùng nội dung chấm dứt hợp đồng thuê;
  • Trường hợp thời gian thuê từ 6 tháng trở lên thì hợp đồng cần phải chữ ký và công chứng chứng thực. 

3. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 11 tại ACC Group

ACC là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ. ACC luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

Trình tự ACC cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 11 như sau:

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu, đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm giấy tờ nhân thân, giấy phép đăng ký kinh doanh,…;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cung cấp dịch vụ.

4. Những thắc mắc của khách hàng khi thuê văn phòng chia sẻ quận 11

ACC có cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 11 hay không?

ACC Group chuyên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng chia sẻ quận 11, ngoài ra công ty còn hỗ trợ trực tuyến nhằm giải đáp các thắc mắc của quý khách khi thuê văn phòng chia sẻ tại nhiều quận, huyện khác.

Những đối tượng nào thì nên sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 11?

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập cần hạn chế tối đa chi phí thuê văn phòng hoặc các doanh nghiệp có chi nhánh trụ sở không nằm tại TP HCM;
  • Những cá nhân có công việc phải di chuyển, công tác nhiều ở khác tỉnh khách để mở rộng kinh doanh cho doanh nghiệp;
  • Các cá nhân/ nhóm làm việc tự do hoặc thực hiện dự án.

Những dịch vụ khi thuê văn phòng chia sẻ tại ACC là gì?

  • Đăng ký địa chỉ kinh doanh, văn phòng làm việc giao dịch với khách hàng/ đối tác;
  • Đặt biển hiệu kinh doanh/ tên công ty;
  • In doanh thiếp;
  • Đường dây điện thoại riêng, máy fax, tổng đài tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi;
  • Wifi tốc độ cao;
  • Dịch vụ an ninh tối đa;
  • Các thiết bị văn phòng khác như bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, máy in, bàn làm việc,…

Cần cung cấp gì khi làm hồ sơ thành lập văn phòng chia sẻ quận 11?

Bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác những thông tin sau đây:

  • Thông của cá nhân/ tổ chức;
  • Thông tin của các thành viên/ tổ chức góp vốn;
  • Bản cam kết đầy đủ các điều kiện kinh doanh.

Khi thuê văn phòng chia sẻ quận 11 tại ACC thì được hỗ trợ gì?

Khi hợp tác cùng doanh nghiệp, ACC sẽ cung cấp các ưu đãi khác khi thành lập doanh nghiệp, sử dụng dịch vụ kế toán của ACC nhằm đem lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận