Luật hấp dẫn thu hút khách hàng

1. Khái niệm về luật hấp dẫn thu hút khách hàng

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng là một trong những quy luật được áp dụng không chỉ trong cuộc sống mà còn trong hoạt động kinh doanh bán hàng. Với mục đích kéo theo nhiều khách hàng về cho doanh nghiệp. 

Theo các chuyên gia phân tích, trong mỗi người đều sở hữu năng lượng, khi mà hai nguồn năng lượng cùng tần số gặp nhau thì chúng sẽ có khuynh hướng thu hút lẫn nhau. Theo một ý nghĩa nào đó, khi doanh nghiệp và khách hàng có cùng tần số với nhau thì khách hàng sẽ bị thu hút bởi doanh nghiệp. 

 

Như trong cuốn Nhà Giả Kim của Paulo Coelho có chia sẻ “ Khi bạn thực sự mong muốn một điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp lại giúp bạn đạt được điều đó ”. Áp dụng vào trong kinh doanh, khi doanh nghiệp mong muốn có khách hàng và suy nghĩ một cách tích cực thì vũ trụ sẽ mang đến khách hàng cho doanh nghiệp. 

2. Hướng dẫn sử dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng 

Để có thể áp dụng được luật hấp dẫn thu hút khách hàng, mọi người cần thực hiện theo 3 bước yêu cầu, drum tưởng và đón nhận. 

 

Bước 1 Khởi tạo niềm tin

Trong tất cả các hoạt động kinh doanh và bán hàng thì hầu hết những khoảng thời gian mà không có khách hàng hay hợp đồng kinh doanh nào, mọi người đều trở nên lo lắng và sốt ruột. Vì vậy, việc đầu tiên khi áp dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng là mọi người cần khởi tạo niềm drum trong chính bản thân mình, tạo thói quen suy nghĩ tích cực, chế độ ăn uống hợp lý, không xem những thông drum khiến tinh thần đi xuống. 

 

Bước 2 Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu 

Bất kể trong lĩnh vực kinh doanh hay luật hấp dẫn thì việc phác họa, vẽ chân soil khách hàng mục tiêu cũng là nhiệm vụ quan trọng để giúp doanh nghiệp có thể hình soil một cách chính xác nhất khách hàng của mình là ai hay họ có những suy nghĩ và mong muốn như thế nào Càng phác họa chân soil khách hàng càng ki tiết thì khả năng kết nối và thu hút khách hàng của doanh nghiệp lại càng cao. 

 

Bước 3 Thay đổi cùng tần số với khách hàng 

Nhu cầu khách hàng là luôn thay đổi vì vậy việc áp dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng không chỉ đến từ việc ngồi chờ khách hàng đến mà chúng ta cần phải thay đổi để làm sao có cùng tần số với khách hàng. Ví dụ trong lĩnh vực in ấn, thiết kế banner hay hình ảnh quảng cáo, mọi người cần phải tìm hiểu về các xu hướng màu theo từng cung bậc cảm xúc của khách hàng hoặc các quy tắc thiết kế giao diện để nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp cần phải nắm rõ thông drum về sản phẩm và hiểu tâm lý khách hàng cũng như cách chinh phục khách hàng để tạo ra các dịch vụ/ sản phẩm đáp ứng mong muốn mà khách hàng quan tâm. Qua đó thu hút những đối tượng này đến với doanh nghiệp nhiều hơn. 

3. Bí quyết dùng luật hấp dẫn thu hút khách hàng 

Để áp dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng một cách hiệu quả, mọi người hãy tham khảo một số phương pháp được các chuyên gia Bizfly chia sẻ dưới đây. 

 

Phương pháp tự kỷ ám thị 

Phương pháp tự kỷ ám thị tức là mọi người sẽ tiến hành thực hiện việc suy nghĩ, hình soil các vấn đề mà khách hàng sẽ quan tâm và mong muốn khi tiếp xúc với sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Với phương pháp này, mọi người sẽ hình soil ra được rõ nét khách hàng của mình là ai, họ sẽ mua sản phẩm gì, mức giá bao nhiêu từ đó gửi tín hiệu đến vũ trụ để gia tăng sức mạnh năng lượng cho bản thân mình. 

 

Phương pháp ám thị ngoại vi 

Thay vì diễn tập các suy nghĩ ở sâu bên trong bản thân mình, mọi người có thể lan tỏa mong muốn tìm kiếm khách hàng của mình đến những người xung quanh, đồng nghiệp, bạn bè hay nhân viên Họ sẽ là những người sẽ động viên, khích lệ tinh thần cũng như trao cho mọi người niềm drum sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. 

 

Phương pháp diễn tập trong tâm trí 

Phương pháp diễn tập trong tâm trí là phương pháp đòi hỏi mọi người phải liên tưởng, diễn tập các cuộc hội thoại giữa mình với khách hàng, nội soil trao đổi hay cảm xúc của khách hàng Từ đó có thể tạo ra năng lượng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với mình. 

Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp nhân viên tư vấn, kinh doanh đi gặp khách hàng rất hiệu quả. Việc diễn tập các trường hợp có thể xảy ra khi tương tác với khách hàng sẽ giúp mọi người tự drum, phản ứng tích cực trước những tình huống bất ngờ xảy ra và nâng cao khả năng thuyết phục khách hàng hiệu quả.

 

Phương pháp thiền định 

Thiền định là một trong những phương pháp được rất nhiều người sử dụng để nhằm đạt được trạng thái tĩnh lặng, thư giãn đầu óc từ đó tỉnh táo hơn trong các quyết định ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và trong kinh doanh. Mọi người cũng có thể sử dụng phương pháp này để thu hút khách hàng tiềm năng đến với tổ chức thông qua các bước như sau 

 

Bước 1 Tiến hành ngồi với tư thế thoải mái, ở không gian yên tĩnh và thoáng mát 

Bước 2 Loại bỏ tất cả các suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu. 

Bước 3 Tiến hành hít thở một cách đều đặn và tập trung trong từng hơi thở. 

Bước 4 Thực hiện việc suy nghĩ tích cực và khẳng định điều mà mình muốn về khách hàng tiềm năng. 

 

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (1091 lượt)

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!