Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo (Chia Sẻ) Quận Tây Hồ

Quận Tây Hồ là một quận trung tâm nằm của thành phố Hà Nội. Chi phí thuê văn phòng, trụ sở kinh doanh khá đắt đỏ. Do đó, việc lựa chọn sử dụng văn phòng ảo là hết sức hợp lý. Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo hiện nay, ACC xin được phép giới thiệu cụ thể về lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo quận Tây Hồ (Dịch vụ trọn vẹn).

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo (chia sẻ) Quận Tây Hồ
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo (chia sẻ) Quận Tây Hồ

Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang là vấn đề đang được quan tâm. Sau đây ACC cũng cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Tây Hồ. Mời các bạn tham khảo.

1. Văn phòng ảo là gì?

  • Văn phòng ảo là cụm từ không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Việc phát triển dịch vụ văn phòng ảo mang lại lợi ích về kinh tế rất lớn, không chỉ với người cho thuê văn phòng ảo mà còn là lợi ích cho doanh nghiệp thuê văn phòng ảo, đặc biệt là lợi ích từ việc giảm kinh phí thuê văn phòng.
  • Văn phòng ảo (Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….

2. Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có hợp pháp hay không?

Không cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo

  • Hiện nay pháp luật không có nội dung quy định cụ thể trường hợp cấm doanh nghiệp thuê “văn phòng ảo” hay “văn phòng trọn gói” để làm trụ sở hoạt động. Không có quy định nào điều chỉnh cũng như cơ chế xử lý đối với vấn đề này. Chính điều này đã thúc đẩy mô hình “văn phòng ảo” phát triển mạnh mẽ hơn. Đặc biệt tại thị trường quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
  • Tuy nhiên các doanh nghiệp cũng cần phải trung thực khi khai báo trụ sở kinh doanh. Vì theo Sở Kế hoạch và đầu tư Tp. Hà Nội, dù không kiểm soát về trụ sở của doanh nghiệp nhưng Sở vẫn kiểm soát về ngành nghề hoạt động và quản lý con người của doanh nghiệp.
  • Như vậy, văn phòng ảo vẫn được chấp nhận khi đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Những lưu ý khi lựa chọn sử dụng văn phòng ảo

  • Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo.
  • Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Mặc dù là một địa chỉ giao dịch gián tiếp, tuy nhiên thông tin về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật là nghĩa vụ cần phải được thực hiện. Trong trường hợp chủ doanh nghiệp trốn tránh thực hiện các nghĩa vụ trên, khi bị cơ quan chức năng phát hiện, chủ doanh nghiệp có thể sẽ bị xử phạt hành chính hoặc bị truy tố trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.
  • Tiến hành các thủ tục để đăng ký doanh nghiệp với trụ sở kinh doanh chính là địa chỉ của văn phòng ảo.
  • Tham khảo thủ tục thuê văn phòng ảo Quận 1 (quận sang trọng bậc nhất Sài Gòn)

3. Thủ tục thành lập doanh nghiệp cho thuê văn phòng ảo quận Tây Hồ

Những thủ tục cần chuẩn bị trước khi thành lập doanh nghiệp

  • Thứ 1: Cần lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bạn bắt đầu kinh doanh; phải đảm bảo loại hình kinh doanh của bạn là hợp pháp.
  • Thứ 2: Cần chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân; hộ chiếu của các thành viên trong công ty (thành viên, cổ đông). Số lượng thành viên doanh nghiệp sẽ quy định loại hình doanh nghiệp (nhỏ, vừa, lớn). Trên cơ sở đó nhà cung cấp văn phòng ảo sẽ đưa ra các dịch vụ phù hợp.
  • Thứ 3: Đặt tên công ty; tên công ty có thể vào “Hệ thống thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu.
  • Thứ 4: Mặc dù văn phòng ảo có trụ sở và địa chỉ cố định nhưng cũng cần chuẩn bị: số điện thoại, số Fax, Email…thuộc quyền riêng tư của doanh nghiệp.
  • Thứ 5: Mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp; chủ sở hữu vốn; số vốn được ủy quyền; vốn góp và cơ cấu doanh nghiệp của bạn.
  • Thứ 6: Xác định loại hình kinh doanh với cơ quan quản lí theo quy định của pháp luật về đăng kí kinh doanh tránh rắc rối về sau.

Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo tại quận Tây Hồ bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty kinh doanh văn phòng ảo;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần, thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh;
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:
    • Giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập.
    • Quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
    • Hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền.
    • Giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức.

Cơ quan giải quyết

Cơ quan giải quyết hồ sơ thành lập doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo quận Tây Hồ: Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội.

4. Lợi ích của việc thuê Văn phòng ảo quận Tây Hồ

  • Khi đăng ký văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ nghiễm nhiên có một địa chỉ thuận tiện và chuyên nghiệp, đội ngũ lễ tân và nhân viên đại diện năng động – nhiệt tình – trách nhiệm cao. Văn phòng ảo cũng là nơi nhận bưu thư, bưu phẩm, tiếp khách và xử lý các công việc trong phạm vi cho phép khi doanh nghiệp vắng mặt.
  • Được sử dụng các trang thiết bị văn phòng tiện lợi, sang trọng và hiện đại như: Bàn làm việc, ghế ngồi, tủ đựng hồ sơ, tủ đựng tài liệu, điện thoại bàn riêng, số fax riêng.
  • Miễn phí truy cập internet tốc độ cao, bình nước nóng/lạnh, điều hòa trong giờ làm việc.
  • Các địa chỉ văn phòng ảo thường nằm tại các mặt tiền của các dãy phố lớn. Gần kề với các doanh nghiệp lớn trong nước, có các ngân hàng, nhà hàng, khách sạn bên cạnh nên rất thuận tiện trong việc tiếp khách, ăn uống, nghỉ ngơi..
  • Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp. Với hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo cho doanh nghiệp được kết nối với khách hàng 24/24. Giúp doanh nghiệp luôn luôn xây dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng và đối tác.
  • Có nhiều cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp khởi nghiệp khác. Có rất nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng ảo hiện nay để tiết kiệm chi phí. Nên quý doanh nghiệp sẽ rất dễ dàng gặp gỡ các chủ doanh nghiệp khác, có rất nhiều cơ hội để cùng giao lưu và hợp tác trên các phương diện.
  • Tham khảo dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Bình Thạnh tại ACC.

5. Những lợi ích khi thuê văn phòng ảo Quận Tây Hồ của ACC

  • Nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
  • Một địa điểm đáp ứng các yêu cầu về pháp lý để doanh nghiệp yên tâm kinh doanh;
  • Văn phòng làm việc, giao dịch sạch sẽ, sang trọng, chuyên nghiệp;
  • Văn phòng với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết đối với từng mục đích sử dụng: bàn ghế, tủ hồ sơ, máy in, máy chiếu, máy tính, màn hình LED, phòng họp riêng, …
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân hành chính chuyên nghiệp: đón tiếp khách, nhận/ gửi bưu phẩm, thư từ, công văn, …
  • Có nhân viên trực và xử lý các vấn đề phát sinh hằng ngày thay cho nhân viên của doanh nghiệp.
  • Sử dụng miễn phí các không gian chung như: phòng đón tiếp khách hàng, phòng trà, miễn phí phục vụ nước, trà, cà phê, miễn phí sử dụng điện, nước, internet, …
  • Cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp khác là một trong những kênh để phát triển lượng khách hàng cũng như đối tác trong tương lai.
  • Địa điểm an toàn, giao thông thuận tiện, gần khu trung tâm.
  • ACC có nhiều văn phòng ảo ở các tỉnh thành khác như TP. Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận 2, Quận 3,…), Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương,…

ACC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Đã thực hiện cung cấp cho thuê các văn phòng ảo cho rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cam kết sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm.

6. Một số câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo quận Tây Hồ

Giá cho thuê văn phòng ảo quận Tây Hồ là bao nhiêu?

  • Giá từ 500.000 đồng/tháng.

Thuê văn phòng ảo quận Tây Hồ chỉ để đặt biển hiệu và đăng ký kinh doanh là bao nhiêu?

  • Giá từ 500.000 đồng/tháng.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo quận Tây Hồ không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo quận Tây Hồ.


Tìm hiểu thêm về các dịch vụ khác của chúng tôi

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 084.696.7979

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: info@accgroup.vn

Leave a Comment

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn Phòng

ACC Building, Tầng 8, 520-526 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Language »