Các ưu đãi thu hút trong dịch vụ thiết kế nội thất

Đối với việc mở cửa hàng kinh doanh, ý tưởng thiết kế ACC luôn chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là để khách hàng bước qua ngưỡng cửa mua sắm và thanh toán sản phẩm, dịch vụ.
Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ý tưởng thiết kế nội thất trong lĩnh vực thương mại, Solution đã tích lũy và đúc kết nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghệ thuật thu hút khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 7 bí quyết thiết kế cửa hàng có thể áp dụng thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào để thu hút khách hàng:

1. Ấn tượng bên ngoài

Thể hiện sức mạnh của trang trí mặt tiền thực sự quan trọng, nó là một phần nổi bật của việc bán hàng trực quan thu hút sự chú ý của người mua và khuyến khích họ bước qua ngưỡng cửa và vào bên trong. .
Mặt tiền trưng bày là bộ mặt đại diện cho thương hiệu của công ty và nó phải hướng dẫn khách hàng với mục đích rõ ràng. Bí quyết là phải suy nghĩ một cách sáng tạo, đồng thời chúng tôi luôn đặt sản phẩm ở trung tâm của mặt tiền trưng bày để thu hút sự chú ý và dẫn dắt khách hàng vào câu chuyện mà chúng tôi kể cho họ.

2. Làm chậm hành trình của khách hàng trong cửa hàng

Khách hàng hiện đại luôn di chuyển và có xu hướng mua sắm vội vàng. Công việc thiết kế nội thất cửa hàng có thể làm chậm hành trình và tăng thời gian ở lại cửa hàng. Một kỹ thuật để làm điều này là trưng bày nó một cách nổi bật để thu hút sự chú ý ở lối vào.
Khách hàng sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định khi nhìn thấy sản phẩm từ phía trước, chúng ta nên đặt các sản phẩm chủ lực ngay trước cửa cửa hàng để giúp họ đưa ra quyết định. Khi khách hàng dừng lại ở lối vào chính, chủ sở hữu có thể khuyến khích họ ghé thăm không gian xa hơn.

3. Đánh dấu đường đi của khách hàng

Là chủ cửa hàng, bạn phải biết con đường bạn muốn khách hàng đi xung quanh cửa hàng, bạn có ý tưởng rõ ràng về nơi sản phẩm nên được đặt, cách bạn muốn khách hàng đến quầy thanh toán và thanh toán. Để hoàn thành quá trình này, các cửa hàng cần cung cấp một lộ trình rõ ràng cho người mua hàng.
Nhiều chủ doanh nghiệp thất bại trong việc hướng dẫn khách hàng xung quanh cửa hàng một cách hiệu quả, hướng dẫn họ qua gian hàng cũng đơn giản như đi thẳng ra phía sau cửa hàng. Thay vào đó, các thương hiệu nên hướng khách hàng đến con đường tăng thời gian dừng, đòn bẩy thực sự để bán hàng.

4. Hầu hết khách hàng sẽ đi bên phải

Một nghiên cứu về nội thất cửa hàng bán lẻ cho thấy khi khách hàng bước vào không gian mua sắm, họ sẽ bị thu hút về bên phải một cách tự nhiên. Để tận dụng điều này, các nhà bán lẻ nên đặt một bảng hiệu hấp dẫn ở bên ngoài và đặt quầy hoặc hệ thống thanh toán ở bên phải cửa hàng (từ bên trong).
Bố cục này hướng dẫn khách đi lang thang trong không gian theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, được chứng minh là tuyến đường ưa thích. Bằng cách áp dụng điều này vào hành trình của khách hàng đã vạch ra trước đó, các thương hiệu sẽ có phương tiện để chuyển đổi không gian bán lẻ và tận dụng sự phát triển kinh doanh.

5. Tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất cửa hàng:

Khi nhiều người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm thương mại điện tử, các thương hiệu cần làm cho không gian bán lẻ trở nên hấp dẫn và tương tác hơn. Thiết kế nội thất cửa hàng giúp các thương hiệu tạo nét đặc trưng trong không gian của họ và thu hút khách hàng theo những cách mới.
Với sự lựa chọn thông minh về màu sắc, bảng hiệu và thiết kế sáng tạo, các cửa hàng luôn có tiềm năng tạo ra môi trường hấp dẫn giúp nâng cao thương hiệu và giữ chân khách hàng tại cửa hàng.

6. Không gian nghỉ ngơi

Đổi mới và thiết kế nội thất sáng tạo có thể rất mạnh mẽ và điều quan trọng đối với các nhà bán lẻ là cung cấp cho khách hàng một số không gian đột phá.
Một môi trường kinh doanh bận rộn và đông đúc có thể tạo ấn tượng về các sản phẩm chất lượng thấp. Thay vào đó, điều quan trọng là phải để lại những khoảng trống trong thiết kế để cho phép khách hàng có không gian suy nghĩ và di chuyển tự do trong cửa hàng.
Các nhà bán lẻ nên lấy cảm hứng từ các cửa hàng sang trọng của các thương hiệu hàng đầu để thu hút sự chú ý của khách hàng và đảm bảo họ không mất hứng thú với trải nghiệm mua sắm.

7. Tận dụng tối đa không gian

Đối với các thương hiệu muốn thâm nhập thị trường mới để củng cố vị thế, họ thường mở pop-up store (loại cửa hàng xuất hiện trong thời gian ngắn). Nhưng chỉ vì không gian hạn chế không có nghĩa là thiết kế cửa hàng trở nên đơn điệu.
Thực tế khi thiết kế không gian nhỏ, không gian bán hàng ngắn hạn cần được trang trí nổi bật hơn. Các nguyên tắc vẫn giữ nguyên, nhưng các đại lý nhỏ cần học cách thích nghi với không gian nhỏ. Khách hàng sẽ mong đợi những trải nghiệm mới trong những không gian này và nội thất cửa hàng cần phản ánh điều này.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (1069 lượt)

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!