Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ Biên Hoà, Đồng Nai (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

logo accACC
Hoài Thắm

Với sự phát triển kinh tế không ngừng tại Việt Nam, ngày càng nhiều công ty, startup được thành lập, mô hình văn phòng hỗ trợ làm việc được ra đời. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ (cho thuê chỗ ngồi làm việc) là một trong số những mô hình văn phòng như vậy với nhiều tiện ích tiêu chuẩn đi kèm giúp tối ưu hóa chi phí, mặt bằng, nhân lực và hỗ trợ công việc trở nên hiệu quả hơn. Công ty ACC cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Biên Hoà, Đồng Nai sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ Biên Hoà, Đồng Nai (Dịch Vụ Cho Thuê)
Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ Biên Hoà, Đồng Nai (Dịch Vụ Cho Thuê)

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

  • Văn phòng chia sẻ (hay cho thuê chỗ ngồi làm việc) là một dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng nhỏ với đầy đủ các chức năng, tiện tích như một văn phòng thực thụ phù hợp với từng đối tượng sử dụng giúp chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp.
  • Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi.
  • Trong đó không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích. Cụ thể sẽ có bàn ghế, tủ kệ, phòng họp, máy photo; máy lạnh, tạp vụ, bảo vệ nhân viên IT; cà phê, nước uống, chỗ gửi xe miễn phí…

2. Hình thức văn phòng chia sẻ Biên Hoà, Đồng Nai

  • Chỗ ngồi làm việc được chia làm 2 loại:
    • Chỗ ngồi cố định là vị trí làm việc ổn định mà khách hàng thuê có thời hạn cố định lâu dài mỗi tháng và sử dụng toàn thời gian.
    • Chỗ ngồi linh hoạt là vị trí làm việc được khách hàng thuê theo giờ; buổi; hoặc ngày trên tháng thay vì thuê toàn thời gian.
  • Đối tượng sử dụng phù hợp với từng loại chỗ ngồi:
    • Chỗ ngồi cố định:
      • Phù hợp với các công ty vừa và nhỏ, hoặc mới thành lập; các doanh nghiệp mở rộng thị trường từ các tỉnh khác; các nhóm dự án, cá nhân đang hoạt động kinh doanh độc lập muốn tiết kiệm chi phí; tối ưu các nguồn lực và tài nguyên có sẵn một cách hiệu quả.
      • Bên cạnh đó, mô hình dịch vụ này còn phù hợp với các công ty; doanh nghiệp nước ngoài có dự định đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam hay tiến hành các công việc thăm dò thị trường cần một không gian văn phòng vừa đủ cho nhân viên làm việc toàn thời gian.
    • Chỗ ngồi linh hoạt:
      • Đáp ứng được các nhu cầu của cá nhân hoạt động kinh doanh tự do; các nhân viên thường xuyên đi công tác; thời gian sử dụng văn phòng chia sẻ không nhiều. Chính vì vậy, chỗ ngồi linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà văn phòng truyền thống không giúp bạn tiết kiệm được.

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Biên Hoà, Đồng Nai

Giảm chi phí thuê văn phòng

  • Có rất nhiều văn phòng thực tế hiện nay cho thuê với giá khá cao ở Biên Hoà. Vì vậy, những doanh nghiệp có nhu cầu muốn tìm một nơi làm việc mà không mất nhiều chi phí thường lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ. Khi ấy, chi phí của toàn bộ văn phòng đó sẽ được chia sẻ cho những công ty cùng sử dụng dịch vụ đó.

Giảm chi phí thiết kế nội thất

  • Văn phòng thực tế thực chất chỉ là một căn phòng trống; công việc của một công ty khi thuê là trang trí, thiết kế nội thất. Như vậy, tính ra công ty sẽ phải tốn thêm một mớ chi phí ngoài phí thuê văn phòng.
  • Trong khi đó, văn phòng chia sẻ sẽ có đầy đủ các thiết bị nội thất như bàn ghế; thảm, cây xanh, bình nước,…và trang trí không gian như một văn phòng thực tế thực thụ. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn thêm chi phí trang bị; sắm sửa các đồ dùng làm việc.

Giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh

  • Khi thực hiện các hợp đồng hợp tác với các đối tác về một lĩnh vực nào đó; doanh nghiệp cần phải có địa chỉ cụ thể để hợp thức hóa vấn đề pháp lý. Và đây là vấn đề văn phòng chia sẻ có thể giúp được các công ty, nhà kinh doanh.
  • Nếu thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Doanh nghiệp còn được hưởng những tiện ích khác của loại hình văn phòng này như Tên doanh nghiệp sẽ được đặt tại toàn nhà, được sử dụng đầy đủ thiết bị và tiện ích (bình nước, máy photocopy,…),…

4. Dịch vụ văn phòng chia sẻ Biên Hoà do công ty ACC cung cấp có những lợi ích gì?

  • Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.
  • Loại bỏ lãng phí khi sử dụng văn phòng.
  • Thanh lý và trả văn phòng khi không cần thiết dễ dàng.
  • Không mất chi phí thiết kế, mua sắm.
  • Sở hữu ngay trụ sở làm việc sang trọng tại một trong những tòa nhà cao cấp tại trung tâm kinh tế.
  • Sở hữu ngay một địa chỉ đăng kí kinh doanh chất; là niềm mơ ước của hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.
  • Sở hữu ngay một vị trí đặt bảng hiệu công ty nổi bật, thu hút ánh nhìn.
  • Văn phòng làm việc thiết kế hiện đại, cao cấp, rộng rãi, thoáng mát..
  • Có phòng họp, sảnh tiếp khách riêng.
  • Luôn có nhân viên tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, cuộc gọi uy tín bất mọi lúc.
  • Tiếp tân chuyên nghiệp.
  • Chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát, giá rẻ.
  • Nước uống nóng, lạnh, trà, cafe miễn phí.
  • Wifi tốc độ cao, miễn phí.
  • Máy in, scan, photocopy đời mới nhất.
  • Tủ đựng hồ sơ cá nhân.
  • Sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhiệt tình về thuế, kế toán, đăng kí kinh doanh, pháp lý.

5. ACC là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng chia sẻ Biên Hoà uy tín

Bằng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ.

  • ACC hiện đã và đang khẳng định mình với dịch vụ văn phòng chia sẻ; mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất; tại vị trí đẹp nhất; tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
  • ACC tự tin đáp ứng các nhu cầu khi mà các khách hàng cần thuê văn phòng chia sẻ; và các dịch vụ văn phòng khác.
  • ACC còn cung cấp các dịch vụ pháp lý đi kèm. Nhằm tối ưu hóa quá trình kinh doanh và tạo lợi nhuận của khách hàng.

6. Câu hỏi bạn thường vướng mắc về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Biên Hoà

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói là bao nhiêu?

  • Tùy theo quy mô, vị trí văn phòng chia sẻ thì sẽ có giá thuê khác nhau. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.

Khi thuê văn phòng chia sẻ Biên Hoà, khách hàng có cần đặt cọc không?

  • Bằng sự chuyên nghiệp và niềm tin vào khách hàng, ACC không cần khách hàng phải cọc bất cứ khoản tiền nào để được thuê văn phòng chia sẻ Biên Hoà của ACC.

ACC có hỗ trợ khách hàng chuyển địa chỉ từ nơi khác sang Thành phố Biên Hoà không?

  • ACC hoàn thiện các thủ tục pháp lý nhằm chuyển địa chỉ trụ sở cho khách hàng sang Thành phố Biên Hoà với chi phí thấp cho thủ tục thay đổi doanh nghiệp.

Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm cho mình địa chỉ văn phòng làm việc phù hợp và hiệu quả. Hãy liên hệ ngay ACC để được tư vấn và báo giá miễn phí. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng và hài lòng nhất. Chúc bạn thành công!

văn phòng chia sẻDịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ Cần Thơ (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ Bình Dương (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Tân Phú (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Gói)

 Văn Phòng Chia Sẻ Quận 4 (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Gói 2020)

Văn Phòng Chia Sẻ Hồ Chí Minh (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Gói 2020)

5/5 - (42 bình chọn)

Viết một bình luận