Văn Phòng Ảo Quận Hoàng Mai – Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Văn Phòng Ảo Quận Hoàng Mai – Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai là một quận nội thành nằm ở phía đông nam của thành phố Hà Nội. Đây là quận có tốc độ đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng lớn trong số các quận huyện mới của thủ đô. Các dự án đường sắt đi qua địa bàn quận là các tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Ga Hà Nội), tuyến số 4 (Liên Hà – Bắc Thăng Long), tuyến số 8 (An Khánh – Dương Xá); trong đó tuyến số 1 hiện đang được đầu tư xây dựng. Các lý do trên làm quận luôn là nơi các nhà đầu tư hướng đến để đặt trụ sở. Từ đó, dịch vụ cho thuê Văn phòng ảo quận Hoàng Mai trở nên rầm rộ.

Văn phòng ảo quận Hoàng Mai

ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thủ tục đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn ACC sẽ được cung cấp đầy đủ các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

1. Khái niệm Văn phòng ảo

  • Văn phòng ảo (Virtual Office) hoặc văn phòng chia sẻ hay còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2” là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện. Văn phòng ảo là địa điểm dành cho các doanh nghiệp và công ty thuê mặt bằng; đồng thời văn phòng ảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản của một công ty. Đây được coi là địa điểm trao đổi giấy tờ; gặp gỡ đối tác của công ty; hay còn gọi là địa điểm đảm bảo yêu cầu pháp lý của công ty.
  • Có thể hiểu một cách đơn giản, văn phòng ảo chính là hình thức cho thuê địa điểm để đăng ký kinh doanh, do đó chi phí của Văn phòng ảo rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng tại các toà nhà văn phòng như thông thường.

2. Văn phòng ảo quận Hoàng Mai

Tại sao chọn Quận Hoàng Mai là nơi thuê văn phòng ảo?

  • Quận Hoàng Mai có hàng loạt khu đô thị như Linh Đàm; Bắc Linh Đàm; Định Công; Đại Kim; Đền Lừ I – II; Kim Văn – Kim Lủ; … cùng hàng loạt chung cư trên đường Lĩnh Nam; đường Tam Trinh; đường Pháp Vân; đường Nghiêm Xuân Yêm như Gamuda City; Hateco Yên Sở; khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp; The Manor Central Park…
  • Quận Hoàng Mai tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi và thuận tiện trong giao thông.
  • Nằm trên các tuyến đường có giá trị kinh tế cao, khu vực cho thuê văn phòng hấp dẫn.
  • Một văn phòng ảo có thể cho nhiều công ty khác nhau thuê để làm văn phòng đại diện.

Lợi ích khi thuê văn phòng ảo quận Hoàng Mai

  • Không gian văn phòng rộng lớn nằm ở khu vực trung tâm; .
  • Văn phòng khách thoáng mát và thiết kế thu hút khách hàng;
  • Cung cấp dịch vụ chu đáo tận tâm nhất cho khách hàng;
  • Người thuê văn phòng ảo hưởng mọi dịch vụ trong văn phòng.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí so với thuê những văn phòng sang trọng.
  • Địa điểm giao nhận bưu phẩm cho doanh nghiệp và hẹn họp với đối tác của doanh nghiệp;
  • Cung cấp điện nước, wifi vệ sinh đầy đủ;
  • Cung cấp lễ tân chuyên nghiệp và có bảo vệ an ninh cho văn phòng;
  • Giảm thiểu chi phí tối đa cho doanh nghiệp và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao;
  • Văn phòng thuê rộng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi nội thất sang trọng;

3. Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thành lập công ty sau khi thuê văn phòng ảo quận Hoàng Mai

Khi thuê văn phòng ảo để đăng ký thành lập doanh nghiệp khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ liên quan như sau:

  • Khách hàng lựa chọn mô hình doanh nghiệp mà mình muốn thành lập để kinh doanh theo quy định của pháp luật;
  • Bản sao các giấy tờ thông tin của cá nhân khách hàng;
  • Đặt tên công ty theo quy định pháp luật, tên công ty được đặt bất kì nhưng vẫn phải đảm bảo theo quy định của luật doanh nghiệp;
  • Tuy văn phòng ảo đã có địa chỉ trụ sở và thông tin cố định nhưng cá nhân khách hàng cũng cần phải chuẩn bị thông tin của doanh nghiệp mình như: số điện thoại, số fax, email, người đại diện theo pháp luật;
  • Đăng ký mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện của doanh nghiệp.

4. Soạn thảo hồ sơ và tiến hành thuê văn phòng ảo

  • Sau khi khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu như trên thì gửi đến công ty thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai để tiến hành soạn thảo hợp đồng thuê văn phòng ảo và đăng ký thành lập doanh nghiệp.
  • Hợp đồng thuê văn phòng ảo cũng giống như hợp đồng cho thuê văn phòng bình thường vẫn đảm bảo tính pháp lý cho doanh nghiệp và an toàn.
  • Công ty cho thuê văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như thủ tục đăng ký mã số thuế và khắc con dấu pháp nhân cho doanh nghiệp.

5. Dịch vụ đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai của ACC có lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về hổ trợ đăng ký văn phòng ảo quận Hoàng Mai, vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi.
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo.
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

6. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC

Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin của các thành viên góp vốn hoặc của tổ chức góp vốn.
  • Bản cam kết đủ điều kiện kinh doanh.

Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ để thuê văn phòng ảo tại quận Hoàng Mai cho quý khách.

7. Quy trình đăng ký văn phòng ảo quận Hoàng Mai của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
  • Khảo sát thực tế cơ sở kinh doanh thực tế và tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình một chiều về kinh doanh (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân hoặc tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn kiểm tra nào của cơ quan nhà nước)
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, giấy khám sức khỏe.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bàn giao cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

8. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo Quận Hoàng Mai

Giá cho thuê văn phòng ảo là bao nhiêu?

  • Phí trọn gói là 500.000 VNĐ/ tháng.

Thuê văn phòng ảo chỉ để đặt biển hiệu và đăng ký kinh doanh là bao nhiêu?

  • Phí trọn gói là 500.000 VNĐ/ tháng.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo quận Hoàng Mai không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo quận Hoàng Mai.
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 0909928884

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »