Văn phòng chia sẻ là gì? Lợi ích của văn phòng chia sẻ 2021

logo accACC
ACC Group

Văn phòng ảo là gì?  văn phòng chia sẻ có những lợi ích gì và thế mạnh của văn phòng ảo là gì? ưu điểm của văn phòng ảo là gì?.. hầu hết là những băn khoăn của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. 

Có thể nói Mô hình văn phòng chia sẻ đã không còn xa lạ gì với những nhà kinh doanh. Có thể nói, văn phòng ảo là gì? tại sao văn phòng chia sẻ đã trở thành công cụ đắc lực cho nhiều nhà kinh doanh và đã giúp giải quyết mọi vấn đề của các nhà Startup.

Nếu bạn đang muốn thuê văn phòng để hoạt động kinh doanh nhưng mức phí để thực hiện việc thuê văn phòng quá cao thì bạn có thể sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, dịch vụ văn phòng ảo sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như mọi khó khăn của bạn về kinh tế.

Bài viết dưới đây công ty luật ACC sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin để giải đáp các thắc liên quan đến văn phòng chia sẻ và giúp bạn biết được văn phòng chia sẻ là gì?. Mời bạn tham khảo.

văn phòng chia sẻ là gì
Văn phòng chia sẻ là gì?

1. Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng chia sẻ là gì? hiện nay chưa có khái niệm cụ thể để giải thích cho bạn biết văn phòng chia sẻ là gì?. Tuy nhiên, có thể hiểu Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng chia sẻ làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi.

Trong đó không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích. Cụ thể sẽ có bàn ghế; tủ kệ, phòng họp, máy photo, máy lạnh; tạp vụ, bảo vệ nhân viên IT, cà phê, nước uống, chỗ gửi xe miễn phí …Bên cạnh những lợi ích nêu trên thì ưu điểm của văn phòng chia sẻ là gì? tại sao nhiều người lại lựa chọn văn phòng chia sẻ để có thể hoạt động kinh doanh. 

2. Văn phòng chia sẻ là gì? và tại sao nên sử dụng 

–       Văn phòng chia sẻ là gì?  có thể nói  Mô hình chia sẻ là cầu nối có thể gắn kết giữa các nhà kinh doanh lại với nhau. Vì bởi lẽ, mô hình kinh doanh là sự hợp tác giữa các doanh nghiệp sẽ cùng sử dụng cùng một văn phòng và chia sẻ các thiết bị văn phòng với nhau.

–        Qua việc sử dụng mô hình văn  phòng chia sẻ bạn có thể tìm được người có cùng định hướng.

–        Tiết kiệm được nhiều chi phí vì vậy mô hình văn phòng chia sẻ phù hợp với phần lớn người đang muốn bắt đầu kinh doanh nhưng chưa có quá nhiều kinh tế. hoặc đối với các doanh nghiệp lớn muốn thành lập văn phòng đại diện hoặc công ty con thì mô hình văn phòng chia sẻ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giảm chi phí thuê văn phòng

Việc thuê một văn phòng làm việc tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì phải bỏ ra một số tiền rất lớn vì vậy Có rất nhiều văn phòng thực tế hiện nay cho thuê với giá khá cao. Vì vậy, những doanh nghiệp có nhu cầu muốn tìm một nơi làm việc mà không mất nhiều chi phí thường lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ. Khi ấy, chi phí của toàn bộ văn phòng đó sẽ được chia sẻ cho những công ty cùng sử dụng dịch vụ đó.

Giảm chi phí thiết kế nội thất

Văn phòng thực tế thực chất chỉ là một căn phòng trống; công việc của một công ty khi thuê là trang trí, thiết kế nội thất. Như vậy, tính ra công ty sẽ phải tốn thêm một mớ chi phí ngoài phí thuê văn phòng.

Trong khi đó, văn phòng chia sẻ sẽ có đầy đủ các thiết bị nội thất như bàn ghế; thảm, cây xanh, bình nước,…và trang trí không gian như một văn phòng thực tế thực thụ. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn thêm chi phí trang bị; sắm sửa các đồ dùng làm việc.

Giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh

Khi thực hiện các hợp đồng hợp tác với các đối tác về một lĩnh vực nào đó; doanh nghiệp cần phải có địa chỉ cụ thể để hợp thức hóa vấn đề pháp lý. Và đây là vấn đề văn phòng chia sẻ có thể giúp được các công ty, nhà kinh doanh.

Nếu thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Doanh nghiệp còn được hưởng những tiện ích khác của loại hình văn phòng này như Tên doanh nghiệp sẽ được đặt tại tòa nhà, được sử dụng đầy đủ thiết bị và tiện ích (bình nước, máy photocopy,…),…

3. Văn phòng chia sẻ là gì? tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh của ACC

Văn phòng chia sẻ là gì? đã được giải đáp ở phần đầu của bài viết. Từ đó chúng ta cũng biết được rằng văn phòng chia đã và đang trở thành xu hướng của xã hội. Hiện nay có nhiều công ty Luật cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên công ty Luật ACC luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vì các lý do sau đây:

–    ACC tôn trọng thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của bạn cho các doanh nghiệp khác.; Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn biết văn phòng chia sẻ là gì? và các ưu điểm, nhược điểm của văn phòng chia sẻ. 

–    Văn phòng chia sẻ là gì? tại sao công ty luật ACC muốn cung cấp dịch vụ này đến cho khách hàng. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà công ty Luật ACC cung cấp được phân bổ tại nhiều địa điểm tạo điều kiện  để khách hàng có thể nhanh chóng và thuận lợi sử dụng dịch vụ tư vấn; và có thể sử dụng văn phòng chia sẻ nào phù hợp với bạn nhất.

–    Đến với Công ty Luật ACC, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn pháp lý một cách chuyên nghiệp và cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng

–    Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận, và hỗ trợ tư vấn khách hàng, cũng như đại diện khách hàng trong các vấn đề pháp lý.

5. Công ty Luật ACC cam kết

Công ty Luật ACC cam kết với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những tiện ích như:

–  Diện tích văn phòng chia sẻ rộng rãi thoáng mát-

– Mô hình văn phòng chia sẻ hoạt động chuyên nghiệp và hiện đại

– Dịch vụ đi kèm với văn phòng chia sẻ hấp dẫn và miễn phí

– Được hỗ trợ chỗ ngồi làm việc nếu cần thiết nếu bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ của chúng tôi.

– Địa chỉ văn phòng chia sẻ thuận lợi và gần trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và giao dịch

-Được hỗ trợ nhận, gửi thư và bưu phẩm cho khách hàng sử dụng dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ.

– Có bộ phận  lễ tân riêng dùng để nhận thư và bưu phẩm cho khách hàng sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo tại công ty chúng tôi

– Được hỗ trợ cho phép sử dụng phòng họp hiện đại để tiếp khách, giúp tạo môi trường thuận lợi cho khách hàng

– Được sử dụng các thiết bị và vật dụng văn phòng

– Được phép sử dụng địa chỉ của văn đề có thể đăng ký kinh doanh

– Được sử dụng địa điểm để quảng cáo thông tin công ty

– Được cung cấp chỗ ngồi làm việc.

Trên đây là những chia sẻ của công ty Luật ACC về câu hỏi văn phòng chia sẻ là gì?. chúng tôi hy vọng bài viết này đã giải đáp được thắc mắc của bạn liên quan đến câu hỏi văn phòng chia sẻ là gì?. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ hoặc muốn tìm hiểu thêm văn phòng chia sẻ là gì? hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 3330 hoặc qua facebook, zalo để được hỗ trợ. Công ty Luật ACC xin cám ơn!

Viết một bình luận