Văn Phòng Ảo Huyện Gia Lâm (Chuyên Cho Thuê Đặt Biển Hiệu)

Với mục tiêu phấn đấu năm 2020 là một quận phía Đông Thủ đô, huyện Gia Lâm đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ kinh tế đến văn hoá, giáo dục, xã hội. Điều này giúp cho dịch vụ thuê và cho thuê văn phòng ảo, đặc biệt là chuyên cho thuê đặt biển hiệu nói riêng và các loại hình dịch vụ khác nói chung có cơ hội lan rộng và phát triển hơn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp kiến thức về dịch vụ văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu).

Văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (Chuyên cho thuê đặt biển hiệu)
Văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (Chuyên cho thuê đặt biển hiệu)

ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu). Mời bạn tham khảo chi tiết về dịch vụ này.

Nội dung bài viết:

1. Văn phòng ảo Huyện Gia Lâm là gì?

Khái niệm

  • Tuy văn phòng ảo đang ngày càng gia tăng về số lượng nhưng pháp luật hiện hành vẫn chưa định nghĩa thế nào là văn phòng ảo. Trên thực tế, thuật ngữ này được sử dụng dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó tất cả thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế của doanh nghiệp. Văn phòng ảo có tên gọi khác là văn phòng cho thuê 0m2.

Các dịch vụ đi kèm khi thuê văn phòng ảo

  • Sử dụng địa chỉ của văn phòng ảo để đăng ký giấy phép kinh doanh; giấy chứng nhận đầu tư và các giấy phép khác;
  • Có thể không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào khác như điện; nước; điều hòa; internet tốc độ cao; điện thoại, và các dịch vụ công cộng khác;
  • Được phục vụ miễn phí trà, café, nước khi làm việc hoặc tiếp khách tại văn phòng;
  • Văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp; không gian thoáng mát; yên tĩnh và sạch đẹp;
  • Sử dụng phòng họp; phòng khách rộng rãi đầy đủ tiện nghi;
  • Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc;
  • Có lễ tân chuyên nghiệp để hướng dẫn và đưa đón khách.
  • Có thể cung cấp đội ngũ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc,…) phục vụ cho bên thuê.
  • Không phải chuyển đồ đạc; trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu; logo của doanh nghiệp mình tại đó.
  • Không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực.
  • Chi phí thấp hơn nhiều so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để lập một văn phòng bình thường.

2. Đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm là ai?

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn;
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp;
  • Các cá nhân, tổ chức cần một thông tin địa chỉ tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tại các vị trí đắc địa, thuận tiện;
  • Các doanh nghiệp đang có xu hướng mở rộng thị trường kinh doanh;
  • Các nhóm hoặc cá nhân, các freelancer đang nhận các dự án riêng, đang thực hiện các công việc tự do;
  • Các doanh nghiệp đa quốc gia thăm dò, xâm nhập thị trường mới cần không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

3. Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo Huyện Gia Lâm là gì?

Lợi thế về địa hình khi thuê văn phòng ảo huyện Gia Lâm

  • Trên thực tế, các văn phòng truyền thống tại Gia Lâm thường đặt tại đường Cổ Bi, Ngô Xuân Quảng, Đặng Xá,… Đây thường là những nơi tập trung đông dân cư; các cơ sở tiện ích như ngân hàng, chợ, trung tâm thương mại; là nơi mà nhiều cơ quan ban ngành và doanh nghiệp đặt trụ sở; đây cũng là đầu mối giao thông, điểm đến của các công ty đa quốc gia, tài chính, du lịch,… Cho nên, với tốc độ phát triển kinh tế như hiện nay thì những tuyến đường này có thể trở thành nơi quy tụ nhiều văn phòng ảo tại Gia Lâm.

Lợi ích cho doanh nghiệp, cá nhân khi thuê văn phòng ảo huyện Gia Lâm

  • Tiết kiệm chi phí; tiết kiệm thời gian; chi phí thuê văn phòng, mua trang thiết bị văn phòng vì thường các đơn vị cung cấp dịch vụ này đều trang bị sẵn các thiết bị (máy in, máy photocopy, camera, wifi, bàn, ghế, máy lạnh, điện, nước,…).
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp: Văn phòng ảo nằm ở vị trí có tiềm năng phát triển; lân cận trung tâm thủ đô; giúp các cuộc giao dịch dễ dàng; tạo niềm tin cho khách hàng, thu hút được khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp thêm dịch vụ đặt biển hiệu doanh nghiệp tại toà nhà; hiển thị trên bảng điện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết.
  • Có đội ngũ lễ tân; thư ký được đào tạo bài bản thực hiện nhiệm vụ tiếp đón; hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của doanh nghiệp thuê.
  • Giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc: thư từ, điện thoại, fax,… nhanh chóng, chính xác và linh hoạt.
  • Giúp chủ doanh nghiệp xây dựng quan hệ mới; gặp gỡ các công ty tại địa phương; chia sẻ ý tưởng và tạo các cơ hội kinh doanh mới.
  • Giảm áp lực về thời gian, chi phí, công sức, tạo điều kiện tập trung tối đa vốn, nhân lực,… vào các hoạt động kinh doanh.

4. Điều kiện thuê và cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm theo quy định

Đối với bên cho thuê

  • Trường hợp chủ thể cho thuê nhà ở làm văn phòng tại huyện Gia Lâm không cần thành lập doanh nghiệp bao gồm:
    • Chủ thể cho thuê văn phòng mà không phải do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh; trường hợp hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh nhưng dự án có tổng mức đầu tư dưới 20 tỷ đồng (không tính tiền sử dụng đất).
    • Chủ thể đầu tư xây dựng nhà ở để cho thuê mà không phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về nhà ở.
    • Chủ thể cho thuê bất động sản thuộc sở hữu của mình.
  • Trường hợp chủ thể cho thuê nhà ở làm văn phòng cần thành lập doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • Thành lập doanh nghiệp về kinh doanh bất động sản;
    • Đăng ký ngành nghề kinh doanh bất động sản;
    • Có vốn điều lệ 20 tỷ đồng trở lên

Đối với bên thuê

  • Theo quy định của pháp luật hiện hành, bên thuê có thể tự do lựa chọn địa điểm; nơi cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê để thuê, hợp tác, chia sẻ.
  • Bên cạnh đó, căn cứ theo hệ thống pháp luật hiện tại quy định về hợp đồng cho thuê văn phòng thì các trường hợp thuê văn phòng là cá nhân làm văn phòng hay thuê văn phòng từ các tổ chức có chức năng cho thuê thì đều không bắt buộc phải làm hợp đồng công chứng, chứng thực.
  • Tuy nhiên, trên thực tế, để nâng cao tính pháp lý của hợp đồng thuê, tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như sự ràng buộc đối với bên cho thuê, bên thuê văn phòng cần công chứng hợp đồng thuê văn phòng của mình.

Đối với văn phòng cho thuê

  • Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • Có đăng ký quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất trong giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất. Đối với nhà, công trình xây dựng có sẵn trong dự án đầu tư kinh doanh bất động sản thì chỉ cần có giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;
    • Không có tranh chấp về quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất;
    • Không bị kê biên để bảo đảm thi hành án.
    • Nhà ở là chung cư không được sử dụng làm văn phòng cho thuê.
  • Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng không phải là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó, mà chỉ là bên thuê văn phòng và muốn cho thuê lại thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau: Bắt buộc phải đăng ký kinh doanh bất động sản. Nếu chưa có thì phải tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh theo quy định.

5. Thành lập doanh nghiệp kinh doanh cho thuê văn phòng ảo

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu)

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty kinh doanh văn phòng ảo;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần, thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh;
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:
    • Giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập.
    • Quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
    • Hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền.
    • Giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức.

Cơ quan giải quyết hồ sơ thành lập doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu)

Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội.

Thời gian hoàn thành việc đăng ký

Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ, chủ thể kinh doanh sẽ nhận được giấy phép thành lập doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu).

6. Doanh nghiệp đã được thành lập và muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh cho thuê văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu)

Doanh nghiệp đã được thành lập và muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu) thực hiện 2 bước sau:

  • Bước 1: Doanh nghiệp tăng vốn điều lệ lên 20 tỷ đồng trong trường hợp doanh nghiệp đăng ký vốn ban đầu ít hơn 20 tỷ.
  • Bước 2: Doanh nghiệp bổ sung ngành nghề kinh doanh bất động sản.

7. Cách thức thuê/ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

Các bên khi cho thuê văn phòng ảo phải lập Hợp đồng cho thuê bằng văn bản để ghi nhận đầy đủ và rõ ràng ý chí của các bên trong việc thuê văn phòng.

Ngoài ra, ACC còn có các văn phòng khác tại của quận trung tâm của TP. HCM như văn phòng ảo quận 1, quận 2, quận 3 hoặc các tỉnh thành khác như cho thuê văn phòng ảo Đà nẵng, Bình Dương, Hà Nội…

8. Nội dung hợp đồng thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

Hợp đồng thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm thường có nội dung chính như sau:

  • Thông tin của bên thuê và bên cho thuê, bao gồm:
    • Họ và tên các bên hoặc tên doanh nghiệp;
    • Địa chỉ/ Trụ sở;
    • Điện thoại/ Email/ Fax;
    • Mã số thuế/ Tài khoản số;
    • Số chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu;
    • Người đại diện theo pháp luật (nếu có)/ Chức vụ;
  • Đối tượng và mục đích cho thuê:
    • Địa điểm văn phòng;
    • Diện tích;
    • Mục đích sử dụng;
  • Giá thuê, chi phí khác
  • Phương thức và số tiền cọc, đợt thanh toán, phương thức thanh toán;
  • Thời gian thuê;
  • Điều kiện gia hạn thời gian thuê;
  • Vấn đề cho thuê lại (nếu có);
  • Quyền, nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phương thức giải quyết tranh chấp.

9. Dịch vụ văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu) của ACC có lợi ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về cho thuê văn phòng ảo, vì vậy luôn đảm bảo khách hàng có được dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất. ACC sẽ không nhận hồ sơ nếu nhận thấy mình không có khả năng thực hiện dịch vụ này cho khách hàng;
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh;
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi;
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như hợp đồng thuê văn phòng,…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo;
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

10. Quy trình văn phòng ảo Huyện Gia Lâm (chuyên cho thuê đặt biển hiệu) của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải;
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không;
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu;
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm giấy tờ nhân thân, giấy phép đăng ký kinh doanh,…;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cung cấp dịch vụ.

11. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo huyện Gia Lâm

Giá thuê văn phòng trọn gói là bao nhiêu?

  • ACC cung cấp văn phòng giá chỉ từ 500k/tháng.

Văn phòng ảo khi được thuê có hỗ trợ gắn bảng hiệu hay không?

  • ACC luôn coi trọng tính nhận diện của doanh nghiệp. Khi thuê văn phòng ảo, ACC sẽ cho doanh nghiệp gắn bảng hiệu, chạy chữ nổi.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo huyện Gia Lâm không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo huyện Gia Lâm.


Văn Phòng Ảo Huyện Ba Vì, Văn Phòng Chia Sẻ Tại Huyện Ba Vì

Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Huyện Đông Anh (Đặt Biển Hiệu Công Ty)

Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Huyện Chương Mỹ (Dịch Vụ Trọn Vẹn)

Văn Phòng Ảo Quận Bắc Từ Liêm (Cho Thuê Trọn Vẹn)

Dịch vụ văn phòng ảo (văn phòng chia sẻ) tại Quận Cầu Giấy

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận