Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì Hà Nội

Dịch vụ làm Giấy phép đăng ký kinh doanh tại huyện Ba Vì cần những giấy tờ gì? Trong bài viết dưới đây, ACC Group sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì.

1.Nhu cầu sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì hiện nay

Huyện Ba Vì là khu vực có nhiều đồi núi trên địa bàn thành phố Hà Nội nên ở đây rất phát triển chăn nuôi và du lịch sinh thái. Để phát triển thương mại, rất nhiều cá nhân, tổ chức đã lựa chọn nơi này để thành lập công ty, hộ kinh doanh. 

Tuy nhiên, việc tự thành lập hộ kinh doanh, công ty đối với nhiều người hiện nay còn nhiều khó khăn do gặp vướng mắc về điều kiện thành lập, cách đặt tên hộ kinh doanh, công ty, hồ sơ đăng ký, kê khai thuế, quy trình thủ tục đăng ký… cũng như các vấn đề liên quan đến các điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

2. Đặc điểm của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì có một số đặc điểm sau:

  • Dịch vụ nhanh chóng, trọn gói từ A-Z;
  • Chi phí hợp lý;
  • Thời gian ngắn;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất;
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

3. Tại sao nên chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì

Hiện tại các hồ sơ đăng ký doanh nghiệp đều nộp trực tuyến, rất đỡ thời gian đi lại cho các cá nhân, tổ chức muốn thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên dù đăng ký trực tuyên nhưng khi nhận kết quả, cá nhân, tổ chức thành lập doanh nghiệp vẫn phải đến trụ sở của Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội để lấy kết quả. 

Huyện Ba Vì cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km nên thời gian để đi lấy kết quả rất mất thời gian. Do đó, để thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, hồ sơ đảm bảo và được tư vấn sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể hoạt động, kinh doanh suôn sẻ thì việc lựa chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì là việc cần thiết phải làm.

4. Công việc mà dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì phải làm

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì sẽ làm gì? 

Bước 1: Thu thập thông tin

Bước này sẽ tìm hiểu nhu cầu của các cá nhân, tổ chức xem là muốn thành lập loại hình doanh nghiệp nào, tên doanh nghiệp là gì, các ngành nghề kinh doanh cần những gì, vốn pháp định là bao nhiêu và chủ thể tham gia thành lập doanh nghiệp là ai. Phải xác định được những thông tin này thì mới có thể tiến hành các bước tiếp theo về soạn hồ sơ.

Bước 2: Các tài liệu cần chuẩn bị để nộp lên Sở kế hoạch đầu tư – Phòng đăng ký kinh doanh

Đối với hồ sơ thành lập công ty thì thành phần hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau: 

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định tại Phụ lục I-1 đến Phụ lục I-5 Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT;
  • Điều lệ công ty (có đầy đủ chữ ký của người tham gia thành lập doanh nghiệp);
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP của người đại diện theo ủy quyền nếu công ty tổ chức quản lý theo mô hình Chủ tịch công ty, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và Kiểm soát viên. Trường hợp công ty tổ chức quản lý theo mô hình Hội đồng thành viên, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và Kiểm soát viên, hồ sơ gồm Danh sách người đại diện theo ủy quyền và bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP  của từng đại diện theo ủy quyền.
  • Danh sách người đại diện theo ủy quyền theo mẫu quy định tại Phụ lục I-10 Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT. 

Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:

  • Một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 11 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP  của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là cá nhân;
  • Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước);
  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.
  • Văn bản ủy quyền cho người được ủy quyền đi nộp hồ sơ.

Đối với hồ sơ thành lập hộ kinh doanh thì cần các Giấy tờ sau:

  • Chuẩn bị 02 CMND bản sao công chứng, chứng thực của người đứng tên trong giấy phép đăng ký hộ kinh doanh cá thể.
  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể
  • Văn bản ủy quyền cho người được ủy quyền đi nộp hồ sơ.

 

5. Chi phí của dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline để được Luật sư tư vấn và báo giá trọn gói dịch vụ thành lập công ty , đăng ký hộ kinh doanh tại Huyện Ba Vì, Hà Nội. Tổng mức phí trọn gói dịch vụ đăng ký, thành lập hộ kinh doanh chỉ từ: 1.000.000 VNĐ , bao gồm các khoản chi phí phát sinh sau:

  • Phí dịch vụ công chứng ủy quyền để ACC  thay khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý với cơ quan nhà nước;
  • Lệ phí đăng ký hộ kinh doanh cá thể phải nộp với nhà nước;
  • Phí dịch vụ soạn toàn bộ hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh;
  • Phí nộp hồ sơ và nhận kết quả;
  • Phí dịch vụ trình khách hàng ký hồ sơ và bàn giao giấy phép đăng ký hộ kinh doanh tận nhà;

6. Cam kết về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì của ACC

ACC luôn cam kết bảo mật toàn bộ thông tin của khách hàng khi làm việc trực tiếp với ACC.

Với độ ngũ luật sư chuyên nghiệp, đặt sự uy tín lên hàng đầu, ACC cam kết sẽ tận tâm với công việc và khác hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng khi sử dụng Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì của chúng tôi. 

Chúng tôi cũng cam kết những hiệu quả và sự an toàn cho Quý khách hàng, đóng góp một phần cho sự kinh doanh thuận lợi phát tài của Quý khách hàng.

7. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Ba Vì của ACC?

  • Khách hàng được tư vấn trọn vẹn tất cả các điều kiện pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí ;
  • Có tất cả các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp. Hỗ trợ trọn vẹn cho doanh nghiệp các giấy tờ hồ sơ;
  • Đội ngũ luật sư cùng chuyên viên kế toán nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo tính đúng đắn và an tâm cho khách hàng;
  • Không phải đi lại và nhận giấy phép hồ sơ tại nhà;
  • Có hợp đồng cam kết trách nhiệm;
  • Chi phí hợp lý và luôn được báo giá trọn gói. Không gây hiểu lầm và báo phí nhiều lần;
  • Hồ sơ thủ tục khách hàng cung cấp đơn giản, dễ dàng

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, ACC đã giúp cá nhân, tổ chức hiểu rõ hơn hoạt động Dịch vụ làm Giấy phép đăng ký kinh doanh tại huyện Ba Vì. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với ACC theo Hotline hoặc để lại thông tin để được các chuyên viên của chúng tôi chủ động liên hệ tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất. 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận