Nhượng quyền thương hiệu trà sữa Pozaa tea

1. Giới thiệu về Pozaa Tea

Pozaa, thương hiệu trà sữa tương đối nổi tiếng ở miền Bắc, đang mở rộng nhượng quyền sang thị trường phía Nam. Tốc độ tăng trưởng của Pozaa cao hơn các thương hiệu hiện có trên thị trường. Nhờ quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, Pozaa hiện đã có chỗ đứng ổn định trên thị trường.

 

2. Đôi nét về thương hiệu trà sữa Pozaa Tea

2.1 Sự ra đời của Pozaa Tea

Thương hiệu trà sữa nhượng quyền của Pozer Tea được Công ty TNHH Pozer mua lại vào ngày 24 tháng 12 năm 2013. Chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam. Pozaa Tea hiện nay là một thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của giới trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và muốn trải nghiệm những sản phẩm trà chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng. thông thoáng.

2.2 Tâm huyết với thương hiệu trà sữa Pozaa Tea

Người sáng lập thương hiệu Huang Thi Hien đã theo học bậc thầy trà sữa ở Đài Loan để tạo ra loại trà có hương vị như ngày nay. Họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Bằng niềm đam mê và sự cống hiến, Pozer đã vượt qua tất cả và xây dựng được thương hiệu nổi tiếng như ngày nay. Trà sữa Pozer là thức uống được ưa chuộng hiện nay nhờ công thức đặc biệt, hương vị lạ mắt và thiết kế độc đáo.

2.3 Đảm bảo chất lượng trong từng ly trà sữa Pozaa Tea

Mục tiêu của Trà sữa Pozer Tea trước hết là an toàn, vệ sinh và thơm ngon. Sử dụng nguyên liệu an toàn, tự nhiên và hợp vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Pozaa Tea. Hương vị thơm ngon của đồ uống là mục tiêu quan trọng tiếp theo mà Pozaa hướng tới. Tại Pozaa, chúng tôi mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon đúng chuẩn hương vị. Các nhân viên pha chế của Trà sữa Pozer tạo niềm tin cho khách hàng bằng niềm đam mê và sự cống hiến chuyên nghiệp.



2.4 Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu

Ngoài chất lượng, Pozaa mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Pozaa luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng dựa trên hai nền tảng cốt lõi là chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Pozaa luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

2.5 Menu đa dạng của Pozaa Tea

Pozaa Tea mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa nướng, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa kim cương Hokkaido, trà sữa Thiết Quan m, các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng,…

 

 2.6 Hệ thống phân bố của Pozaa Tea

Với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp trên toàn quốc Pozaa Tea đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người. Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của Pozaa Tea đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên chứ không hề dùng hương liệu nhân tạo. Vì lý do này, nhiều khách hàng trở thành khách hàng quen ngay khi uống trà sữa lần đầu tiên.

nhượng quyền thương hiệu trà sữa pozaa tea

nhượng quyền thương hiệu trà sữa pozaa tea

 

3. Tầm nhìn, sứ mệnh trà sữa Pozaa Tea

Sứ mệnh của Pozaa Tea là mở rộng thị trường để mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm trà sữa sạch của Pozaa Tea, phát triển thương hiệu, loại bỏ các loại đồ uống không rõ nguồn gốc, nguyên liệu, nguyên liệu không tốt cho sức khỏe. Nó không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như không đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Pozaa mong muốn có các cửa hàng Pozaa Tea hoặc Yotea ở mọi quận/thành phố trên toàn quốc để tất cả khách hàng yêu thích của họ đều có thể sử dụng sản phẩm trà sữa sạch.

 

4. Số lượng của hàng trà sữa Pozaa Tea hiện nay

Tính đến tháng 10/2019, thương hiệu trà sữa Pozaa Tea đã được triển khai tại 24 tỉnh, thành trong cả nước gồm An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Khánh Hòa, Kon Tum, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh.

 

5. Tốc độ tăng trưởng của trà sữa Pozaa Tea

Trung bình, mỗi người Việt Nam uống khoảng 3 cốc trà sữa mỗi tháng. Gần đây, GrabFood bất ngờ công bố những số liệu tăng trưởng vượt bậc liên quan đến việc tiêu thụ trà sữa tại các quốc gia Đông Nam Á, dựa trên lượng dữ liệu lớn mà Grab sở hữu. Theo đó, đơn đặt hàng trà sữa trên GrabFood đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, với mốc trung bình là 3.000% trong năm 2018. Tại Việt Nam, tỷ lệ đơn hàng tăng trong giai đoạn từ tháng 5/2018 đến tháng 12/2018 là 1.500%. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn các quốc gia khác như Indonesia, Thái Lan hay Phillipines. Nhờ sự chất lượng đảm bảo nên Pozaa chiếm được lòng tin của khách hàng, từ 1 cửa hàng ban đầu lên đến hơn 100 cửa hàng như hiện nay. Tốc độ tăng trường của trà sữa Pozaa Tea đạt từ 20-30% mỗi năm.

 

6. Giá nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea

Mức giá nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea là 200 triệu/3 năm cho Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Pozaa có ưu đãi đặc biệt đối với các tỉnh thành vùng ven là chỉ 160 triệu/3 năm. Ngoài giá nhượng quyền, Pozaa còn thu phí vận hành 90 triệu/1 năm.






Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (789 lượt)

    Để lại thông tin để được tư vấn

    Họ và tên không được để trống

    Số điện thoại không được để trống

    Số điện thoại không đúng định dạng

    Email không được để trống

    Vấn đề cần tư vấn không được để trống

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

    084.696.7979 19003330 Báo giá Chat Zalo