Lý do nên đăng ký khóa học content marketing?

Các khóa học tiếp thị nội dung có thể bao gồm các chủ đề như thương hiệu, xu hướng quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội như Facebook hoặc Instagram, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), chiến dịch tiếp thị qua email.

Mẹo viết blog để tạo nội dung hấp dẫn cho độc giả của bạn - và hơn thế nữa! Chúng thường được cung cấp thông qua một nền tảng trực tuyến cung cấp cho sinh viên các video hướng dẫn mà họ có thể xem khi rảnh rỗi.

1. Bạn đang tìm kiếm điều gì trong một khóa học tiếp thị nội dung.

Điều đầu tiên cần xem xét khi chọn một khóa học trực tuyến là tổng quan chung. Các khóa học tiếp thị nội dung thường sẽ bao gồm một mô tả về những gì được dạy, khóa học kéo dài bao lâu và chi phí là bao nhiêu – vì vậy hãy ghi nhớ điều đó trước khi đưa ra quyết định của bạn. Một điều khác cần xem xét là mức độ chuyên môn trong các khóa học tiếp thị nội dung. Những người viết tiếp thị nội dung cần nhiều bộ kỹ năng có thể khó tự học hoặc qua một khóa học duy nhất, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã dành thời gian và nỗ lực để trở thành một chuyên gia sau khi tham gia một khóa học tiếp thị nội dung như: trước khi đưa ra quyết định của bạn!

2. Tại sao bạn nên học tiếp thị nội dung?

Khách hàng ngày nay sẽ không mua sản phẩm của bạn chỉ vì bạn đã trả rất nhiều tiền cho một quảng cáo hào nhoáng. Nói thẳng ra là họ hoài nghi. Bạn phải chứng minh trường hợp của mình với họ - chiếm được lòng tin của họ - trước khi họ mua sản phẩm của bạn. Bạn cần biết rằng họ đã đọc rất nhiều bài viết của bạn, nội dung hấp dẫn nghĩa là bạn thu hút được nhiều độc giả và tạo dựng được uy tín cho chính mình.

3. Thành phần hướng dẫn quyết định mua hàng của khách hàng:

Cảm xúc: Theo nghiên cứu mới nhất, nội dung cảm xúc giúp tăng doanh số bán hàng lên 23%. Nếu bạn học cách tạo nội dung cảm xúc, đó là một điểm cộng lớn.

ĂN: "ĂN" có nghĩa là chuyên môn. Tìm hiểu cách tạo nội dung thể hiện chuyên môn tiếp thị nội dung của bạn mà không cần bán hàng, xác định bạn là người có ảnh hưởng và tạo niềm tin với khán giả của bạn.

Trải nghiệm của khách hàng: Người mua sẽ trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm và dịch vụ nếu họ tận hưởng trải nghiệm từ nhận thức ban đầu đến khi mua hàng. Nội dung hấp dẫn đẩy khách hàng vào hành trình tò mò và muốn trải nghiệm sản phẩm càng nhanh càng tốt. Tiếp thị nội dung bao gồm 3 ý tưởng trên. Hãy học cách làm tốt điều đó và bạn sẽ có một kỹ năng giúp bạn trở nên có giá trị hơn bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào.

4. Bản tóm tắt

Những ý tưởng trên dựa trên kiến ​​thức và nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi tìm kiếm và tính đến. Hiện nay có một số đơn vị chuyên cung cấp các khóa học miễn phí trên các nền tảng như Facebook, Zalo, Website,… Các đơn vị chuyên cung cấp các khóa học như digital marketing, marketing manager, google và cách xây dựng thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử có thể là cho biết có rất nhiều khóa học đa dạng, sinh động dành cho khách hàng và các bạn quan tâm có thể tham khảo.

Nội dung bài viết:

    Đánh giá bài viết: (339 lượt)

    Bài viết liên quan

    Phản hồi (0)

    Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!