whatsapp viber zalo phone zalo mail

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Duy Xuyên

Dịch vụ thuê văn phòng ảo hiện rất phổ biến ở Việt Nam, dành cho những startup hay những người trẻ mới bắt đầu khởi nghiệp nhằm giúp họ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Duy Xuyên của ACC sẽ giúp cho các công ty, doanh nghiệp dễ dàng ký kết hợp đồng, cắt giảm chi phí và thu được lợi nhuận tối đa.

1. Đối tượng nào nên sử dụng văn phòng ảo?

Dưới đây liệt kê danh sách các đối tượng nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo bao gồm:

  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
  • Các startup, nhóm khởi nghiệp mong muốn thành lập công ty để hoạt động hợp pháp.
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ cần địa điểm làm văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch.
  • Doanh nghiệp lớn, đang hoạt động cần mở rộng thị trường, mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc thành lập công ty con,…
  • Doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu thuê văn phòng ngắn hạn để thăm dò thị trường Việt Nam.
  • Các nhóm freelancer, chuyên viên tư vấn, nhóm dự án cần địa điểm hoạt động chuyên nghiệp.
  • Văn phòng ảo phù hợp với mọi ngành nghề, đặc biệt là kinh doanh dịch vụ, thương mại và sản xuất. Ngoài ra loại hình văn phòng ảo còn phù hợp với cả những ngành nghề có điều kiện như: công ty tài chính, luật, kế toán – kiểm toán, giáo dục, y tế, du học, định cư, bất động sản,…

Ngoài các đối tượng kể trên, mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể sử dụng dịch vụ.

2. Điều kiện cụ thể đối với các bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng ảo

Việc cho thuê văn phòng ảo xét về bản chất cũng chỉ là giao dịch dân sự dưới hình thức thuê văn phòng. Do đó, việc cho thuê văn phòng ảo được thực hiện giống như việc thuê một văn phòng bình thường – phải đáp ứng các điều kiện về hợp đồng thuê nhà với mục đích kinh doanh như theo quy định của Bộ luật dân sự 2015

2.1. Đối với bên cho thuê

Theo khoản 2 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 và Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP, trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà ở làm văn phòng không cần thành lập doanh nghiệp bao gồm:

  • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng mà không phải do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh và trường hợp hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng do đầu tư dự án bất động sản để kinh doanh nhưng dự án có tổng mức đầu tư dưới 20 tỷ đồng (không tính tiền sử dụng đất).
  • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà ở để cho thuê mà không phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về nhà ở.
  • Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê bất động sản thuộc sở hữu của mình.

Do đây là hoạt động quy mô nhỏ và không mang tính thường xuyên nên không cần phải thành lập doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh là kinh doanh bất động sản nhưng phải kê khai nộp thuế theo quy định của pháp luật.

Theo khoản 1 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014, trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà ở làm văn phòng cần thành lập doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thành lập doanh nghiệp về kinh doanh bất động sản;
  • Đăng ký ngành nghề kinh doanh bất động sản;
  • Có vốn điều lệ 20 tỷ đồng trở lên.

2.2. Đối với bên thuê

Theo quy định của pháp luật hiện hành, bên thuê có thể tự do lựa chọn địa điểm; nơi cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê để thuê, hợp tác, chia sẻ.

Tuy nhiên, trên thực tế, để nâng cao tính pháp lý của hợp đồng thuê; tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như sự ràng buộc đối với bên cho thuê; bên thuê văn phòng cần công chứng hợp đồng thuê văn phòng của mình.

2.3. Đối với văn phòng cho thuê

Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Có đăng ký quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất trong giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất. Đối với nhà, công trình xây dựng có sẵn trong dự án đầu tư kinh doanh bất động sản thì chỉ cần có giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;
  • Không có tranh chấp về quyền sử dụng đất; quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất;
  • Không bị kê biên để bảo đảm thi hành án.
  • Nhà ở là chung cư không được sử dụng làm văn phòng cho thuê.

Nếu cá nhân, tổ chức, hộ gia đình cho thuê văn phòng không phải là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó, mà chỉ là bên thuê văn phòng và muốn cho thuê lại thì cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

Theo quy định của Điều 10 Luật kinh doanh bất động sản 2014, Điều 3, Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật kinh doanh bất động sản, thì khi chủ thể thuê muốn cho thuê lại văn phòng bắt buộc phải đăng ký kinh doanh bất động sản. Nếu chưa có ngành nghề kinh doanh bất động sản trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp cho thuê lại phải tiến hành bổ sung ngành nghề kinh doanh theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020.

3. Thủ tục tiến hành dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Duy Xuyên

– Đầu tiên, khách hàng sẽ được đến tận nơi xem xét nơi dịch vụ cho thuê văn phòng ảo dự tính

Đôi khi căn phòng bạn định thuê sẽ không được như mô tả cũng như như kỳ vọng của bạn. Vì vậy bạn có thể đến tận nơi và xem xét chúng về các yếu tố sau:

  • Vị trí, địa chỉ của văn phòng ảo
  • Cơ sở vật chất của căn phòng có tốt không?

– Một trong những bước cực kỳ quan trọng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đó chính là sự thỏa thuận bằng hợp đồng thuê (văn bản) với đầy đủ các thông tin. Nội dung cơ bản của hợp đồng thuê sẽ bao gồm:

  1. Thông tin của bên thuê và bên cho thuê:
  • Họ và tên người đại diện bên thuê và bên cho thuê;
  • Số điện thoại, email, fax;
  • Địa chỉ;
  • CMND, CCCD hoặc Hộ chiếu;
  • Mã số thuế;
  • Người đại diện pháp luật/Chức vụ.
  1. Đối tượng và mục đích cho thuê:
  • Địa điểm cho thuê văn phòng;
  • Diện tích văn phòng;
  • Mục đích sử dụng.
  1. Chi phí thuê văn phòng và các chi phí khác
  2. Thời hạn thuê văn phòng
  3. Số tiền cọc, thời hạn thanh toán
  4. Gia hạn thời gian thuê
  5. Quyền và nghĩa vụ của đôi bên
  6. Vấn đề cho thuê lại (nếu có)
  7. Trách nhiệm về vi phạm hợp đồng
  8. Phương án giải quyết tranh chấp giữa các bên

– Sau khi ký kết hợp đồng, bạn chỉ cần thanh toán dịch vụ và ngồi chờ đợi kết quả từ phía chúng tôi.

4. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Duy Xuyên của ACC

4.1 Nội dung dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Duy Xuyên

  • Bảng tên, biển hiệu công ty được đặt ở vị trí trung tâm dễ nhìn;
  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, chuyên nghiệp;
  • Lễ tân, tiếp tân chuyên nghiệp, dễ mến;
  • Tiếp nhận thư, bưu phẩm thay khách;
  • Chuyển tiếp thư từ bưu phẩm ngay cho khách;
  • Bố trí card visit, brochure Công ty tại quầy tiếp tân;
  • Phòng họp chuyên nghiệp;
  • Sử dụng sảnh tiếp khách sạch đẹp, chuyên nghiệp;
  • In ấn, fax, photo, scan;
  • Miễn phí Internet Wifi;
  • Nước uống tiếp khách;
  • Điện thoại bạn khi cần sử dụng;
  • Bàn, ghế làm việc;
  • Bảo vệ 24/24;
  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng;
  • Dịch vụ pháp lý khác (Tư vấn về tên doanh nghiệp, vốn, logo, loại hình công ty, kế toán, thuế…).

4.2 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Duy Xuyên của ACC

Mục tiêu ACC hướng đến không chỉ là mang đến văn phòng với cơ sở, tiện ích tốt nhất mà còn là giúp doanh nghiệp “tối ưu hóa chi phí”. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo uy tín tại ACC:

  • Tiết kiệm gần 90% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống.
  • Khách hàng không cần đầu tư nhiều chi phí cho cơ sở vật chất hay tiện ích văn phòng bởi tất cả đã được trang bị sẵn.
  • Tòa nhà văn phòng tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho lưu thông, giao dịch với các đối tác, khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kỹ năng xử lý các nghiệp vụ văn phòng nhanh chóng, chính xác.
  • Khu vực sảnh tiếp khách, phòng họp hiện đại, sang trọng tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.
  • Nhân viên lễ tân nhiệt tình, chu đáo và nhiều kinh nghiệm.
  • Tiện ích văn phòng được trang bị đầy đủ như: internet, máy in, máy fax, máy photocopy, điện/nước,…

5. Câu hỏi thường gặp

5.1  Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng đặt tại trung tâm, mà không cần bạn ở tại địa điểm đó. Nó chỉ là địa chỉ để đăng ký, làm name card, tài khoản ngân hàng và những thứ khác, ngay cả khi bạn di chuyển, bạn không cần thay đổi địa chỉ kinh doanh

5.2 Văn phòng ảo có hợp pháp hay không ?

Theo luật doanh nghiệp mới nhất năm 2020, pháp luật không cấm việc thuê văn phòng ảo, khi đăng ký mới chỉ bắt buộc điều kiện phải có địa chỉ nơi làm việc rõ ràng. Do đó việc thuê và sử dụng văn phòng ảo hiện nay là hợp pháp.

5.3 Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo so với văn phòng truyền thống?

So với văn phòng truyền thống, văn phòng ảo có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Ngoài ra văn phòng ảo có thể tự thiết kế, setup theo mong muốn với nhiều phong cách khác nhau, theo yêu cầu và tài chính của bản thân.

5.4 Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín bằng cách nào?

Để có thể lựa chọn văn phòng uy tín, bạn cần phải tham khảo từ nhiều nơi khác nhau, hỏi những người đã từng sử dụng, xem xét các bài đánh giá về chất lượng của các văn phòng. Đến tận nơi xem chất lượng của văn phòng cũng như phong cách làm việc của nhân viên tại đây.

Qua bài viết trên quý Khách hàng đã phần nào biết được những vấn đề pháp lý liên quan đến việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Duy Xuyên. ACC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận báo giá, tư vấn chuyên nghiệp và thông tin khuyến mãi mới nhất:

HOTLINE: 1900.3330

Zalo: 084.696.7979

Mail: info@accgroup.vn

Đánh giá post
NHẬN BÁO GIÁ

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin, ACC sẽ gọi lại ngay

Tu Van Vien 2






    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.