Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Quận Cầu Giấy – Văn Phòng Chia Sẻ Cao Cấp Tại ACC Group

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Quận Cầu Giấy – Văn Phòng Chia Sẻ Cao Cấp Tại ACC Group

Quận Cầu Giấy là quận trung tâm có tốc độ phát triển nhanh nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ; hiện đại. Khu vực này đã và đang trở thành nơi mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt trụ sở; kinh doanh. Theo đó, chi phí thuê địa điểm kinh doanh cũng tăng chóng mặt. Điều này đem đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; doanh nghiệp vừa khởi nghiệp có ít kinh phí rất nhiều khó khăn; đặc biệt là chi phí thuê địa điểm kinh doanh đắt đỏ. Do đó, việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại khu vực này là khá phổ biến. ACC xin được phép giới thiệu cụ thể về dịch vụ văn phòng ảo Quận Cầu Giấy.

Văn phòng ảo quận Cầu Giấy
Văn phòng ảo quận Cầu Giấy

1. Văn phòng ảo quận Cầu Giấy là gì?

Khái niệm

Văn phòng ảo có thể được hiểu là văn phòng được thuê để làm văn phòng đại diện; trụ sở đăng ký kinh doanh mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng thực tế (tức là cho thuê địa chỉ văn phòng tại quận Cầu Giấy). Các dịch vụ được cung cấp khi sử dụng văn phòng ảo thường bao gồm:

  • Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác nhận
  • Biển hiệu công ty
  • Hỗ trợ nhận thư, gửi thư cho quý khách hàng.
  • Nhân viên hỗ trợ và đại diện cho doanh nghiệp
  • Tổng đài ảo giúp chuyển hướng cuộc gọi về khách hàng

Lợi ích của văn phòng ảo

  • Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, chủ doanh nghiệp không phải chuyển đồ đạc; trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu; logo của doanh nghiệp mình tại đó.
  • Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….
  • Việc sử dụng văn phòng ảo sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc đặt trụ sở kinh doanh tại quận Cầu Giấy mà vẫn có thể dễ dàng giao dịch và trao đổi thông tin với khác hàng.

2. Tính hợp pháp của văn phòng ảo?

  • “Văn phòng ảo” là thuật ngữ phát sinh trong thực tế chứ không được quy định trong văn bản quy phạm pháp luật. Khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, chỉ cần trụ sở hoạt động của doanh nghiệp đảm bảo các điều kiện trên thì được chấp nhận.
  • Các văn bản pháp luật hiện nay chưa có nội dung nào cấm cho thuê văn phòng ảo; cũng như chưa có quy định pháp chế nào xử lý về vấn đề này. Như vậy, việc kinh doanh hoặc sử dụng dịch vụ phòng ảo là hợp pháp và không bị pháp luật ngăn cấm. Ngoài ra, pháp luật về doanh nghiệp cũng không quy định rõ một địa điểm có thể đặt bao nhiêu trụ sở kinh doanh, do đó việc cho thuê văn phòng ảo tích hợp tại một địa điểm cũng là hợp pháp.

3. Văn phòng ảo quận Cầu Giấy

Tại sao lựa chọn văn phòng ảo quận Cầu Giấy?

Văn phòng ảo tại đây có vị trí đắc địa được nhiều khách hàng lựa chọn. Vị trí văn phòng ảo có vị trí vô cùng thuận tiện về mặt địa lý: nằm ngay trung tâm thành phố; có vị trí giao thông thuận tiện; mạng lưới giao thông đồng bộ thuận tiện và hiện đại; và nhiều tiện ích về văn phòng có đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp. Ngoài ra dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại đây cung cấp cho khách hàng đầy đủ tiện ích về mặt nội thất và ngoại thất; trang thiết bị văn phòng hiện đại đảm bảo chất lượng.

Lợi ích sử dụng văn phòng ảo quận Cầu Giấy

  • Tiết kiệm tối đa chi phí mà bất kì một doanh nghiệp vừa và nhỏ nào cũng rất mong muốn; đây cũng là lý do nhiều cá nhân tổ chức mới kinh doanh luôn lựa chọn thuê văn phòng ảo.
  • Địa điểm làm việc đắt địa.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đón tiếp đối tác khách hàng nhiệt tình và chu đáo;
  • Địa điểm giao nhận bưu phẩm cho doanh nghiệp và hẹn họp với đối tác của doanh nghiệp;
  • Giảm thiểu chi phí tối đa cho doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao;
  • Văn phòng thuê rộng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi nội thất sang trọng;

4. Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau khi thuê văn phòng ảo

Khi thuê văn phòng ảo để đăng ký thành lập doanh nghiệp khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ liên quan như sau:

  • Khách hàng lựa chọn mô hình doanh nghiệp mà mình muốn thành lập để kinh doanh theo quy định của pháp luật và phù hợp với điều kiện hiện tại của mình;
  • Chuẩn bị bản sao các giấy tờ các nhân của khách hàng gồm: chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên trong công ty bạn muốn thành lập;
  • Đặt tên công ty theo quy định pháp luật; tên công ty được đặt bất kì nhưng vẫn phải đảm bảo theo quy định của luật doanh nghiệp; tránh đặt tên trùng với tên của doanh nghiệp khác; tên tránh gây nhầm lần với doanh nghiệp khác;
  • Tuy văn phòng ảo đã có địa chỉ trụ sở và thông tin cố định nhưng cá nhân khách hàng cũng cần phải chuẩn bị thông tin của doanh nghiệp mình như: số điện thoại, số fax, email, người đại diện theo pháp luật;
  • Đăng ký mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp; người đại diện của doanh nghiệp.

Tham khảo thêm thủ tục thuê văn phòng ảo Đà nẵng

5. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Cầu Giấy của ACC có lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về hỗ trợ đăng ký văn phòng ảo quận Cầu Giấy. Vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi.
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…).
  • ACC thay mặt quý khách soạn thảo.
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.
  • ACC có nhiều văn phòng ảo ở các tỉnh thành khác như TP. Hồ Chí Minh (cho thuê văn phòng ảo quận 1, Quận 2, Quận 3,…), Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương,…

6. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC

Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin của các thành viên góp vốn hoặc của tổ chức góp vốn.
  • Bản cam kết đủ điều kiện kinh doanh.

Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ để thuê văn phòng ảo tại quận Cầu Giấy cho quý khách.

7. Quy trình đăng ký văn phòng ảo quận Cầu Giấy của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu; đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại.
  • Khảo sát cơ sở kinh doanh thực tế; tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình một chiều về kinh doanh (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân, tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn kiểm tra nào của cơ quan nhà nước)
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày.
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, giấy khám sức khỏe.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bàn giao cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

8. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo quận Cầu Giấy

Giá cho thuê văn phòng ảo là bao nhiêu?

  • Phí trọn gói là 500.000 VNĐ/ tháng.

Trường hợp công việc bận rộn, ACC có hỗ trợ tư vấn, trao đổi tại nhà?

  • ACC luôn có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi. Khách hàng không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ).

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp sau khi thuê văn phòng ảo làm trụ sở không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Quận Cầu Giấy.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 084.696.7979

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »