CÔNG TY LUẬT ACC

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Chợ Đồn

Khánh Linh

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Chợ Đồn

Khánh Linh

23/03/2022

 

D78F3935 C64A 4A1D B167 49D2A8162B07

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ luôn là một giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Một không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ nội thất nhưng chi phí lại rất tiết kiệm so với các mô hình văn phòng khác. Cùng đọc qua bài viết sau và liên hệ thuê văn phòng chia sẻ tại đây.

  •  Bạn đã nghe nói nhiều về văn phòng chia sẻ nhưng vẫn không hiểu văn phòng chia sẻ hoạt động như thế nào.
  • Bạn mới thành lập công ty và không có quá nhiều nhân sự.
  • Bạn là một Start up và muốn một không gian làm việc đầy đủ nội thất.
  • Bạn phân vân không biết chi phí thuê văn phòng chia sẻ có cao không.
  •  Bạn lo lắng vì không biết tìm thuê văn phòng chia sẻ ở đâu.
  •  Bạn muốn làm việc trong các tòa cao ốc văn phòng hạng A chuyên nghiệp nhưng ngân sách không cao.

Nếu bạn đang rơi vào những trường hợp trên hoặc đơn giản là bạn chỉ đang muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, thì bài viết dưới đây của Công ty ACC chính là đáp án dành cho bạn. 

2. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ (còn gọi là Co-working space) là mô hình kinh doanh dịch vụ cung cấp nơi làm việc cho các cá nhân độc lập hoặc doanh nghiệp nhỏ cùng chia sẻ một không gian chung. Loại hình dịch vụ này đã đến Việt Nam từ nhiều năm nay và được ưa chuộng nhiều ở các khu trung tâm kinh tế, trong các tòa cao ốc văn phòng cho thuê chuyên nghiệp.
Giống như những văn phòng cho thuê trọn gói điển hình khác, văn phòng chia sẻ cung cấp một không gian văn phòng tiện nghi với đầy đủ thiết bị cần thiết cho họat động kinh doanh luôn diễn ra hoàn hảo. Ở đây bạn có thể thuê một hay nhiều chỗ ngồi, để làm việc chung với các đồng nghiệp khi bạn chưa có một văn phòng nào để làm việc. Bạn sẽ tìm được một nơi làm việc khá lý tưởng bởi không khí làm việc hiện đại thoải mái mà mô hình này mang lại.

3. Các tiêu chí cần nắm rõ khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ

Hiện nay nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại Chợ Đồn của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Từ khi ra đời cho đến nay, văn phòng chia sẻ là giải pháp giải quyết các vấn đề văn phòng làm việc một cách tốt nhất được nhiều công ty lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được một văn phòng làm việc phù hợp, các doanh nghiệp cần nắm rõ 5 tiêu chí sau đây.

1.    Vị trí văn phòng – vị trí chỗ ngồi

 Ở mỗi khu vực sẽ có từng ưu điểm và nhược điểm riêng, vì thế khi quyết định thuê văn phòng chia sẻ, bạn cần tìm hiểu rõ vị trí văn phòng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.
Văn phòng chia sẻ bao gồm 2 loại: chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt. Thông thường giá thuê chỗ ngồi linh hoạt sẽ thấp hơn so với giá thuê chỗ ngồi cố định. Song chỗ ngồi cố định lại phù hợp với khách hàng doanh nghiệp, còn chỗ ngồi linh hoạt lại là ưu tiên của khách hàng cá nhân.

2.    Giá thuê

Nhiều khách hàng có suy nghĩ rằng thuê văn phòng chia sẻ ở khu vực trung tâm sẽ có chi phí cao hơn so với các nơi khác. Nhưng trên thực tế, giá thuê văn phòng chia sẻ ở các quận chênh lệch không nhiều và được chia thành nhiều gói cho khách hàng lựa chọn. 

3.    Nội thất đi kèm

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ nội thất của một văn phòng chuyên nghiệp như: bàn ghế, tủ hồ sơ, máy photo, in ấn,…bạn chỉ cần đem theo laptop và vào làm việc.

4.    Ưu đãi tiện ích

Bên cạnh việc được trang bị đầy đủ nội thất văn phòng, bạn còn được sử dụng những khu vực tiện ích chung như: phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực pantry, máy photo in ấn, trà cà phê nước lọc,….
Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhận thư từ, bưu phẩm, trực điện thoại,…ngoài ra, nếu bạn đang trong quá trình thành lập công ty, bạn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh. Một số tòa nhà còn có thêm dịch vụ hỗ trợ đăng ký kinh doanh, kế toán, khai báo thuế để hỗ trợ doanh nghiệp.

5.    Chi phí phát sinh

Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp cần hỏi kỹ giá, báo giá bao gồm các khoản chi phí nào. Thông thường báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc chỉ bao gồm giá thuê theo tháng, phí dịch vụ và tiền điện. Những chi phí có thể phát sinh như: VAT, phí gửi xe, phí điện thoại, phí sử dụng phòng họp và giấy in ấn (nếu dùng hết số giờ được tặng kèm).

4. Những lợi ích và hạn chế khi thuê văn phòng chia sẻ

Không phải tự nhiên mà dịch vụ văn phòng văn phòng chia sẻ ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ sẽ đem đến cho khách hàng những lợi ích:

  • Tiết kiệm chi phí set up ban đầu cũng như chi phí nội thất.
  • Được hỗ trợ đầy đủ tiện ích văn phòng một cách tốt nhất.
  • Có thể ký hợp đồng với thời gian linh hoạt.
  • Có cơ hội làm việc trong các tòa văn phòng hạng A chuyên nghiệp.
  • Mở rộng cơ hội phát triển và hợp tác kinh doanh.

 

 

 

 

Đánh giá post

Viết một bình luận

NHẬN BÁO GIÁ