Cho Thuê Văn Phòng Ảo Hà Đông (Dịch Vụ Trọn Vẹn)

Trang chủ / Dịch Vụ / Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo / Cho Thuê Văn Phòng Ảo Hà Đông (Dịch Vụ Trọn Vẹn)
Cho thuê văn phòng ảo Hà Đông
Cho thuê văn phòng ảo Hà Đông

Cho thuê văn phòng ảo tại Hà Đông không còn xa lạ với người Hà Đông nói riêng và người Hà Nội nói chung, khi dịch vụ cho thuê văn phòng ảo này đang phát triển rất mạnh mẽ. Để kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một ngành nghề kinh doanh không có trong quy định của Luật doanh nghiệp và không quy định cấm nên trong xã hội nó đã trở thành dịch vụ quen thuộc khi một cá nhân chủ thể muốn thành lập doanh nghiệp mà chi phí hạn chế và không có trụ sở để đăng ký kinh doanh có thể thuê văn phòng ảo để thành lập công ty theo quy định của pháp luật. Thủ tục cho thuê văn phòng ảo tại Hà Đông có những điều kiện riêng biệt, ACC là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thủ tục đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại Hà Đông cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên cả nước. Vì thế khách hàng lựa chọn ACC sẽ được cung cấp đầy đủ các vấn đề pháp lý từ đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm pháp lý.

1. Tại sao lựa chọn văn phòng ảo ở Hà Đông?

Khi lựa chọn văn phòng ảo khách hàng cần lưu ý vị trí địa lý được coi là nguyên nhân chính để chọn văn phòng ảo, quyết định sự thành công và thương hiệu của công ty bạn. Vị trí văn phòng ảo ở Hà Đông có vị trí vô cùng thuận tiện về mặt địa lý: nằm ngay trung tâm thành phố, có vị trí giao thông thuận tiện, mạng lưới giao thông đồng bộ thuận tiện và hiện đại, và nhiều tiện ích về văn phòng có đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp.

2. Những tiện ích đi kèm dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Hà Đông

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Đông giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà bất kì một doanh nghiệp vừa và nhỏ nào cũng rất mong muốn, đây cũng là lý do nhiều cá nhân tổ chức mới kinh doanh luôn lựa chọn thuê văn phòng ảo. Ngoài ra khi thuê văn phòng ảo Hà Đông khách hàng còn được sử dụng các tiện ích đi kèm như:

  • Địa điểm giao dịch kinh doanh trắc địa, văn phòng sang trọng hiện đại.
  • Lễ tân tiếp khách, nhân viên văn phòng nhiệt tình chu đáo.
  • Được đặt bảng tên bảng hiệu cho công ty mình.
  • Được sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại như máy in, máy photo, fax.
  • Dịch vụ an ninh đi kèm và vệ sinh đảm bảo .

3. Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thành lập công ty

Khi thành lập công ty cá nhân tổ chức cần phải chuẩn bị số giấy tờ sau:

  • Đầu tiên cần lựa chọn mô hình doanh nghiệp mà cá nhân muốn thành lập để kinh doanh theo quy định của pháp luật;
  • Chủng bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên trong công ty bạn muốn thành lập ;
  • Đặt tên công ty mà cá nhân muốn thành lập, tên công ty được đặt bất kì nhưng vẫn phải đảm bảo theo quy định của luật doanh nghiệp, tránh đặt tên trùng với tên của doanh nghiệp khác;
  • Tuy văn phòng ảo đã có địa chỉ trụ sở và thông tin cố định nhưng cá nhân khách hàng cũng cần phải chủng bị thông tin của doanh nghiệp mình như: số điện thoại, số fax, email;
  • Đăng ký mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện của doanh nghiệp.

4. Soạn thảo và nộp hồ sơ soạn thảo thành lập công ty cho nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Đông

Tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đầy đủ các giấy tờ cần thiết để thành lập công ty và gửi đến công ty cho thuê văn phòng ảo để tiến hành soạn thảo hợp đồng cho thuê văn phòng ảo, hợp đồng phải đáp ứng đủ điều kiện như hợp đồng thuê văn phòng bình thường. Hợp đồng thuê văn phòng ảo phải được lập thành văn bản, trong bản hợp đồng phải ghi rõ nội dung quyền và nghĩa vụ của 2 bên, nội dung về chấm dứt hợp đồng thuê.

5. Tiến hành khắc con dấu và đăng ký thành lập doanh nghiệp

Sau khi soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp ký kết thuê văn phòng ảo hoàn thành, cá nhân tổ chức tiến hành nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại cơ quan nhà nước và nhận giấy giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp và khắc con dấu pháp nhân cho doanh nghiệp. 

6. Dịch vụ đăng ký cho thuê văn phòng ảo tại Hà Đông của ACC có Lợi Ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về hổ trợ đăng ký văn phòng ảo Hà Đông, vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. ACC sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). ACC có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi.
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (hồ sơ khó như bản vẽ, bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…). ACC thay mặt quý khách soạn thảo.
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

7. Khách hàng cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ của ACC

Khách hàng chỉ cung cấp những thông tin cơ bản sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng hoặc tổ chức.
  • Thông tin của các thành viên góp vốn hoặc của tổ chức góp vốn.
  • Bản cam kết đủ điều kiện kinh doanh.

Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ để thuê văn phòng ảo tại Hà Đông cho quý khách.

8. Quy trình đăng ký văn phòng ảo Hà Đông của ACC

  • Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
  • Báo giá qua điện thoại để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định có hợp tác với ACC không.
  • Khảo sát thực tế cơ sở kinh doanh thực tế và tư vấn để set up theo đúng quy định và quy trình một chiều về kinh doanh (Đây là một bước vô cùng quan trọng để cá nhân hoặc  tổ chức có thể thuận lợi kinh doanh dù có bất kỳ đoàn kiểm tra nào của cơ quan nhà nước)
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành soạn hồ sơ trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hồ sơ chúng tôi yêu cầu.
  • Khách hàng cung cấp hồ sơ bao gồm thông tin cá nhân, giấy khám sức khỏe.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bàn giao cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Trên đây là nội dung tư vấn của ACC về thủ tục làm cho thuê văn phòng ảo tại Hà Đông. Nếu các bạn không muốn tự thực hiện thủ tục thuê văn phòng ảo có thể liên hệ dịch vụ thuê văn phòng ảo của ACC để được hỗ trợ và tư vấn làm thủ tục nhanh chóng với chi phí giá rẻ. Tránh rắc rối về hồ sơ pháp lý cũng như thủ tục thuế. Chúc bạn thành công!

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Vui lòng để lại thông tin liên hệ, ACC sẽ gọi lại ngay cho bạn

Hotline: 0909928884

Tổng Đài: 1800.0006

Mail: hotro@accgroup.vn

Viết một bình luận

Language »