Văn Phòng Ảo Quận Hoàng Mai – Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Văn Phòng Ảo Quận Hoàng Mai – Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai

Văn phòng ảo quận Hoàng Mai

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi mới kinh doanh muốn tìm kiếm một văn phòng đại diện sang trọng, đẹp đẻ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp thì rất khó. Giải pháp hiện nay được rất nhiều cá nhân tổ chức lựa chọn là thuê một văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai đáp ứng đủ mọi tiêu chí của các cá nhân. Tuy nhiên dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là ngành nghề kinh doanh không có trong quy định của Luật doanh nghiệp nhưng trong xã hội nó đã trở thành dịch vụ quen thuộc khi một cá nhân chủ thể muốn thành lập doanh nghiệp mà chi phí hạn chế và không có trụ sở để đăng ký kinh doanh có thể thuê văn phòng ảo để thành lập công ty theo quy định của pháp luật. Thủ tục cho thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai có những điều kiện riêng biệt, ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thủ tục đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn ACC sẽ được cung cấp đầy đủ các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

1. Thế nào là văn phòng ảo quận Hoàng Mai?

Văn phòng ảo quận Hoàng Mai là văn phòng kinh doanh của doanh nghiệp, là hình thức thuê văn phòng ảo để có địa chỉ kinh doanh phục vụ cho nhu cầu đăng ký giấy phép kinh doanh và đặt văn phòng đại diện để tiếp khách, đối tác chứ không có toàn quyền sử dụng văn phòng đó. Một văn phòng ảo có thể cho nhiều công ty khác nhau thuê để làm văn phòng đại diện. Người thuê văn phòng ảo hưởng mọi dịch vụ trong văn phòng đó như bảo vệ, lễ tân, kế toán, trang thiết bị nội thất văn phòng. Đa phần những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các startup mới bắt đầu kinh doanh không có quá nhiều chi phí để thuê những văn phòng sang trọng nên lựa chọn thuê văn phòng ảo là lựa chọn tối ưu nhất tiết kiệm tối đa chi phí cho kinh doanh.

2. Lý do lựa chọn văn phòng ảo quận Hoàng Mai

Văn phòng ảo quận Hoàng Mai tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi và thuận tiện trong giao thông. Nằm trên các tuyến đường có giá trị kinh tế cao, khu vực cho thuê văn phòng hấp dẫn. Không gian văn phòng rộng lớn nằm ở khu vực trung tâm, văn phòng làm việc đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển giúp cho công việc kinh doanh phát triển. Đặc biệt văn phòng khách thoáng mát và thiết kế thu hút khách hàng, văn phòng họp rộng lớn sang trọng giúp cho việc trao đổi với đối tác khách hàng dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra dịch vụ cho thuê văn phòng ảo nơi đây cung cấp dịch vụ chu đáo tận tâm nhất cho khách hàng, đảm bảo khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ hài lòng và kèm theo các dịch vụ văn phòng khác như:

  • Địa điểm giao nhận bưu phẩm cho doanh nghiệp và hẹn họp với đối tác của doanh nghiệp;
  • Cung cấp điện nước, wifi vệ sinh đầy đủ;
  • Cung cấp lễ tân chuyên nghiệp và có bảo vệ an ninh cho văn phòng;
  • Giảm thiểu chi phí tối đa cho doanh nghiệp và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao;
  • Văn phòng thuê rộng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi nội thất sang trọng;

3. Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thành lập công ty

Khi thuê văn phòng ảo để đăng ký thành lập doanh nghiệp khách hàng cần chủng bị một số giấy tờ liên quan như sau:

  • Khách hàng lựa chọn mô hình doanh nghiệp mà mình muốn thành lập để kinh doanh theo quy định của pháp luật;
  • Bản sao các giấy tờ thông tin của cá nhân khách hàng;
  • Đặt tên công ty theo quy định pháp luật, tên công ty được đặt bất kì nhưng vẫn phải đảm bảo theo quy định của luật doanh nghiệp;
  • Tuy văn phòng ảo đã có địa chỉ trụ sở và thông tin cố định nhưng cá nhân khách hàng cũng cần phải chủng bị thông tin của doanh nghiệp mình như: số điện thoại, số fax, email, người đại diện theo pháp luật;
  • Đăng ký mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện của doanh nghiệp.

4. Soạn thảo hồ sơ và tiến hành thuê văn phòng ảo

Sau khi khách hàng chủng bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu như trên thì gửi đến công ty thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai để tiến hành soạn thảo hợp đồng thuê văn phòng ảo và đăng ký thành lập doanh nghiệp. Hợp đồng thuê văn phòng ảo cũng giống như hợp đồng cho thuê văn phòng bình thường vẫn đảm bảo tính pháp lý cho doanh nghiệp và an toàn. Công ty cho thuê văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như thủ tục đăng ký mã số thuế và khắc con dấu pháp nhân cho doanh nghiệp.

5. Dịch vụ đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai của ACC có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về hổ trợ đăng ký văn phòng ảo quận Hoàng Mai, vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi.
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo.
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

6. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC

Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin của các thành viên góp vốn hoặc của tổ chức góp vốn.
  • Bản cam kết đủ điều kiện kinh doanh.

Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ để thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai cho quý khách.

7. Quy trình đăng ký văn phòng ảo quận Hoàng Mai của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
  • Khảo sát thực tế cơ sở kinh doanh thực tế và tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình một chiều về kinh doanh (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn kiểm tra nào của cơ quan nhà nước)
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, giấy khám sức khỏe.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bàn giao cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Trên đây là nội dung tư vấn của ACC về thủ tục làm cho thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục thuê văn phòng ảo có thể liên hệ dịch vụ thuê văn phòng ảo của ACC để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 0909928884

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »