Văn Phòng Ảo Thủ Đức – Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thủ Đức

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Văn Phòng Ảo Thủ Đức – Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thủ Đức
văn phòng ảo quận Thủ Đức
văn phòng ảo quận Thủ Đức

Khi mới kinh doanh bất kì doanh nghiệp nào cũng gặp khó khăn về tài chính, trong đó chi phí thuê văn phòng kinh doanh rất lớn vì thế văn phòng ảo quận Thủ Đức ra đời. Văn phòng ảo là một ngành nghề kinh doanh mới xuất hiện trong những năm gần đây, và không còn xa lạ với người dân Thủ Đức  trong kinh doanh. Văn phòng ảo quận Thủ Đức đáp ứng đủ mọi tiêu chí của khách hàng và đảm bảo an toàn pháp lý khi khách hàng thuê văn phòng ảo ở đây. Thủ tục cho thuê văn phòng ảo tại quận Thủ Đức có những điều kiện riêng biệt, ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thủ tục đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại quận Thủ Đức cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn ACC sẽ được cung cấp đầy đủ các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

1. Thế nào là văn phòng ảo quận Thủ Đức?

Văn phòng ảo quận Thủ Đức là văn phòng còn được gọi không có diện tích, đó là hình thức thuê văn phòng ảo để có địa chỉ kinh doanh phục vụ cho nhu cầu đăng ký giấy phép kinh doanh và đặt văn phòng đại diện để tiếp khách. Người thuê văn phòng ảo hưởng mọi dịch vụ trong văn phòng đó như lễ tân, kế toán. Đa phần những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các startup mới bắt đầu kinh doanh không có quá nhiều chi phí để thuê những văn phòng sang trọng nên lựa chọn thuê văn phòng ảo là lựa chọn tối ưu nhất tiết kiệm tối đa chi phí cho kinh doanh. Với loại hình dịch vụ thuê văn phòng ảo này thực tế sẽ không cần đến diện tích người dùng vẫn giảm tối đa chi phí và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

2. Lý do lựa chọn văn phòng chia sẻ quận Thủ Đức

  • Văn phòng ảo quận Thủ Đức tọa lạc tại trung tâm quận, vị trí thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. Không gian văn phòng rộng lớn nằm ở khu vực trung tâm, văn phòng làm việc đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển giúp cho công việc kinh doanh phát triển. Đặc biệt văn phòng khách thoáng mát và thiết kế thu hút khách hàng, văn phòng họp rộng lớn sang trọng giúp cho việc trao đổi với đối tác khách hàng dễ dàng và đạt hiệu quả cao.
  • Sự kết hợp giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ đã tạo ra chổ ngồi làm việc đầy đủ tiện ích và những chi phí giá thấp. Đây là mô hình cho thuê diện tích văn phòng nhỏ nhằm phục vụ cho nhu cầu hoạt động kinh doanh của những doanh nghiệp mới thành lập, một văn phòng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng và chia sẻ chi phí cho doanh nghiệp.

3. Lợi ích thuê văn phòng ảo tại quận Thủ Đức mang lại

  • Cung cấp cho khách hàng địa chỉ đăng ký kinh doanh phục vụ nhu cầu xin giấy phép kinh doanh của khách hàng;
  • Cung cấp lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp và giúp đỡ hổ trợ khách hàng tận tâm;
  • Được đặt bảng tên công ty tại tòa nhà giúp khách hàng quảng cáo kinh doanh;
  • Khu vực họp và tiếp khách được thiết kế hiện đại, sang trọng, rộng lớn.
  • Ngoài ra khi thuê văn phòng ảo ở đây khách hàng còn được sử dụng miễn phí các thiết bị phô tô, máy lạnh, máy in, internet.

4. Chuẩn bị giấy tờ thuê văn phòng ảo quận Thủ Đức

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các startup hiện nay không có mạnh về tiềm lực kinh tế dẫn đến khi thành lập doanh nghiệp gặp khó khăn về địa chỉ kinh doanh ghi trên hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp nên việc thuê văn phòng ảo là khá phù hợp, và cần chủng bị một số giấy tờ sau:

  • Lựa chọn mô hình doanh nghiệp cần thành lập và hoạt động kinh doanh theo quy định pháp luật;
  • Chủng bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên trong công ty muốn thành lập và các thành viên góp vốn;
  • Đặt tên công ty, chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh và chủng bị một số thông tin liên quan như số điện thoại, số fax, email thuộc quyền riêng tư của doanh nghiệp mình;

5. Tiến hành soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập công ty cho nhà cung cấp văn phòng ảo Thủ Đức

Khi tiến hành thành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp đúng theo quy định của pháp luật về thành lập doanh nghiệp và gửi đến công ty cho thuê văn phòng ảo Thủ Đức để tiến hành thủ tục pháp lý cho khách hàng. Sau đó tiến hành khắc con dấu khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và đưa doanh nghiệp mình vào hoạt động kinh doanh sản xuất.

6. Dịch vụ đăng ký cho thuê văn phòng ảo quận Thủ Đức của ACC có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về hổ trợ đăng ký văn phòng ảo tại quận Thủ Đức, vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh

7. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC

Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin của các thành viên góp vốn hoặc của tổ chức góp vốn.
  • Bản cam kết đủ điều kiện kinh doanh.

Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ để thuê văn phòng ảo tại quận Thủ Đức cho quý khách.

8. Quy trình đăng ký văn phòng ảo tại quận Thủ Đức của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
  • Khảo sát thực tế cơ sở kinh doanh thực tế và tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình một chiều về kinh doanh (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân hoặc  tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn kiểm tra nào của cơ quan nhà nước)
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, giấy khám sức khỏe.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bàn giao cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Trên đây là nội dung tư vấn của ACC về thủ tục làm cho thuê văn phòng ảo tại quận Thủ Đức. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục thuê văn phòng ảo có thể liên hệ dịch vụ thuê văn phòng ảo của ACC để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 0909928884

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »