CÔNG TY LUẬT ACC

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Ngân Sơn

Khánh Linh

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Ngân Sơn

Khánh Linh

23/03/2022

106634C1 65C2 4A44 B2B1 DA91B21ADCDE
1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại huyện Ngân Sơn

Giảm chi phí thuê văn phòng

Những doanh nghiệp có nhu cầu muốn tìm một nơi làm việc tại huyện Ngân Sơn mà không mất nhiều chi phí thường lựa chọn dịch vụ. Khi ấy, chi phí của toàn bộ văn phòng đó sẽ được chia sẻ cho những công ty cùng sử dụng dịch vụ đó.

Giảm chi phí thiết kế nội thất

Văn phòng thực tế thực chất chỉ là một căn phòng trống và công việc của một công ty khi thuê là trang trí, thiết kế nội thất. Như vậy, tính ra công ty sẽ phải tốn thêm một mớ chi phí ngoài phí thuê văn phòng.

Trong khi đó, dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Ngân Sơn sẽ có đầy đủ các thiết bị nội thất như bàn ghế, thảm, cây xanh, bình nước,…và trang trí không gian như một văn phòng thực tế thực thụ. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn thêm chi phí trang bị, sắm sửa các đồ dùng làm việc.

Giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh

Khi thực hiện các hợp đồng hợp tác với các đối tác về một lĩnh vực nào đó, doanh nghiệp cần phải có địa chỉ cụ thể để hợp thức hóa vấn đề pháp lý. Và đây là vấn đề văn phòng chia sẻ có thể giúp được các công ty, nhà kinh doanh.

Nếu sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Công ty Luật ACC, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh 3 lợi ích chính trên, doanh nghiệp còn được hưởng những tiện ích khác của loại hình văn phòng này như Tên doanh nghiệp sẽ được đặt tại toàn nhà, được sử dụng đầy đủ thiết bị và tiện ích (bình nước, máy photocopy,…),…

Tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ Ngân Sơn, doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu ngay một vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Huyện. Mỗi một giao dịch, ký kết hợp đồng sẽ được diễn ra thuận lợi, dễ dàng và gây ấn tượng với khách hàng về phong cách làm việc chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, doanh nghiệp còn được thiết kế biển hiệu và đặt trước tòa nhà giúp tăng độ nhận diện trong tâm trí của khách hàng, đối tác.

Phong cách tiếp đón chuyên nghiệp

Thêm một lợi ích nổi bật mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, đó chính là: đội ngũ lễ tân, thư ký, tổng đài viên,… được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp. Khi khách hàng, đối tác của doanh nghiệp đến đây sẽ được tiếp đón cực kỳ chu đáo, nhiệt tình và đảm bảo chuyên môn. Các khu vực sảnh hay phòng tiếp đón cũng được văn phòng chia sẻ trang bị khá đầy đủ và chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà quá trình gặp gỡ, thảo luận và trao đổi sẽ được đảm bảo diễn ra thuận lợi, tạo sự hài lòng tốt nhất đến với khách hàng, đối tác. 

Nhiều tiện ích miễn phí

Không chỉ khi thuê văn phòng truyền thống bạn mới có thể sở hữu các tiện ích văn phòng hiện đại mà với văn phòng chia sẻ cũng không ngoại lệ. Các văn phòng chia sẻ cũng mang đến các tiện ích tiêu chuẩn của một văn phòng như: cơ sở vật chất đầy đủ với phòng tiếp khách, phòng họp, bàn ghế, tủ đựng tài liệu; các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc như: máy in, máy scan, điện nước, internet tốc độ cao,…

Với vô số những tiện ích không kém gì văn phòng truyền thống, mô hình văn phòng chia sẻ đã và đang ngày càng phát triển, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Doanh nghiệp giảm bớt chi phí, nguồn lực và thời gian trong công đoạn điều hành doanh nghiệp để tập trung hơn vào hoạt động kinh doanh chính. 

2. Hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ

Yếu tố rất cần được lưu ý cẩn thận khi thực hiện thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Ngân Sơn chính là hợp đồng cho thuê. Một vài điểm cần lưu ý về hợp đồng pháp lý này như sau:

  • Hợp đồng phải được lập thành văn bản. Không yêu cầu về công chứng, chứng thực tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi và tính ràng buộc thì vẫn nên thực hiện (do các bên thỏa thuận).

  • Thời điểm hợp đồng có hiệu lực do các bên thỏa thuận và phải ghi rõ trong hợp đồng. Trường hợp có công chứng, chứng thực hợp đồng thì thời điểm công chứng sẽ là thời điểm có hiệu lực hợp đồng. Nếu các bên không thỏa thuận công chứng, chứng thực thì thời điểm có hiệu lực hợp đồng sẽ là thời điểm ký kết giữa các bên. 

  • Giá thuê văn phòng được các bên thỏa thuận và ghi rõ trong hợp đồng 

  • Vấn đề thành toán: thời hạn thanh toán, các đợt thanh toán, hình thức thanh toán,… do các bên tự thỏa thuận và ghi rõ trong hợp đồng.

  • Cần quy định rõ việc phạt hay bồi thường thiệt hại do bên thuê chậm thanh toán hay bên cho thuê chậm bàn giao.

3. Nội dung hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ

Nội dung hợp đồng sẽ được cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi các bên ra quyết định ký kết, thỏa thuận. Các thông tin chính sẽ được đề cập đến trong hợp đồng bao gồm:

  • Tên, địa chỉ của các bên;

  • Thông tin về bất động sản;

  • Giá cho thuê;

  • Thời hạn thuê, thời gian giao/nhận;

  • Thông tin thanh toán: thời hạn thanh toán, phương thức thanh toán;

  • Quyền và nghĩa vụ của các bên;

  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;

  • Các trường hợp chấm dứt, hủy bỏ hợp đồng và các biện pháp xử lý;

  • Giải quyết tranh chấp;

  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng.

Mời quý bạn đọc tham khảo, mọi thắc mắc hay cần tư vấn về bất cứ vấn đề pháp lý nào hãy liên hệ với Công ty Luật ACC chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn quý bạn đọc !

  • Hotline: 19003330
  • Zalo: 084 696 7979
  • Gmail: info@accgroup.vn
  • Website: accgroup.vn



Đánh giá post

Viết một bình luận

NHẬN BÁO GIÁ