Văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng [Trọn gói chỉ 500k]

Văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp thực hiện hoạt động kinh doanh tại tỉnh Bắc Giang. Bài viết dưới đây là cập nhật mới nhất của chúng tôi về văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng.

 

Lâm Đồng là một trong năm tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Mặc dù có địa hình phần lớn là đèo, núi, nhưng hệ thống giao thông đường bộ vẫn phân bố đều khắp các vùng trong tỉnh. Đây là yếu tố tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế của vùng đất này.

 

1. Văn phòng ảo (virtual office)

Văn phòng ảo lần đầu tiên được công nhận chính xác vào năm 1989 bởi Ralph Gregory ở Boulder, Colorado, khi ông thành lập The Virtual Office Inc. Tuy nhiên, theo một bài báo từ năm 1982 trên Infoworlds, John Markoff, lần đầu tiên đề cập đến thuật ngữ office văn phòng ảo.

Văn phòng ảo tiếng anh là Virtual Office, là thuật ngữ được dùng khá phổ biến hiện nay để chỉ loại hình văn phòng chia sẻ hay văn phòng 0 mét vuông. Theo đó, người thuê văn phòng ảo có thể sở hữu văn phòng làm việc đẹp, sang trọng để thực hiện các hoạt động kinh doanh bao gồm đăng ký kinh doanh, làm việc với khách hàng, đối tác nhưng không cần phải trả toàn bộ chi phí thuê văn phòng, chi phí sử dụng trang thiết bị, nội thất văn phòng.

Văn phòng ảo là mô hình văn phòng được yêu thích và ưu tiên lựa chọn bởi đông đảo các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Văn phòng này không yêu cầu người thuê phải trang bị các thiết bị văn phòng, nội thất, nhân viên như các mô hình văn phòng truyền thống mà doanh nghiệp vẫn có thể vận hành hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Do đó, văn phòng ảo nên là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp mới bắt đầu thành lập.

 

2. Các lưu ý khi chọn văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng

Giá thuê văn phòng ảo hiện nay trên thị trường có nhiều mức khác nhau tùy vào tiện ích và vị trí bạn lựa chọn. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn lựa chọn cho mình một vị trí thuê tốt và giá thuê hợp lý, phải chăng. Tuy nhiên, khi lựa chọn địa chỉ thuê văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng, bạn nên ưu tiên lựa chọn các khu vực trung tâm, có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, cư dân đông đúc đồng thời đáp ứng được tính thẩm mỹ và tính pháp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ tại các tòa cao ốc sang trọng, đẳng cấp, thu hút nhà đầu tư đầu tư nước ngoài để thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp bạn một cách chuyên nghiệp.

Nếu như bạn đang mong muốn phát triển hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả. và cần một văn phòng để hoạt động, giao dịch với khách hàng hiệu quả.  Thì việc lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo thực sự là một lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời.

3. Quy trình văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng tại ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu; đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải;
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không;
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu;
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm giấy tờ nhân thân, giấy phép đăng ký kinh doanh,…;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cung cấp dịch vụ.

 

Trên đây là một số thông tin của chúng tôi về văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng. Để có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho doanh nghiệp mình, các bạn nên tìm hiểu kỹ các vấn nêu trên về văn phòng ảo tỉnh Lâm Đồng.

 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận