Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Quận 3

Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Quận 3
Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Quận 3

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại quận 3

Hiện nay với nhu cầu kinh doanh nên việc lựa chọn địa điểm công ty, văn phòng là một trong những vấn đề mà những doanh nghiệp quan tâm.Tuy nhiên, với lượng nhu cầu của các doanh nghiệp về dịch vụ ngày càng cao như vậy, thì thật khó để tìm kiếm một đơn vị cho thuê văn phòng, chỗ ngồi làm việc tại Quận 3 giá rẻ, uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ tới bạn đọc cách tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này và lựa chọn thuê chỗ ngồi làm việc tại Quận 3 sao cho hợp lý với nguồn kinh phí của Doanh Nghiệp cụ thể như sau:

1. Các hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc phổ biến hiện nay

Hiện nay, mô hình thuê chỗ ngồi làm việc văn phòng gồm có 2 hình thức chính đó là chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt.

2. Những chi phí phát sinh khi thuê chỗ ngồi làm việc

  • Tiền đặt cọc: Đây là khoản tiền mà Quý khách phải thực hiện trả để đảm bảo thực hiện việc thực hiện việc thuê chỗ ngồi làm việc. Khoản tiền này do hai bên thỏa thuận để đưa ra mức đặt cọc sao cho phù hợp cho hai bên.
  • Phí quản lý: Đây là phí mà người thuê trả cho người cung cấp dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc để đảm bảo tiện ích cho khu nhà như: lễ tân, an ninh, vệ sinh,…
  • Thuế VAT: đây là phí phát sinh khi Quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc.
  • Tiền điện: Loại phí này tùy thuộc vào nhà cung cấp mà giá phí của nó khác nhau.
  • Tiền giữ xe: Phí này tùy thuộc vào nhà cung cấp và chính sách của nhà cung cấp dịch vụ mà hai bên có thể thỏa thuận đi đến thống nhất việc thực hiện trả phí này.
  • Phí ngoài giờ: Phí này cũng tùy vào chính sách của nhà cung cấp dịch vụ nên các bạn khi ký hợp đồng có thể thỏa thuận thêm.

3. Những điều cần lưu ý khi ký hợp đồng thuê chỗ ngồi làm việc

Những nội dung cần có trong hợp đồng

Theo quy định tại Điều 398 Bộ luật Dân sự 2015 về nội dung của hợp đồng thì:

  •  Các bên trong hợp đồng có quyền thỏa thuận về nội dung trong hợp đồng.
  • Hợp đồng có thể có các nội dung sau đây:
    • Đối tượng của hợp đồng;
    • Số lượng, chất lượng;
    • Giá, phương thức thanh toán;
    • Thời hạn, địa điểm, phương thức thực hiện hợp đồng;
    • Quyền, nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phương thức giải quyết tranh chấp.”

Như vậy, khi thực hiện ký kết hợp đồng các bên cần lưu ý đầy đủ các nội dung trên, thêm vào đó tùy vào mục đích của việc gia kết hợp đồng thì các bên có thể thỏa thuận thêm điều khoản, tuy nhiên các điều khoản thỏa thuận không được trái với quy định của pháp luật và trái với đạo đức xã hội.

4. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê chổ ngồi làm việc

  • Với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ này, các freelancer, công ty nhỏ, công ty Start – Up… đều có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có đầy đủ tiện ích. Bạn có cơ hội được làm việc trong không gian sang trọng, thiết kế đẹp, đảm bảo các yếu tố tiện nghi, thoải mái. Có đủ phòng họp, máy chiếu, máy photo, máy in, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, internet, lễ tân…
  • Các bạn sẽ bớt phải lo lắng về chi phí thuê văn phòng làm việc đắt đỏ, hơn nữa có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhất bởi vì giá chỗ ngồi ngồi làm việc thường không cao.
  • Các bạn có thể chủ động thuê được chỗ ngồi làm việc phù hợp với mô hình, quy mô công ty.
  • Các bạn có thể linh động thuê được những văn phòng này thường nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện giao thông, giúp bạn dễ dàng di chuyển, hẹn khách hàng.

5. Làm sao để thuê được một chỗ ngồi làm việc một cách nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc đang phổ biến nên việc tìm kiếm được một địa điểm thích hợp đang trở nên khó khăn cho các doanh nghiệp. Vì vậy các bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc có uy tín.

Vì vậy khi sử dụng dịch vụ ACC các bạn sẽ có được những lợi ích sau:

  • Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc vì vậy luôn đảm bảo hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng nhất. ACC sẽ không nhận dự án nếu thấy mình không có khả thực hiện.
  • Hướng dẫn lựa chọn địa chỉ văn phòng đẹp, thiết kế logo sang trọng, thu hút. Tư vấn hồ sơ pháp lý về đăng ký địa chỉ kinh doanh, thay đổi trụ sở văn phòng đại diện, và các thủ tục thuê văn phòng,…
  • Tiết kiệm chi phí cho việc thuê nhân sự, thuê văn phòng và các dịch vụ kèm theo để vận hành hoạt động của một văn phòng thông thường.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh thêm phí trong quá trình thực hiện.
  • Khi sử dụng dịch vụ của ACC Quý khách sẽ không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ…). ACC có đội ngũ hộ trợ nhiệt tình và tận nơi.
  • Ký kết hợp hợp đồng và tiến hành soạn thảo những hồ sơ liên quan trong vòng 03 ngày nếu quý khách cung cấp đầy đủ thông tin và hồ sơ mà chúng tôi đã yêu cầu.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận