Cho Thuê Văn Phòng Ảo (Văn Phòng Chia Sẻ) Quận Ba Đình

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Cho Thuê Văn Phòng Ảo (Văn Phòng Chia Sẻ) Quận Ba Đình

Quận Ba Đình là một trong các quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Quận Ba Đình luôn là điểm đến và là nơi các doanh nghiệp mong muốn đặt trụ sở kinh doanh. Tuy nhiên, văn phòng ở quận trung tâm này chi phí khá đắt đỏ; không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng tài chính để đầu tư cho phần hình thức này. Từ đó, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Ba Đình là nguồn cung cấp đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Văn phòng ảo Quận Ba Đình
Văn phòng ảo Quận Ba Đình

Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang là vấn đề đang được quan tâm. Sau đây ACC cũng cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Ba Đình. Mời các bạn tham khảo.

1. Văn phòng ảo là gì?

Khái niệm

Văn phòng ảo là một văn phòng hữu hiệu dùng để các cá nhân; tổ chức cùng sở hữu và chia sẻ chi phí văn phòng. Các văn phòng này thường được trang bị đầy đủ những trang thiết bị. Phù hợp với doanh nghiệp dự định mở chi nhánh; tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho những người start-up.

Hiện nay, Văn phòng ảo dưới hình thức co-working space đang nổi lên rất nhiều tại các thành phố lớn. Hình thức Coworking này tạo điều kiện rất tốt cho hệ sinh thái star-up phát triển. Bên trong văn phòng chia sẻ được cung cấp đầy đủ các công cụ để hỗ trợ hoạt động cơ bản như máy tính; mạng wifi; máy fax; máy in…

Lợi ích của văn phòng ảo so với văn phòng truyền thống

  • Tọa lạc tại vị trí huyết mạch của thành phố, là điều kiện thuận lợi giúp khách hàng và đối tác dễ dàng tiếp cận các dịch vụ xung quanh như: Hệ thống các ngân hàng, các cơ quan hành chính Nhà nước, trung tâm thương mại và rất nhiều hệ thống dịch vụ khác, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu công việc của quý khách hàng, tạo không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Giúp tạo cảm hứng cho doanh nghiệp để đạt hiệu quả tốt nhất, mà còn hướng đến một không gian sang trọng giúp tạo niềm tin trong mắt đối tác của quý khách hàng.
  • Chia sẻ văn phòng với nhiều doanh nghiệp khác.
  • Không cần trực thường xuyên tại văn phòng ảo.

2. Đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Quận Ba Đình

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí; tối ưu nhân sự; sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn;
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp;
  • Các cá nhân, tổ chức cần một thông tin địa chỉ tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp;
  • Các doanh nghiệp đang có xu hướng mở rộng thị trường kinh doanh;
  • Các nhóm hoặc cá nhân, các freelancer đang nhận các dự án riêng, đang thực hiện các công việc tự do;
  • Các doanh nghiệp đa quốc gia thăm dò; xâm nhập thị trường mới cần không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

3. Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo Quận Ba Đình

  • Cung cấp địa chỉ kinh doanh đắc địa: Địa chỉ kinh doanh là chiến lược của mỗi doanh nghiệp.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được đầu tư ngày càng chuyên nghiệp hơn về cơ sở vật chất. Niềm tin của đối tác; khách hàng là rất quan trọng với các doanh nghiệp. Một nơi làm với trang thiết bị hiện đại; đẳng cấp; đầy đủ tiện nghi tạo nên sự chuyên nghiệp là tiền đề tốt nhất để xây dựng được niềm tin của khách hàng và đối tác.
  • Dịch vụ liên lạc hiện đại, nhanh chóng: Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Những cuộc gọi, thư tín, fax, … sẽ được xử lý nhanh chóng; chính xác đến mức tối đa.
  • Dịch vụ đi kèm đa dạng như cung cấp dịch vụ internet miễn phí; dịch vụ lễ tân; dịch vụ đăng ký kinh doanh; thủ tục thuế, …

4. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Ba Đình của ACC

Tiện ích hỗ trợ Doanh nghiệp luôn được ACC hướng đến đầu tiên

  • Chi phí thuê văn phòng thấp, thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ
  • Được sử dụng một địa điểm làm văn phòng, trụ sở, địa điểm kinh doanh sang trọng, uy tín, chuyên nghiệp.
  • Văn phòng và địa chỉ kinh doanh được đặt tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố: giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các cơ quan hành chính nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, ngân hàng, … mà không phải bỏ ra chi phí cao để thuê văn phòng thực.
  • Tạo dựng niềm tin, uy tín với đối tác, khách hàng
  • Không bị phụ thuộc hay gò bó về thời gian, nơi làm việc: chủ doanh nghiệp có thể làm việc tại nhà hoặc bất cứ đâu, vừa linh hoạt vừa nâng cao hiệu suất làm việc. Song vẫn đảm bảo yên tâm các công việc hành chính cơ bản của công ty đã có đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp của chúng tôi làm thay bạn.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp: đặc biệt là giảm lượng nhân sự thường xuyên như nhân viên hành chính lễ tân, nhân viên bảo vệ, lau dọn vệ sinh, …

Đa dạng gói dịch vụ, phù hợp từng đối tượng

Tùy theo nhu cầu và chi phí bỏ ra của doanh nghiệp để thuê văn phòng ảo. ACC cung cấp mọi loại hình; vị trí địa lý phòng ảo quận Ba Đình cho các doanh nghiệp lựa chọn. Cá tiện ích bao gồm:

  • Địa chỉ để doanh nghiệp giao dịch;
  • Dịch vụ treo biển tên công ty;
  • Nhân viên lễ tân hành chính cơ bản;
  • Sử dụng điện, nước, Internet tốc độ cao, … miễn phí;
  • Sử dụng miễn phí phòng họp tùy theo từng gói;
  • Sử dụng các dịch vụ in ấn miễn phí;
  • Có đội ngũ nhân viên trực hỗ trợ: nhận, gửi thư, bưu phẩm, fax; nhận, chuyển cuộc gọi;
  • Miễn phí chỗ làm việc tại văn phòng.

Luôn chọn uy tín, sự tin cậy của khách hàng làm mục tiêu phát triển

  • ACC tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Đã thực hiện cung cấp cho thuê các văn phòng ảo cho rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cam kết sự hài lòng của quý khách hàng, đảm bảo giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm.

5. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Ba Đình của ACC

  • Dịch vụ vệ sinh hằng ngày
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch với khách hàng
  • Đặt bảng tên công ty
  • Đăng ký giấy phép kinh doanh
  • In doanh thiếp
  • Lễ tân tiếp khách
  • Tổng đài tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi.
  • Số fax;
  • Số điện thoại riêng.
  • Wifi: Internet tốc độ cao miễn phí.
  • Phòng họp
  • Dịch vụ văn phòng: In, photo, scan.
  • Nước uống (cà phê, trà, nước,… ).
  • Dịch vụ an ninh 24/7.
  • Bàn ghế và tủ đựng hồ sơ cá nhân.
  • Tiếp nhận thư, bưu phẩm thay khách
  • Chuyển tiếp thư từ bưu phẩm ngay cho khách

6. Những câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo quận Ba Đình

Phí dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói là bao nhiêu?

  • Giá cơ bản hiện nay ACC chỉ cho thuê với giá chỉ từ 500K/tháng kèm đó là các ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của ACC

Thủ tục thể nào để đăng ký sử dụng văn phòng ảo Quận Ba Đình?

  • Thủ tục cực đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin để ACC lên hợp đồng và bắt đầu dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh.

Khi không có ở văn phòng thì khách hàng liên lạc đến công ty sẽ như thế nào?

  • Mọi cuộc gọi từ khách hàng; đối tác của doanh nghiệp sẽ được nhân viên lễ tân trả lời và chuyển nội dung cuộc gọi ngay đến doanh nghiệp. Về thư từ, bưu phẩm sẽ được nhân viên lễ tân nhận và liên lạc trực tiếp với doanh nghiệp để nhận.

Cho thuê văn phòng ảo Quận Đống Đa (Văn Phòng Chia Sẻ)

Văn Phòng Ảo Quận Hoàn Kiếm (Dịch Vụ Cho Thuê Trọn Vẹn)

Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Huyện Đông Anh (Đặt Biển Hiệu Công Ty)

Văn phòng ảo Huyện Hoài Đức (Cho thuê văn phòng chia sẻ H. Hoài Đức)

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 0909928884

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »