Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Hà Nội Năm 2021

Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam; là đầu tàu nền kinh tế cả nước. Hà Nội luôn tập trung đẩy mạnh thu hút đầu tư, khơi thông các nguồn vốn, thúc đẩy tăng trưởng, khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo, trong đó chú trọng phát triển kinh tế tri thức trên cơ sở tận dụng thành quả của Cách mạng công nghiệp 4.0. Triển khai đồng bộ các giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại – dịch vụ, đẩy mạnh xuất khẩu, quảng bá và phát triển du lịch. Do đó, nhà đầu tư nào cũng muốn phát triển kinh doanh, sản xuất tại đây; góp phần giúp đẩy mạnh phát triển ngành dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội.

Văn Phòng Chia Sẻ Hà Nội
Văn Phòng Chia Sẻ Hà Nội

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

  • Văn phòng chia sẻ (Coworking office space) là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay.
  • Cách làm việc này mang lại sự linh hoạt vượt trội ở chỗ nó cho phép một doanh nghiệp mở rộng hay thu hẹp quy mô khi cần thiết, điều này hết sức phù hợp với các nhóm làm việc vừa và nhỏ trong giai đoạn ban đầu chưa định hình rõ quy mô kinh doanh của mình.

2. Nên lựa chọn văn phòng chia sẻ hay văn phòng truyền thống?

  • Thuê văn phòng coworking cũng đem lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí; không gian làm việc tiện ích; tính cạnh tranh cao,..
  • Nếu doanh nghiệp là doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiềm năng kinh tế ít; làm việc theo nhóm; làm việc tự do thì sự lựa chọn chia sẻ văn phòng làm việc là rất phù hợp. Ngược lại nếu doanh nghiệp là một công ty lớn; muốn đem lại một môi trường làm việc đặc thù cho công ty thì nên chọn kiểu văn phòng truyền thống.
  • Theo xu hướng của các doanh nghiệp trong những năm gần đây; Coworking ngày càng được các nhà đầu tư trong nước và cả nước ngoài đều ưa chuộng. Bởi bên cạnh dịch vụ chia sẻ văn phòng cho thuê; các đơn vị cung cấp dịch vụ này còn kèm theo các dịch vụ hỗ trợ tối đa doanh nghiệp phát triển như văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, đăng ký thành lập doanh nghiệp, hồ sơ pháp lý, cho thuê phòng họp, khai báo thuế, hoá đơn, kế toán… gia tăng lợi ích cho khách hàng.

3. Những lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ Hà Nội

Văn phòng chia sẻ giúp tiết kiệm chi phí tối đa

  • Lợi ích đầu tiên cần kể đến mô hình này là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Văn phòng chia sẻ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc thuê một địa điểm, văn phòng làm việc độc lập.
  • Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ không phải bỏ một khoản chi phí thuế để setup văn phòng theo kiểu truyền thống hay chi phí lễ tân, tiền máy móc và thiết bị văn phòng.

Giải quyết được vấn đề về địa chỉ giao dịch

  • Địa chỉ kinh doanh là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá một công ty, doanh nghiệp dịch vụ qua địa chỉ văn phòng.
  • Khi sử dụng mô hình này, công ty, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch “đắc địa” nằm ngay trung tâm các thành phố lớn – có vị trí chiến lược quan trọng trong việc phát triển thị trường cũng như hoạt động kinh doanh.

Vô vàn tiện ích tuyệt vời của một văn phòng cao cấp

  • Doanh nghiệp dễ dàng có ngay một địa chỉ kinh doanh tại các khu vực kinh tế trọng điểm, phát triển
  • Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản; tiết kiệm chi phí nhân sự
  • Sử dụng phòng họp; phòng làm việc được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng cần thiết

Thời gian hoạt động linh hoạt

  • Khi sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp có thể chủ động trong việc ký hợp đồng với thời gian linh hoạt, thay vì bị ràng buộc trong hợp đồng thuê nhà, thuê văn phòng như loại hình văn phòng truyền thống.
  • Với lợi ích này, văn phòng chia sẻ chính là lựa chọn phù hợp với những freelancer hoặc doanh nghiệp startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tạo môi trường làm việc hiện đại

  • Văn phòng chia sẻ là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ; các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay.
  • Văn phòng chia sẻ sẽ giúp những cá nhân, tổ chức ở đây dễ dàng trao đổi và làm việc với nhau, đặc biệt là những cá nhân, tổ chức sử dụng hình thức co-working space.

4. Những lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội của ACC

  • Nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
  • Một địa điểm đáp ứng các yêu cầu về pháp lý để doanh nghiệp yên tâm kinh doanh;
  • Văn phòng làm việc, giao dịch sạch sẽ, sang trọng, chuyên nghiệp;
  • Văn phòng với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết đối với từng mục đích sử dụng: bàn ghế; tủ hồ sơ, máy in, máy chiếu, máy tính, màn hình LED, phòng họp riêng, …
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân hành chính chuyên nghiệp: đón tiếp khách; nhận/ gửi bưu phẩm, thư từ, công văn, …
  • Có nhân viên trực và xử lý các vấn đề phát sinh hằng ngày thay cho nhân viên của doanh nghiệp.
  • Sử dụng miễn phí các không gian chung như: phòng đón tiếp khách hàng; phòng trà, miễn phí phục vụ nước, trà, cà phê, miễn phí sử dụng điện; nước, internet, …
  • Cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp khác là một trong những kênh để phát triển lượng khách hàng cũng như đối tác trong tương lai.
  • Địa điểm an toàn, giao thông thuận tiện, gần khu trung tâm.
  • ACC có nhiều văn phòng chia sẻ ở các tỉnh thành khác như TP. Hồ Chí Minh (Quận 1; Quận 2, Quận 3,…), Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương,…

5. Kinh nghiệm chọn địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín

  • Việc lựa chọn văn phòng chia sẻ (Co-working office space) uy tín vô cùng quan trọng. Bởi địa chỉ văn phòng, hình thức của văn phòng làm việc mang tính nhận diện thương hiệu và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sở hữu nó.
  • Để lựa chọn được địa chỉ văn phòng uy tín và phù hợp, chủ công ty, doanh nghiệp nên tham khảo một số tiêu chí lựa chọn sau:
    • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tiện ích, chất lượng theo chuẩn không gian làm việc.
    • Hỗ trợ tối đa mỗi khi doanh nghiệp cần
    • Các thông tin, văn bản giấy tờ cho thuê được bảo mật, rõ ràng và đầy đủ
    • Cân nhắc thật kỹ khi thuê dịch vụ giá rẻ nhất
  • Hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn tìm được cho mình văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu lựa chọn văn phòng giá rẻ, chắc chắn văn phòng đó không đầy đủ tiện ích bằng những văn phòng giá trị cao. Chính vì vậy, hợp chủ công ty, doanh nghiệp nên cân bằng ngân sách sao cho lựa chọn được văn phòng chất lượng và phù hợp với giá trị đã bỏ ra.

6. Hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ

  • Hợp đồng phải được lập thành văn bản. Việc công chứng, chứng thực hợp đồng do các bên thỏa thuận;
  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng do các bên thỏa thuận và ghi trong hợp đồng. Trường hợp hợp đồng có công chứng; chứng thực thì thời điểm có hiệu lực của hợp đồng là thời điểm công chứng, chứng thực. Trường hợp các bên không có thỏa thuận, không có công chứng; chứng thực thì thời điểm có hiệu lực của hợp đồng là thời điểm các bên ký kết hợp đồng;
  • Giá cho thuê bất động sản do các bên thỏa thuận và được ghi rõ trong hợp đồng. Trường hợp Nhà nước có quy định về giá thì các bên phải thực hiện theo quy định đó.
  • Việc thanh toán trong giao dịch bất động sản do các bên thỏa thuận trong hợp đồng; phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán.
  • Việc phạt và bồi thường thiệt hại do bên thuê chậm tiến độ thanh toán hoặc bên cho thuê chậm tiến độ bàn giao bất động sản do các bên thỏa thuận và phải được ghi rõ trong hợp đồng.

7. Nội dung chính của hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội

  • Tên, địa chỉ của các bên;
  • Các thông tin về bất động sản;
  • Giá mua bán, cho thuê, cho thuê mua;
  • Phương thức và thời hạn thanh toán;
  • Thời hạn giao, nhận bất động sản và hồ sơ kèm theo;
  • Bảo hành;
  • Quyền và nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phạt vi phạm hợp đồng;
  • Các trường hợp chấm dứt, hủy bỏ hợp đồng và các biện pháp xử lý;
  • Giải quyết tranh chấp;
  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng.

8. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói là bao nhiêu?

  • Tùy theo quy mô, vị trí văn phòng chia sẻ thì sẽ có giá thuê khác nhau. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.

Văn phòng chia sẻ khi được thuê có hỗ trợ gắn bảng hiệu hay không?

  • ACC luôn coi trọng tính nhận diện của doanh nghiệp. Khi thuê văn phòng chia sẻ, ACC sẽ cho doanh nghiệp gắn bảng hiệu, chạy chữ nổi.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng chia sẻ Hà Nội không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng chia sẻ Hà Nội.

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Tây Hồ (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Long Biên (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàn Kiếm (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hà Đông (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Đống Đa (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận