Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo Tại Biên Hòa Đồng Nai 500K

logo accACC
Hoài Thắm

Biên Hòa (thuộc tỉnh Đồng Nai) là một trong những thành phố công nghiệp lớn của nước ta. Để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, Đồng Nai đã ban hành nhiều giải pháp; chú trọng đến hỗ trợ đổi mới khoa học công nghệ; phát triển thương hiệu. Cho nên, việc đặt trụ sở tại Biên Hòa giúp doanh nghiệp tăng tính nhận diện; có điều kiện phát triển hơn. Nắm bắt xu hướng này và nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ACC cung cấp đầy đủ và kịp thời dịch vụ văn phòng ảo tại Biên Hòa Đồng Nai.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa Đồng Nai

Địa chỉ: 42/8 Đặng Đức Thuật, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ văn phòng ảo Biên Hòa Đồng Nai. Mời bạn tham khảo chi tiết về dịch vụ này.

1. Khái niệm văn phòng ảo

  • Văn phòng ảo (virtual office, văn phòng cho thuê 0m2, văn phòng chia sẻ) là một địa chỉ văn phòng có thật; được đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng cung cấp cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ văn phòng để đăng ký địa chỉ kinh doanh.
  • Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng mọi tiện ích của văn phòng ảo phục vụ: Có nhân viên lễ tân trực điện thoại; nhận thư từ; có trang bị phòng họp; phòng tiếp khách riêng; đầy đủ tiện nghi bàn ghế, máy lạnh, internet và đầy đủ các thiết bị văn phòng.
  • Hiện nay, thành phố Biên Hòa là một trong những thành phố đông đúc nhất khu vực phía nam.
  • Là một thành phố năng động, Biên Hòa tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho loại hình dịch vụ này phát triển. ACC ngay lập tức tìm kiếm; phát triển nguồn cung cấp các văn phòng hiện đại; đầy đủ tiện nghi; có văn phòng; phòng họp; phòng tiếp khách; tiếp tân; các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy photo…và các thiết bị văn phòng khác để kịp thời phục vụ nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, văn phòng ảo của ACC được đặt tại các vị trí đắc địa; tiện nghi trong trung tâm thành phố Biên Hòa; thuận tiện giao dịch với khách hàng và đối tác.

Địa điểm cụ thể: 42/8 Đặng Đức Thuật, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

2. Đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Biên Hòa Đồng Nai

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn;
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp;
  • Các cá nhân, tổ chức cần một thông tin địa chỉ tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tại các vị trí đắc địa, thuận tiện;
  • Các doanh nghiệp đang có xu hướng mở rộng thị trường kinh doanh;
  • Các nhóm hoặc cá nhân, các freelancer đang nhận các dự án riêng, đang thực hiện các công việc tự do;
  • Các doanh nghiệp đa quốc gia thăm dò, xâm nhập thị trường mới cần không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

3. Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo Biên Hòa Đồng Nai là gì?

  • Tiết kiệm tối đa chi phí: Khi thuê văn phòng ảo, người thuê sẽ không phải bỏ ra số tiền lớn cho việc xây dựng; nâng cấp; sửa chữa; cải tạo cơ sở vật chất văn phòng . Không phải bỏ mức chi phí lớn cho việc trang trí; bổ sung tiện ích cho văn phòng.
  • Được sử dụng địa chỉ đẹp để đăng ký kinh doanh: tại trung tâm thành phố; tại những tòa nhà văn phòng làm việc cao cấp. Điều này giúp người thuê xây dựng thương hiệu đẳng cấp; tạo sự tin tưởng với khách hàng đối tác khi ký kết hợp đồng và khi giao dịch tiếp thị.
  • Bên cho thuê cung cấp bộ phận tiếp tân đại diện tại văn phòng để tiếp và trả lời khách hàng. Người thuê có thể yên tâm về những cuộc gọi, thư, hay fax,…. Vấn đề liên lạc giữa người thuê và khách hàng; đối tác; doanh nghiệp khác sẽ luôn được đảm bảo.
  • Người thuê được sử dụng tất cả cơ sở vật chất khi thuê văn phòng ảo giá rẻ như: Bàn ghế, phòng họp, phòng tiếp khách, phòng giám đốc, wifi, máy lạnh, nước uống..v.v.…
  • Người thuê có thể thuê nhiều văn phòng ảo ở các vị trí khác nhau để tạo điều kiện đến gần với khách hàng hơn.
  • Đội ngũ nhân viên của người thuê có thể làm việc ở bất cứ đâu. Người thuê có thể kết hợp sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp coworking của bên cho thuê để thực hiện giao dịch. Điều này vừa tạo nên sự chuyên nghiệp vừa xây dựng được niềm tin với khách hàng của người thuê.

Địa điểm cụ thể: 42/8 Đặng Đức Thuật, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

4. Điều kiện thuê và cho thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa theo quy định của pháp luật

Đối với bên cho thuê

  • Theo khoản 2 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 và Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP, trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà ở làm văn phòng tại Quận Nam Từ Liêm không cần thành lập doanh nghiệp bao gồm:
    • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng mà không phải do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh và trường hợp hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh nhưng dự án có tổng mức đầu tư dưới 20 tỷ đồng (không tính tiền sử dụng đất).
    • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà ở để cho thuê mà không phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về nhà ở.
    • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê bất động sản thuộc sở hữu của mình.

Do đây là hoạt động quy mô nhỏ và không mang tính thường xuyên nên không cần phải thành lập doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh là kinh doanh bất động sản nhưng phải kê khai nộp thuế theo quy định của pháp luật.

  • Theo khoản 1 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014, trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà ở làm văn phòng cần thành lập doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • Thành lập doanh nghiệp về kinh doanh bất động sản;
    • Đăng ký ngành nghề kinh doanh bất động sản;
    • Có vốn điều lệ 20 tỷ đồng trở lên

Đối với bên thuê

  • Theo quy định của pháp luật hiện hành, bên thuê có thể tự do lựa chọn địa điểm, nơi cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê để thuê, hợp tác, chia sẻ.
  • Bên cạnh đó, căn cứ theo hệ thống pháp luật hiện tại quy định về hợp đồng cho thuê văn phòng thì các trường hợp thuê văn phòng là cá nhân làm văn phòng hay thuê văn phòng từ các tổ chức có chức năng cho thuê thì đều không bắt buộc phải làm hợp đồng công chứng, chứng thực.
  • Tuy nhiên, trên thực tế, để nâng cao tính pháp lý của hợp đồng thuê, tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như sự ràng buộc đối với bên cho thuê, bên thuê văn phòng cần công chứng hợp đồng thuê văn phòng của mình.

Đối với văn phòng cho thuê

  • Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • Có đăng ký quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất trong giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất. Đối với nhà, công trình xây dựng có sẵn trong dự án đầu tư kinh doanh bất động sản thì chỉ cần có giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;
    • Không có tranh chấp về quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất;
    • Không bị kê biên để bảo đảm thi hành án.
    • Nhà ở là chung cư không được sử dụng làm văn phòng cho thuê.
  • Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng không phải là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó, mà chỉ là bên thuê văn phòng và muốn cho thuê lại thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • khi chủ thể thuê muốn cho thuê lại văn phòng bắt buộc phải đăng ký kinh doanh bất động sản. Nếu chưa có thì phải tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh theo quy định.

5. Thành lập doanh nghiệp kinh doanh cho thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa Đồng Nai

Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo tại Biên Hòa, Đồng Nai bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty kinh doanh văn phòng ảo;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần, thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh;
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:
    • Giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập.
    • Quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
    • Hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền.
    • Giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức.

Cơ quan giải quyết

Cơ quan giải quyết hồ sơ thành lập doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo tại Biên Hòa: Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Đồng Nai.

Thời gian hoàn thành việc đăng ký

Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ tại Sở kế hoạch và đầu tư.

Tham khảo: Quy Trình Thành Lập Doanh Nghiệp Đồng Nai Trọn Vẹn

6. Một số vấn đề cần lưu ý khi thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa

Hợp đồng thuê văn phòng ảo

Hợp đồng thuê văn phòng là một văn bản ghi các quy định; ràng buộc bởi giữa bên đi thuê văn phòng và đơn vị cho thuê văn phòng. Cũng như bất kỳ hợp đồng khác, hợp đồng thuê văn phòng nên được kiểm tra kỹ lưỡng.

Hợp đồng thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa thường có nội dung chính như sau:

  • Thông tin của bên thuê và bên cho thuê, bao gồm:
    • Họ và tên các bên hoặc tên doanh nghiệp;
    • Địa chỉ/ Trụ sở;
    • Điện thoại/ Email/ Fax;
    • Mã số thuế/ Tài khoản số;
    • Số chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu;
    • Người đại diện theo pháp luật (nếu có)/ Chức vụ;
  • Đối tượng và mục đích cho thuê:
    • Địa điểm văn phòng;
    • Diện tích;
    • Mục đích sử dụng.
  • Giá thuê, chi phí khác;
  • Phương thức và số tiền cọc, đợt thanh toán, phương thức thanh toán;
  • Thời gian thuê;
  • Điều kiện gia hạn thời gian thuê;
  • Vấn đề cho thuê lại (nếu có);
  • Quyền, nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phương thức giải quyết tranh chấp.

Thời gian thuê văn phòng ảo

Những chủ doanh nghiệp mới đôi khi chưa muốn thuê lâu dài tại một địa điểm, hoặc chỉ thuê trong thời gian ngắn. Bằng cách đó, họ phòng ngừa nếu như doanh nghiệp không thành công, thì họ sẽ không bị buộc phải trả số tiền cho một khoảng thời gian thuê còn lại.

7. Dịch vụ văn phòng ảo Biên Hòa Đồng Nai của ACC có lợi ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về cho thuê văn phòng ảo. Vì vậy luôn đảm bảo khách hàng có được dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất. ACC chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại các vị trí thuận lợi; tiện nghi của thành phố Biên Hòa, Đồng Nai;
  • Luôn báo giá trọn gói, rõ ràng và không phát sinh;
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ), ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi;
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như hợp đồng thuê văn phòng,…), ACC thay mặt quý khách soạn thảo;
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

8. Quy trình thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa Đồng Nai của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải;
  • Tư vấn các quy định liên quan về thành lập công ty doanh nghiệp văn phòng ảo tại Biên Hòa; thực hiện các thủ tục để đăng ký doanh nghiệp cho khách hàng.
  • Tư vấn cơ cấu tổ chức và xây dựng hồ sơ quản trị doanh nghiệp: Quy chế tổ chức nội bộ doanh nghiệp, Quy chế quản lý tài chính…
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định;
  • Ký kết hợp đồng; tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận.

9. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Địa chỉ của văn phòng ảo ở Đồng Nai?

  • Địa điểm cụ thể: 42/8 Đặng Đức Thuật, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Giá cho thuê văn phòng ảo tại Biên Hòa, Đồng Nai là bao nhiêu?

  • Giá 500.000 đồng/tháng.

Khi không có ở văn phòng thì khách hàng liên lạc đến công ty sẽ như thế nào?

  • Mọi cuộc gọi từ khách hàng; đối tác của doanh nghiệp sẽ được nhân viên lễ tân trả lời và chuyển nội dung cuộc gọi ngay đến doanh nghiệp. Về thư từ, bưu phẩm sẽ được nhân viên lễ tân nhận và liên lạc trực tiếp với doanh nghiệp để nhận.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo tại Biên Hòa không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo tại Biên Hòa.


Viết một bình luận