Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 2, Văn Phòng Co-Working Space

Quận 2 là  một quận nằm ở phía Đông Bắc nội thành của TP.HCM; Quận 2 đang từng ngày vươn lên phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu đô thị hóa, trong tương lai gần nơi đây được xem là trung tâm hành chính thương mại mới của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 có nhiều lợi thế về vị trí để thành lập Khu đô thị (KĐT) mới, là đầu mối giao thông đường bộ, đường sắt nội bộ, đường thủy nối liền Thành phố với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu. Thuận lợi giao thông, giao thoa giữa các tỉnh phía đông, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 rất phát triển để đáp ứng nhu cầu văn phòng tại đây.

Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 2, Văn Phòng Co-Working Space
Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 2, Văn Phòng Co-Working Space

1. Văn phòng chia sẻ

  • Văn phòng chia sẻ là một khái niệm về việc cho phép nhiều công ty cùng sở hữu; hoặc quản lý một văn phòng.
  • Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi. Trong đó không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích giống như một văn phòng truyền thống thông thường.

2. Đối tượng sử dụng loại hình văn phòng chia sẻ

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí; sử dụng các tài nguyên và nguồn lực có sẵn;
  • Doanh nghiệp vừa mới thành lập;
  • Doanh nghiệp nước ngoài, lựa chọn văn phòng chia sẻ để thăm dò thị trường Việt Nam; cần không gian vừa đủ cho một vài nhân viên;
  • Nhóm cá nhân làm việc tự do hoặc về công nghệ;
  • Các cá nhân, tổ chức star-up cần một địa chỉ tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp…

3. Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ tại Quận 2

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: không cần tốn thời gian, chi phí mua đất; xây dựng văn phòng, đồng thời các văn phòng chia sẻ thường sẽ cung cấp đầy đủ các trang thiết bị như máy in, photocopy, camera, bàn ghế,…
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp: giúp doanh nghiệp chọn lựa được một địa chỉ nằm ở vị trí có tiềm năng phát triển, giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng, tạo niềm tin cho khách hàng, thu hút được khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn cung cấp thêm dịch vụ đặt biển hiệu doanh nghiệp tại toà nhà; hiển thị trên bảng điện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết; tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp. Đồng thời, bên cho thuê thường sẽ có đội ngũ lễ tân; thư ký được đào tạo bài bản thực hiện nhiệm vụ tiếp đón; hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của doanh nghiệp thuê.
  • Giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc: Hệ thống thông tin của các văn phòng này thường xử lý thư từ; điện thoại, fax,… nhanh chóng, chính xác và linh hoạt. Điều đó giúp cho việc liên lạc của doanh nghiệp với đối tác diễn ra thuận lợi dù doanh nghiệp không phải bỏ ra nhiều chi phí.
  • Giúp doanh nghiệp giảm áp lực về thời gian, chi phí, công sức; tạo điều kiện tập trung tối đa vốn; nhân lực,… vào các hoạt động kinh doanh.

4. Điều kiện của văn phòng chia sẻ đưa vào cho thuê

  • Có đăng ký quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất trong giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất. Đối với nhà, công trình xây dựng có sẵn trong dự án đầu tư kinh doanh bất động sản thì chỉ cần có giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;
  • Không có tranh chấp về quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất;
  • Không bị kê biên để bảo đảm thi hành án.

5. Hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ

  • Hợp đồng phải được lập thành văn bản. Việc công chứng, chứng thực hợp đồng do các bên thỏa thuận;
  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng do các bên thỏa thuận và ghi trong hợp đồng. Trường hợp hợp đồng có công chứng; chứng thực thì thời điểm có hiệu lực của hợp đồng là thời điểm công chứng, chứng thực. Trường hợp các bên không có thỏa thuận, không có công chứng; chứng thực thì thời điểm có hiệu lực của hợp đồng là thời điểm các bên ký kết hợp đồng;
  • Giá cho thuê bất động sản do các bên thỏa thuận và được ghi rõ trong hợp đồng. Trường hợp Nhà nước có quy định về giá thì các bên phải thực hiện theo quy định đó.
  • Việc thanh toán trong giao dịch bất động sản do các bên thỏa thuận trong hợp đồng; phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán.
  • Việc phạt và bồi thường thiệt hại do bên thuê chậm tiến độ thanh toán hoặc bên cho thuê chậm tiến độ bàn giao bất động sản do các bên thỏa thuận và phải được ghi rõ trong hợp đồng.

6. Nội dung chính của hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 2

  • Tên, địa chỉ của các bên;
  • Các thông tin về bất động sản;
  • Giá mua bán, cho thuê, cho thuê mua;
  • Phương thức và thời hạn thanh toán;
  • Thời hạn giao, nhận bất động sản và hồ sơ kèm theo;
  • Bảo hành;
  • Quyền và nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phạt vi phạm hợp đồng;
  • Các trường hợp chấm dứt, hủy bỏ hợp đồng và các biện pháp xử lý;
  • Giải quyết tranh chấp;
  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng.

7. Những lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ Quận 2 của ACC

  • Nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
  • Một địa điểm đáp ứng các yêu cầu về pháp lý để doanh nghiệp yên tâm kinh doanh;
  • Văn phòng làm việc, giao dịch sạch sẽ, sang trọng, chuyên nghiệp;
  • Văn phòng với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết đối với từng mục đích sử dụng: bàn ghế; tủ hồ sơ, máy in, máy chiếu, máy tính, màn hình LED, phòng họp riêng, …
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân hành chính chuyên nghiệp: đón tiếp khách; nhận/ gửi bưu phẩm, thư từ, công văn, …
  • Có nhân viên trực và xử lý các vấn đề phát sinh hằng ngày thay cho nhân viên của doanh nghiệp.
  • Sử dụng miễn phí các không gian chung như: phòng đón tiếp khách hàng; phòng trà, miễn phí phục vụ nước, trà, cà phê, miễn phí sử dụng điện; nước, internet, …
  • Cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp khác là một trong những kênh để phát triển lượng khách hàng cũng như đối tác trong tương lai.
  • Địa điểm an toàn, giao thông thuận tiện, gần khu trung tâm.
  • ACC có nhiều văn phòng chía sẻ ở các tỉnh thành khác như TP. Hồ Chí Minh (Quận 1; Quận 2, Quận 3,…), Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương,…

ACC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Đã thực hiện cung cấp cho thuê các văn phòng chia sẻ cho rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cam kết sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm.

8. Câu hỏi khách hàng thường hỏi về văn phòng chia sẻ Quận 2

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói là bao nhiêu?

  • Tùy theo quy mô, vị trí văn phòng chia sẻ thì sẽ có giá thuê khác nhau. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.

Thủ tục thể nào để đăng ký sử dụng văn phòng chia sẻ Quận 2?

  • Thủ tục cực đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin để ACC lên hợp đồng; bắt đầu dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh.

ACC có hỗ trợ tư vấn và nhận hồ sơ tại nhà không?

  • ACC luôn cam kết sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo giảm tối đa chi phí cho khách hàng. ACC luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn và nhận hồ sơ tại nhà. 

Văn Phòng Chia Sẻ Quận 4 (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Gói 2020)

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận Phú Nhuận 2020

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 12 Trọn Gói 2020.

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 7 Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 9, Co-Working Space

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Tân Bình (Văn Phòng Co-Working Space)

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Tân Phú (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Gói)

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ toàn quốc TP Hồ Chí Minh Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4,Quận 5,Quận 6, Quận 7,Quận 8,Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, ... [ Xem thêm ]
Hà Nội Ba Đình, Cầu Giấy, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân, Ba Đình, ... [ Xem thêm ]
Đà Nẵng 94
Các tỉnh thành khác 80
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận