Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận Long Biên (Dịch Vụ Trọn Vẹn)

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận Long Biên (Dịch Vụ Trọn Vẹn)

Quận Long Biên là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, đồng thời là quận trung tâm có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội. Đây là một quận có tốc độ  thị hóa nhanh chóng. Hiện nay, trên địa bàn đã và đang hình thành một số khu đô thị như khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Bồ Đề, khu đô thị Ngọc Thuỵ (Khai Sơn Hill), khu đô thị Thượng Thanh, khu đô thị Sài Đồng, khu đô thị Thạch Bàn… Giao thông có đầy đủ hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy. Do đó, kinh tế tại đây rất phát triển. Kéo theo, giá thủ văn phòng, trụ sở ở đây luôn đắt đỏ. Từ đó, ngành dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Long Biên trở nên phố biến.

Văn phòng ảo quận Long Biên
Văn phòng ảo quận Long Biên

ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thủ tục đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại quận Long Biên cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước.

1. Văn phòng ảo

Khái niệm

  • Văn phòng ảo là cụm từ không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Văn phòng ảo (Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….

Pháp luật quy định về văn phòng ảo

  • Pháp luật về kinh doanh và đầu tư Việt Nam không có quy định về lĩnh vực văn phòng ảo;
  • Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 quy định: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
  • Khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm về tính trung thực về kê khai trụ sở kinh doanh. Ngoài ra, pháp luật cũng không quy định một địa điểm tối đa bao nhiêu trụ sở. Do đó, việc kinh doanh văn phòng ảo là hợp pháp và phù hợp quy định của pháp luật.

Những vấn đề cần lưu ý khi thuê văn phòng ảo

  • Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc doanh nghiệp chọn một công ty uy tín là rất cần thiết. Tốt nhất doanh nghiệp nên tìm đến các công ty lâu năm và đã có thương hiệu trên thị trường.
  • Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Mặc dù là một địa chỉ giao dịch gián tiếp, tuy nhiên thông tin về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật là nghĩa vụ cần phải được thực hiện. Trong trường hợp chủ doanh nghiệp trốn tránh thực hiện các nghĩa vụ trên, khi bị cơ quan chức năng phát hiện, chủ doanh nghiệp có thể sẽ bị xử phạt hành chính hoặc bị truy tố trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

2. Đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Quận Long Biên

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí; tối ưu nhân sự; sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn;
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp;
  • Các cá nhân, tổ chức cần một thông tin địa chỉ tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp;
  • Các doanh nghiệp đang có xu hướng mở rộng thị trường kinh doanh;
  • Các nhóm hoặc cá nhân, các freelancer đang nhận các dự án riêng, đang thực hiện các công việc tự do;
  • Các doanh nghiệp đa quốc gia thăm dò; xâm nhập thị trường mới cần không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

3. Tại sao nên mở văn phòng ảo Quận Long Biên?

Cung cấp địa chỉ uy tín, sang trọng

  • Doanh nghiệp được treo biển tên tại văn phòng, sử dụng địa chỉ văn phòng để giao dịch với các cơ quan hành chính, các đơn vị đối tác.
  • Đa dạng các địa điểm văn phòng thuộc các tòa nhà sang trọng; hiện đại tại trung tâm của quận Long Biên.
  • Đa dạng các hình thức bố trí; thiết kế không gian làm việc để quý khách hàng có nhiều lựa chọn. Từ những thiết kế cơ bản nhất cho đến hệ thống văn phòng làm việc được bố trí thông minh trang bị đầy đủ những thiết bị công nghệ hiện đại giúp công việc của bạn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tạo niềm tin với khách hàng, đối tác của doanh nghiệp: Một văn phòng làm việc sang trọng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm tăng niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ chuyên nghiệp

  • Văn phòng với trang thiết bị hiện đại tiện nghi, bao gồm cả các không gian sử dụng chung như phòng khách, phòng chờ, bàn trà, cà phê,… rộng rãi, tiện lợi đáp ứng đầy đủ các mục đích giao dịch, tiếp đối tác.
  • Bao gồm phòng họp theo nhu cầu, với sức chứa lớn, phòng họp truyền thống hoặc trực tuyến.
  • Đội ngũ nhân viên trực hành chính phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng; Thay mặt khách hàng tiếp đón đối tác của khách hàng chu đáo, tận tình.
  • Nhận/ chuyển và xử lý thư tín, bưu phẩm, fax, điện thoại đầy đủ, chính xác.
  • Dịch vụ Internet ổn định, tốc độ cao.
  • Đầy đủ các đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ in ấn tiện lợi.
  • Dịch vụ đồ uống miễn phí.
  • Lễ tân chung miễn phí.
  • Đội ngũ bảo dưỡng, vệ sinh văn phòng.

Giải pháp kinh tế

Sở hữu một địa điểm kinh doanh với vị trí đắc địa nhưng chỉ phải chi trả một mức giá vô cùng hợp lý. Miễn phí rất nhiều tiện ích đi kèm.

Đảm bảo an ninh tối đa

  • Không cần thuê đội ngũ bảo vệ; an ninh riêng; bảo đảm tối đa sự an toàn trong công việc của quý khách.
  • Đảm bảo an toàn về cơ sở vật chất trong văn phòng; bảo mật thông tin; bảo mật các hoạt động kinh doanh, … của cá nhân, doanh nghiệp.

Tăng hiệu quả kết nối kinh doanh

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, quận Long Biên chắc chắn là địa điểm lý tưởng để các nhà đầu tư, kinh doanh tập trung khai thác để kiếm lợi nhuận. Sử dụng văn phòng ảo quận Lonng Biên sẽ giúp quý khách được tiếp cận với hoạt động giao thương phát triển mạnh mẽ và sôi động bậc nhất thủ đô. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp của bạn xây dựng những mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong nước, không những thế, còn có khả năng giao lưu gặp gỡ cả những doanh nghiệp lớn đến từ các quốc gia khác. Từ đó mở rộng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn ngày càng phát triển.

4. Tại sao lại chọn thuê văn phòng ảo Quận Long Biên của ACC?

  • Bao gồm nhiều gói dịch vụ cho thuê khác nhau, từ văn phòng giá rẻ đến những văn phòng hạng A, nằm trong các khu cao cấp. Miễn phí nhiều dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn.
  • ACC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Đã thực hiện cung cấp cho thuê các văn phòng ảo cho rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cam kết sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm.
  • Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ tư vấn miễn phí.

5. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo Quận Long Biên?

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Long Biên trọn gói là bao nhiêu?

  • Giá cơ bản hiện nay ACC chỉ cho thuê với giá chỉ từ 500K/tháng. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.

Thủ tục thể nào để đăng ký sử dụng văn phòng ảo Quận Long Biên?

  • Thủ tục cực đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin để ACC lên hợp đồng và bắt đầu dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo Quận Long Biên không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo Quận Long Biên.

Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Quận Cầu Giấy (Cho Thuê Trọn Gói)

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận Tây Hồ (Chuyên Nghiệp)

Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Quận Bắc Từ Liêm (Cho Thuê Trọn Vẹn)

Văn Phòng Ảo Quận Nam Từ Liêm (Văn Phòng Chia Sẻ Trọn Gói)

Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận Thanh Xuân (Văn Phòng Chia Sẻ)

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 0909928884

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »