Văn phòng ảo tỉnh Thái Nguyên

Nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và phù hợp với quy định của pháp luật, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tỉnh Thái Nguyên ra đời nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh của mình. Bài viết dưới đây là cập nhật mới nhất của chúng tôi về vấn đề này.

 

Thái Nguyên là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ và là trung tâm kinh tế, chính trị – xã hội của khu vực đông bắc hay cả vùng Trung du và miền núi phía bắc. Đây cũng là một địa bàn chiến lược về quốc phòng, là nơi đóng trụ sở Bộ tư lệnh, cùng nhiều cơ quan khác. Đây là một đặc điểm nổi bật của Thái Nguyên và thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước bởi tiềm năng phát triển trong nền kinh tế.

 

1. Văn phòng ảo là gì?

Theo quy định tại khoản 9 Điều 4 Luật Doanh nghiệp 2014, doanh nghiệp Việt Nam là tổ chức bắt buộc có địa chỉ trụ sở chính đặt tại Việt Nam. Cụ thể như sau: “Doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp được thành lập hoặc đăng ký thành lập theo pháp luật Việt Nam và có trụ sở chính tại Việt Nam.

Để đáp ứng yêu cầu này của pháp luật, điều kiện tiên quyết để hình thành nên một doanh tại Việt Nam là địa chỉ đăng ký trụ sở. 

Khái niệm văn phòng ảo còn khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên dịch vụ này đã xuất hiện khá lâu và phổ biến ở các quốc gia khác trên thế giới. Dịch vụ văn phòng ảo tỉnh Thái Nguyên cho phép người dùng đặt biển tên công ty tại văn phòng này và được sử dụng địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh.

2. Dịch vụ văn phòng ảo tỉnh Thái Nguyên của ACC có lợi ích gì?

  • ACC là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tỉnh  Thái Nguyên. ACC luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất.
  • Chúng tôi tôn trọng sự tin tưởng từ phía khách hàng, do đó ACC luôn báo giá trọn gói và cam kết không phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • ACC cung cấp đội ngũ tư vấn nhiệt tình và tận tâm, quý khách hàng không phải di chuyển nhiều trong quá trình làm việc với chúng tôi (từ khâu tư vấn, báo giá, giao kết hợp đồng thuê, nhận hồ sơ, ký hồ sơ,…).
  • ACC sẽ hỗ trợ soạn thảo tất cả hồ sơ cần thiết cho việc thuê văn phòng ảo tỉnh  Thái Nguyên và đảm bảo quy trình đơn giản, không mất nhiều thời gian của quý khách hàng.
  • ACC sẽ hỗ trợ quý khách hàng sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho doanh nghiệp.

3. Có được gắn bảng hiệu công ty tại văn phòng ảo tỉnh Thái Nguyên không?

Pháp luật quy định doanh nghiệp phải treo bảng tên công ty tại địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Bên cạnh đó, nhà nước sẽ phạt nặng đối với trường hợp không treo bảng tên công ty theo đúng quy định. Do đó, để phù hợp với quy định của pháp luật, khi thuê văn phòng ảo, quý khách hàng được chúng tôi tạo điều kiện treo bảng tên công ty tại tòa nhà theo đúng quy định của pháp luật.

 

4. Quy trình văn phòng ảo tỉnh Thái Nguyên tại ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu; đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải;
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không;
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu;
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm giấy tờ nhân thân, giấy phép đăng ký kinh doanh,…;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cung cấp dịch vụ.

 

Trên đây là một số thông tin của chúng tôi về văn phòng ảo tỉnh Thái Nguyên. Để có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho doanh nghiệp mình, các bạn nên tìm hiểu kỹ các vấn nêu trên.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận