Văn Phòng Ảo Huyện Ba Vì, Văn Phòng Chia Sẻ Tại Huyện Ba Vì

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Văn Phòng Ảo Huyện Ba Vì, Văn Phòng Chia Sẻ Tại Huyện Ba Vì

Ba Vì là huyện nằm về phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, có diện tích phần lớn là khu vực miền núi với số lượng đồng bào dân tộc thiểu số chiếm đa số trong toàn thành phố. Cơ sở hạ tầng, kinh tế – xã hội đều được đầu tư; nâng cấp; đáp ứng nhu cầu đi lại; học tập; khám chữa bệnh; sinh hoạt văn hóa ngày càng cao của nhân dân. Tại đây, nhu cầu thuê văn phòng ảo những năm gần đây trở nên phổ biến. ACC bằng kinh nghiệm, hiểu biết đã thực hiện việc cho thuê văn phòng ảo huyên Ba Vì trọn gói, chuyên nghiệp.

Văn phòng ảo huyện Ba Vì, văn phòng chia sẻ tại huyện Ba Vì
Văn phòng ảo huyện Ba Vì, văn phòng chia sẻ tại huyện Ba Vì

Khách hàng có nhu cầu sử dụng văn phòng trên địa bàn huyện Ba Vì để đăng ký kinh doanh, làm văn phòng đại diện, địa chỉ giao dịch, tiếp đối tác – khách hàng và địa chỉ nhận bưu thư – bưu phẩm. Hãy tham khảo dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại ACC.

1. Văn phòng ảo

Khái niệm văn phòng ảo

  • Pháp luật hiện hành không định nghĩa thế nào là văn phòng ảo . Đây là thuật ngữ được sử dụng trong thực tiễn, được dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó tất cả mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế của doanh nghiệp. Văn phòng ảo có tên gọi khác là văn phòng cho thuê 0m2.

Ưu điểm khi thuê văn phòng ảo so với văn phòng truyền thống

  • Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc; trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu; logo của doanh nghiệp mình tại đó. Khi cần giao dịch, doanh nghiệp có thể thuê tài nguyên của văn phòng trong một khoảng thời gian nhất định với chi phí thấp; tận dụng được tối đa thời gian của doanh nghiệp.
  • Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của bên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại; nhận fax; email và các giấy tờ liên quan với tư cách là lễ tân hoặc thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến doanh nghiệp thuê.
  • Chi phí của văn phòng ảo thường thấp hơn nhiều so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để lập một văn phòng bình thường; giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, điện, nước, bảo vệ, nhân sự,…
  • Tham khảo bài viết về văn phòng ảo quận Tân Phú để hiểu chi tiết hơn về ưu, nhược điểm khi thuê văn phòng ảo.

2. Văn phòng ảo có hợp pháp hay không?

Tại điều luật 43, luật doanh nghiệp 2014 có quy định về trụ sở chính của doanh nghiệp, trong đó trụ sở chính là địa điểm liên lạc trên lãnh thổ Việt Nam và có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường thôn, thôn, xóm, xã, phường, thị trấn, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có). Tuy nhiên, chưa có bất cứ quy định nào cấm doanh nghiệp thuê mô hình văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động. Chính bởi vậy mô hình văn phòng này hoạt động nhanh chóng trên thị trường hiện nay.

3. Lợi thế khi thuê căn phòng ảo huyện Ba Vì

Lợi thế về địa thế, địa hình huyện Ba Vì

  • Trong những năm năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện Ba Vì tăng đều.  Bên cạnh đó, du lịch cũng là một lĩnh vực mới được tập trung phát triển tại đây với lợi thế nhiều khu vui chơi sinh thái nghỉ dưỡng mới như Vườn quốc gia Ba Vì, Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh Suối Tiên, Thiên Sơn – Suối Ngà…. Với lợi thế nêu trên, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng tập trung phát triển kinh tế và thành lập nhiều doanh nghiệp, khu sản xuất trên địa bàn huyện. Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng để đặt trụ sở chính, văn phòng đại diện giao dịch với khách hàng chứ không tiến hành sản xuất trực tiếp. Do đó, văn phòng ảo ra đời.
  • Văn phòng ảo là hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng  dùng để làm văn phòng đại diện, giao dịch hay một địa chỉ kinh doanh, theo đó, người thuê được sử dụng đủ những tiện ích của một văn phòng thực tế như địa chỉ đăng ký kinh doanh, có số điện thoại, số fax, biển hiệu công ty và kết toán báo cáo thuế….

Lợi ích của việc cho thuê văn phòng ảo huyện Ba Vì

  • Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng; mua trang thiết bị văn phòng (máy in, máy photocopy, camera, wifi, bàn, ghế, máy lạnh, điện, nước,…).
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp: văn phòng nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện tại trung tâm thành phố; giúp các cuộc giao dịch dễ dàng, tạo niềm tin cho khách hàng, thu hút được khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn cung cấp thêm dịch vụ đặt biển hiệu doanh nghiệp tại toà nhà; hiển thị trên bảng điện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết; tăng độ tin tưởng cho doanh nghiệp.
  • Có đội ngũ lễ tân, thư ký được đào tạo bài bản: tiếp đón; hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của doanh nghiệp thuê, chia sẻ văn phòng.
  • Thông tin liên lạc: thư từ, điện thoại, fax,… nhanh chóng, chính xác và linh hoạt.
  • Giúp chủ doanh nghiệp xây dựng quan hệ mới; gặp gỡ các công ty tại địa phương; chia sẻ ý tưởng và tạo các cơ hội kinh doanh mới. Bởi vì mỗi văn phòng có thể cho rất nhiều doanh nghiệp thuê, cả doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.
  • Giảm áp lực về thời gian; chi phí; công sức; tạo điều kiện tập trung tối đa vốn, nhân lực,… vào các hoạt động kinh doanh.
  • Tìm hiểu chi tiết hơn về lợi ích của văn phòng ảo thông qua văn phòng ảo quận Bình Thạnh (TP.HCM)

4. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo huyện Ba Vì của ACC có lợi ích gì?

 

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về cho thuê văn phòng chia sẻ – văn phòng ảo, vì vậy luôn đảm bảo khách hàng có được dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất. ACC sẽ không nhận hồ sơ nếu nhận thấy mình không có khả năng thực hiện dịch vụ này cho khách hàng;
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh;
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi;
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như hợp đồng thuê văn phòng, hợp đồng chia sẻ văn phòng,…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo;
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

5. Quy trình cho thuê văn phòng ảo huyện Ba Vì của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải;
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không;
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu;
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm giấy tờ nhân thân, giấy phép đăng ký kinh doanh,…;
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cung cấp dịch vụ.
  • Tham khảo quy trình thuê văn phòng ảo quận Tân Bình (vị trí đắc địa tại Sài Gòn)

6. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo huyện Ba Vì

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói là bao nhiêu?

  • Giá cơ bản hiện nay ACC chỉ cho thuê với giá 500K/tháng kèm đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC

Khi không có ở văn phòng thì khách hàng liên lạc đến công ty sẽ như thế nào?

  • Mọi cuộc gọi từ khách hàng; đối tác của doanh nghiệp sẽ được nhân viên lễ tân trả lời và chuyển nội dung cuộc gọi ngay đến doanh nghiệp. Về thư từ, bưu phẩm sẽ được nhân viên lễ tân nhận và liên lạc trực tiếp với doanh nghiệp để nhận.

Thủ tục thể nào để đăng ký sử dụng văn phòng ảo huyện Ba Vì?

  • Thủ tục cực đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin để ACC lên hợp đồng và bắt đầu dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh.


Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 084.696.7979

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »