Thành lập công ty tại Huyện Quốc Oai – Hà Nội mới nhất

Phát triển kinh tế chuyển dịch theo hướng công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp; xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, đáp ứng tiêu chí nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu theo hướng đô thị là những nhiệm vụ trọng tâm Đảng bộ huyện Quốc Oai đặt ra trong phát triển kinh tế – xã hội. Do đó, đây là lợi thế lớn để các nhà đầu tư chọn huyện Quốc Oai là nơi phát triển kinh doanh, sản xuất. Ngành dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Quốc Oai luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư.  

Khái niệm công ty

  • Công ty là tổ chức kinh tế có tên riêng; có tài sản; có trụ sở giao dịch ổn định; được đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
  • Đăng ký doanh nghiệp là việc người thành lập doanh nghiệp đăng ký thông tin về doanh nghiệp dự kiến thành lập; doanh nghiệp đăng ký những thay đổi hoặc dự kiến thay đổi trong thông tin về đăng ký doanh nghiệp với cơ quan đăng ký kinh doanh và được lưu giữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Đăng ký doanh nghiệp bao gồm đăng ký thành lập doanh nghiệp; đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và các nghĩa vụ đăng ký; thông báo khác theo quy định.

Tư vấn của ACC khi quý khách có nhu cầu thành lập công ty tại Huyện Quốc Oai

Về lựa chọn loại hình doanh nghiệp

  • Hiện nay theo quy định của pháp luật Việt Nam, có các loại hình doanh nghiệp gồm: Doanh nghiệp tư nhân; Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; Công ty cổ phần; Công ty hợp danh.
  • Tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh và định hướng phát triển của quý khách, chúng tôi sẽ đưa ra các ưu, nhược điểm của từng loại hình để quý khách có thể lựa chọn loại hình phù hợp nhất;

Về đặt tên doanh nghiệp

Tư vấn các trường hợp bị cấm khi đặt tên, tránh đặt tên trùng, tên gây nhầm lẫn;

Nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính theo dự kiến

Tư vấn về các trường hợp không được đặt là nơi đặt trụ sở chính cho công ty;

Về vốn điều lệ

  • Là tổng số tài sản, tiền mà các thành viên/cổ đông, chủ sở hữu góp hoặc cam kết góp trong vòng 90 ngày để công ty hoạt động. Vốn điều lệ do chủ thể thực hiện hoạt động kinh doanh tự đăng ký và không cần phải chứng minh.
  • Số vốn này thể điều chỉnh tăng lên bất cứ khi nào công ty muốn và thủ tục cũng rất đơn giản.

Các ngành nghề kinh doanh dự kiến hoạt động

Ngành nghề nào pháp luật cho phép/ không cho phép kinh doanh; ngành nghề nào thuộc danh mục các ngành nghề có điều kiện và để kinh doanh được cần đáp ứng những yêu cầu như thế nào?

Đăng ký thành lập doanh nghiệp Huyện Quốc Oai

Chuẩn bị hồ sơ

Tùy thuộc vào mỗi mô hình đăng ký thành lập doanh nghiệp mà hồ sơ chuẩn bị sẽ khác nhau và đảm bảo một số giấy tờ sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp có ghi ngành nghề kinh doanh;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên hoặc cổ đông góp vốn vào công ty;
  • Giấy tờ chứng thực cá nhân đối với chủ doanh nghiệp hoặc thông tin cá nhân các thành viên cổ đông góp vốn vào công ty;
  • Biên bản quyết định góp vốn nếu là tổ chức.

Doanh nghiệp đến nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh 

Công ty nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.

Nhận kết quả

Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ

  • Hồ sơ hợp lệ: Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Hồ sơ chưa hợp lệ: Nhận thông báo về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.

Hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Quốc Oai của ACC

  • Bản sao Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) hoặc Hộ Chiếu passport của các thành viên sáng lập
  • Đối với một số ngành nghề có điều kiện, ACC sẽ hướng dẫn quý khách chuẩn bị thêm giấy tờ.

Dịch vụ thực hiện thành lập công ty tại Huyện Quốc Oai của ACC có lợi ích gì?

  • Khách hàng được tư vấn trọn vẹn tất cả các điều kiện pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
  • Có tất cả các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp. Hỗ trợ trọn vẹn cho doanh nghiệp các giấy tờ hồ sơ.
  • Đội ngũ luật sư cùng chuyên viên kế toán nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo tính đúng đắn và an tâm cho khách hàng.
  • Không phải đi lại và nhận giấy phép hồ sơ tại nhà.
  • Có hợp đồng cam kết trách nhiệm.
  • Chi phí hợp lý và luôn được báo giá trọn gói. Không gây hiểu lầm và báo phí nhiều lần.
  • Hồ sơ thủ tục khách hàng cung cấp đơn giản, dễ dàng.
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận