CÔNG TY LUẬT ACC

Dịch vụ Cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Tam Đường

Giang Linh

Dịch vụ Cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Tam Đường

Giang Linh

23/03/2022

Bạn là cá nhân, nhóm khởi nghiệp, Freelancer, hoặc doanh nghiệp có nguồn kinh phí hạn hẹp muốn tìm dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Tam Đường có đầy đủ tiện nghi và thiết bị văn phòng? Bạn đang phân vân nên chọn văn phòng chia sẻ hay văn phòng truyền thống, cái nào mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm tối đa chi phí?Liệu thuê văn phòng chia sẻ có phải là giải pháp tối ưu cho bạn hiện nay? Nên lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ nào uy tín, chất lượng? Chi phí bao nhiêu thì hợp lý? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Công ty Luật ACC giải đáp thông qua bài viết dưới đây. Mời bạn đọc tham khảo:

images 4 4

Cho thuê văn phòng chia sẻ là hình thức cho thuê văn phòng Coworking Space rất phổ biến hiện nay ở các thành phố lớn, đặc biệt ở các khu trung tâm cao ốc văn phòng. Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi. Trong đó không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích. Cụ thể sẽ có bàn ghế, tủ kệ, phòng họp, máy photo, máy lạnh, tạp vụ, bảo vệ nhân viên IT, cà phê, nước uống, chỗ gửi xe miễn phí … 

Với hình thức cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc trọn gói như vậy sẽ giúp doanh nghiệp đi thuê tiết kiệm được chi phí setup văn phòng tối đa. Đồng thời tạo không gian sáng tạo, làm việc tập trung tối đa, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Văn phòng làm việc cần phải đáp ứng nhu cầu của một phòng làm việc truyền thống. Theo đó không gian làm việc phải đem lại hứng khởi làm việc, khả năng sáng tạo của cho nhân viên, cùng tiện nghi văn phòng đầy đủ với chi phí tiết kiệm tối ưu cho các doanh nghiệp. Dựa vào những tiêu chí này, ngày nay dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ ra đời và giúp đem lại giải pháp trọn gói hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Hiện nay nhu cầu thuê văn phòng làm việc của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Được biết văn phòng chia sẻ là giải pháp giải quyết các vấn đề văn phòng làm việc một cách tốt nhất được nhiều công ty lựa chọn. Tuy nhiên để thuê văn phòng làm việc phù hợp. Doanh nghiệp không chỉ chọn cho mình địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín mà còn phải “nắm lòng bàn tay” một số lưu ý sau đây:

1. Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Tam Đường?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên khi đi thuê các doanh nghiệp cần lưu ý 4 điều sau:

  • Giá thuê văn phòng: Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp cần hỏi kỹ giá, báo giá bao gồm các khoản chi phí nào. Thông thường báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc sẽ bao gồm: Giá thuê theo tháng hoặc năm, phí dịch vụ, VAT, điện sử dụng, phí gửi xe máy, phí gửi xe ô tô, phí làm việc ngoài giờ.
  • Không gian gửi xe: Hãy nắm rõ không gian xe máy của tòa nhà là bao nhiêu chiếc. Hãy cân nhắc với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc giá rẻ. Bởi giá rẻ mà chỗ để xe ở cách tòa nhà vài trăm mét cũng vô cùng bất tiện.
  • Dịch vụ vệ sinh của tòa nhà: Thông thường dịch vụ vệ sinh sẽ không được đảm bảo ở các tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ. Chính vì vậy trước khi thuê văn phòng, bạn hãy cân nhắc thật kỹ dịch vụ vệ sinh nơi thuê.
  • Hướng văn phòng: Một trong nhưng yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp đó là phong thủy nơi làm việc. Hãy xem xét thật kỹ hướng chính của văn phòng, cách bố trí sao cho phù hợp với phong thủy. Như vậy doanh nghiệp sẽ kinh doanh suôn sẻ, may mắn và phát lộc.

2. Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Tam Đường mang lại

Văn phòng chia sẻ có tên gọi tiếng anh là Coworking office space, là mô hình văn phòng thông minh và mới nhất hiện nay. Mặc dù loại hình văn phòng này có tinh năng như một văn phòng truyền thống nhưng lại tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp đầu tư kinh doanh. Dưới đây là một số lợi ích mà văn phòng Coworking mang lại cho doanh nghiệp hiện nay:

  • Tiết kiệm chi phí setup tối đa, tiết kiệm chi phí phải di chuyển đồ đạc, dọn đồ đạc khi hết thời hạn thuê, tiết kiệm chi phí mua máy móc văn phòng, bàn ghế văn phòng, máy lạnh..v.v..
  • Tiết kiệm thời gian setup văn phòng cho doanh nghiệp
  • Vị trí làm việc hợp phong thủy, thuận lợi cho doanh nghiệp
  • Cung cấp đầy đủ từ A-Z các trang thiết bị làm việc hiện đại
  • Làm tăng tính chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu cho công ty

Với những lợi ích kể trên, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn xây dựng và thiết kế văn phòng, điều hành doanh nghiệp và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh tốt nhất. Tất cả những dịch vụ liên quan đến văn phòng làm việc, đều có đơn vị cho thuê hỗ trợ và đáp ứng đầy đủ.

3. Hạn chế khi thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Tam Đường

Mặc dù, văn phòng chia sẻ tại tại huyện Tam Đường mang lại nhiều lợi ích như vậy, song vẫn tồn tại một số hạn chế đáng chú ý sau:

  • Không gian văn phòng không phải là nơi phù hợp với tất cả mọi người
  • Giờ giấc sẽ mang tính tập thể, phù hợp với nhiều công ty
  • Không phù hợp với doanh nghiệp, cá nhân ưa thích sự làm việc trong môi trường độc lập

Tuy nhiên, không có văn phòng nào hoàn hảo 100% nếu bạn vừa muốn linh hoạt về chi phí nhưng đồng thời phải có không gian làm việc chuyên nghiệp. Bạn cũng không dám chắc về khả năng xử lý sự cố xây dựng hoặc an ninh tại nơi làm việc. Chính vì thế, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống

4. Kinh nghiệm chọn địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ tại huyện Tam Đường uy tín

Việc lựa chọn Coworking office space uy tín vô cùng quan trọng. Bởi nó mang tính nhận diện thương hiệu và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Để lựa chọn được địa chỉ văn phòng uy tín và phù hợp. Bạn nên tham khảo một số tiêu chí lựa chọn sau:

  • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tiện ích, chất lượng theo chuẩn không gian làm việc.
  • Hỗ trợ tối đa mỗi khi doanh nghiệp cần
  • Các thông tin, văn bản giấy tờ cho thuê được bảo mật, rõ ràng và đầy đủ
  • Cân nhắc thật kỹ khi thuê dịch vụ giá rẻ nhất

Hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn tìm được cho mình văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu lựa chọn văn phòng giá rẻ, chắc chắn văn phòng đó không đầy đủ tiện ích bằng những văn phòng giá trị cao. Chính vì vậy, bạn nên cân bằng ngân sách sao cho lựa chọn được văn phòng chất lượng và phù hợp với giá trị mà bạn bỏ ra.

Mời quý bạn đọc tham khảo, mọi thắc mắc hay cần tư vấn về bất cứ vấn đề pháp lý nào hãy liên hệ với Công ty Luật ACC chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn quý bạn đọc !

  • Hotline: 19003330
  • Zalo: 084 696 7979
  • Gmail: info@accgroup.vn
  • Website: accgroup.vn
Đánh giá post

Viết một bình luận

NHẬN BÁO GIÁ