Văn Phòng Ảo Quận Hoàn Kiếm (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Vẹn)

Quận Hoàn Kiếm là một quận có diện tích khá khiêm tốn thuộc trung tâm thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, quận Hoàn Kiếm có hạ tầng giao thông đồng bộ; phân lô bàn cờ kết nối giao thông thuận tiện. Hơn thế nữa, đây là điểm du lịch không thể bỏ qua trên mảnh đất Hà Thành. Thu hút lượng khách du lịch lớn kéo theo các dịch vụ tiện ích; các trung tâm thương mại và hoạt động kinh doanh ở đây phát triển ngày càng mạnh mẽ. Do đó, nhiều nhà đầu tư tập trung phát triển doanh nghiệp tại đây khá nhiều. Ngành dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm cũng trở nên rầm rộ, phát triển.

cho thuê văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm

Đi tắt đón đầu trong xu thế phát triển dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Hoàn Kiếm, ACC tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

1. Văn phòng ảo là gì?

Khái niệm văn phòng ảo

  • Văn phòng ảo là một thuật ngữ không quy định ở trong văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Được gọi là văn phòng ảo vì chủ doanh nghiệp không phải là chủ sỡ hữu của văn phòng. Và chủ dịch vụ cho rất nhiều doanh nghiệp thuê 1 văn phòng để làm trụ sở  doanh nghiệp.
  • Văn phòng ảo phù hợp cho các doanh nghiệp không làm việc hoặc không thường xuyên làm việc tại địa điểm đó. Nhưng cần một địa chỉ cụ thể để sử dụng làm pháp lý đăng lý kinh doanh. Đồng thời, mong muốn có một địa chỉ tên tuổi để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp với các đối tác.

Lợi ích của Văn phòng ảo so với văn phòng truyền thống

  • Địa chỉ thuận tiện, sang trọng để giao dịch, tiếp đối tác;
  • Công việc của doanh nghiệp không cố định; di chuyển thường xuyên nhưng vẫn cần địa điểm để làm việc,;giao dịch khi cần;
  • Đầy đủ các tiện ích, giúp doanh nghiệp yên tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh;
  • Mức chi phí hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

2. Tại sao nên mở văn phòng ảo tại Quận Hoàn Kiếm?

Cung cấp địa chỉ uy tín, sang trọng

  • Doanh nghiệp được treo biển tên tại văn phòng, sử dụng địa chỉ văn phòng để giao dịch với các cơ quan hành chính, các đơn vị đối tác.
  • Đa dạng các địa điểm văn phòng thuộc các tòa nhà sang trọng; hiện đại tại trung tâm của quận Hoàn Kiếm.
  • Đa dạng các hình thức bố trí; thiết kế không gian làm việc để quý khách hàng có nhiều lựa chọn. Từ những thiết kế cơ bản nhất cho đến hệ thống văn phòng làm việc được bố trí thông minh trang bị đầy đủ những thiết bị công nghệ hiện đại giúp công việc của bạn được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tạo niềm tin với khách hàng, đối tác của doanh nghiệp: Một văn phòng làm việc sang trọng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm tăng niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ chuyên nghiệp

  • Văn phòng với trang thiết bị hiện đại tiện nghi, bao gồm cả các không gian sử dụng chung như phòng khách, phòng chờ, bàn trà, cà phê,… rộng rãi, tiện lợi đáp ứng đầy đủ các mục đích giao dịch, tiếp đối tác.
  • Bao gồm phòng họp theo nhu cầu, với sức chứa lớn, phòng họp truyền thống hoặc trực tuyến.
  • Đội ngũ nhân viên trực hành chính phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng; Thay mặt khách hàng tiếp đón đối tác của khách hàng chu đáo, tận tình.
  • Nhận/ chuyển và xử lý thư tín, bưu phẩm, fax, điện thoại đầy đủ, chính xác.
  • Dịch vụ Internet ổn định, tốc độ cao.
  • Đầy đủ các đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ in ấn tiện lợi.
  • Dịch vụ đồ uống miễn phí.
  • Lễ tân chung miễn phí.
  • Đội ngũ bảo dưỡng, vệ sinh văn phòng.

Giải pháp kinh tế

Sở hữu một địa điểm kinh doanh với vị trí đắc địa nhưng chỉ phải chi trả một mức giá vô cùng hợp lý. Miễn phí rất nhiều tiện ích đi kèm.

Đảm bảo an ninh tối đa

  • Không cần thuê đội ngũ bảo vệ; an ninh riêng; bảo đảm tối đa sự an toàn trong công việc của quý khách.
  • Đảm bảo an toàn về cơ sở vật chất trong văn phòng; bảo mật thông tin; bảo mật các hoạt động kinh doanh, … của cá nhân, doanh nghiệp.

Tăng hiệu quả kết nối kinh doanh

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, quận Hoàn Kiếm chắc chắn là địa điểm lý tưởng để các nhà đầu tư, kinh doanh tập trung khai thác để kiếm lợi nhuận. Sử dụng văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm sẽ giúp quý khách được tiếp cận với hoạt động giao thương phát triển mạnh mẽ và sôi động bậc nhất thủ đô. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp của bạn xây dựng những mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong nước, không những thế, còn có khả năng giao lưu gặp gỡ cả những doanh nghiệp lớn đến từ các quốc gia khác. Từ đó mở rộng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn ngày càng phát triển.

3. Tại sao lại chọn thuê văn phòng ảo Quận Hoàn Kiếm của ACC?

  • Bao gồm nhiều gói dịch vụ cho thuê khác nhau, từ văn phòng giá rẻ đến những văn phòng hạng A, nằm trong các khu cao cấp. Miễn phí nhiều dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn.
  • ACC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Đã thực hiện cung cấp cho thuê các văn phòng ảo cho rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cam kết sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm.
  • Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ tư vấn miễn phí.
  • ACC có nhiều văn phòng ảo ở các tỉnh thành khác như TP. Hồ Chí Minh (Văn phòng ảo Quận 1, Quận 2, Quận 3,…), văn phòng ảo tại Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương,…

4. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo Quận Hoàn Kiếm?

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Hoàn Kiếm trọn gói là bao nhiêu?

  • Giá cơ bản hiện nay ACC chỉ cho thuê với giá chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng. Kèm theo đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC.

Thủ tục thể nào để đăng ký sử dụng văn phòng ảo Quận Hoàn Kiếm?

  • Thủ tục cực đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin để ACC lên hợp đồng và bắt đầu dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh.

ACC có cung cấp các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo Quận Hoàn Kiếm không?

  • ACC chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng ảo Quận Hoàn Kiếm.

Có phòng họp, máy chiếu hay không?

  • ACC có cung cấp phòng họp và máy chiếu để quý khách sử dụng khi có nhu cầu.

Dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Quận 1 của ACC bao gồm những tiện ích gì?

  • Địa chỉ đăng ký văn phòng giao dịch/ văn phòng đại diện;
  • Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh, đặt bảng hiệu công ty;
  • Tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm;
  • Sử dụng dịch vụ kế toán thuế;
  • Sử dụng dịch vụ bảo hiểm xã hội tùy vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.


Văn Phòng Ảo Quận Nam Từ Liêm (Văn Phòng Chia Sẻ Trọn Gói)

Văn Phòng Ảo Quận Bắc Từ Liêm (Cho Thuê Trọn Vẹn)

Dịch vụ văn phòng ảo (văn phòng chia sẻ) tại Quận Cầu Giấy

Văn phòng ảo Huyện Hoài Đức (Cho thuê văn phòng chia sẻ H. Hoài Đức)

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Viết một bình luận